Tuyết Ưng Lĩnh Chủ (2023)
Đánh Giá Của Bạn
Tuyết Ưng Lĩnh Chủ: Nhan sắc của Hứa Khải và Cổ Lực Na Trát liệu có kéo nổi nhiệt độ phim?

Tuyết Ưng Lĩnh Chủ là dự án đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Cổ Lực Na Trát và Hứa Khải. Mặc dù có 2 đại visual nhưng khán giả lại lo ngại về diễn xuất cũng như phản ứng hóa học của cặp đôi này.

Tuyết Ưng Lĩnh Chủ: Nhan sắc của Hứa Khải và Cổ Lực Na Trát liệu có kéo nổi nhiệt độ phim?

Guria, 0:29 30/06/2023

Thông tin chung về phim Tuyết Ưng Lĩnh Chủ

  • Quốc gia: Trung Quốc
  • Tên tiếng Trung: 雪鹰领主
  • Tên tiếng Anh: Snow eagle lord
  • Thể loại: Cổ trang, Thần thoại, Võ thuật, Kiếm hiệp
  • Nền tảng phát sóng: Tencent Video
  • Nguyên tác: Ngã Cật Tây Hồng Thị / 我吃西红柿
  • Đạo diễn: Lý Đạt Siêu
  • Biên kịch: Phan Tịnh
  • Diễn viên: Hứa Khải, Cổ Lực Na Trát, Bạch Chú, Lục Đình Ngọc, Tống Hân Nhiễm, Lưu Tử Thụy...
  • Số tập: 40 tập
  • Thời lượng: 45 phút/tập
  • Ngày phát sóng: 21/6/2023

Nguồn: WeTV Vietnam

Nội dung phim Tuyết Ưng Lĩnh Chủ

Tuyết Ưng Lĩnh Chủ là bộ phim cổ trang chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Ngã Cật Tây Hồng Thị. Nội dung phim xoay quanh hành trình tu luyện và chiến đấu với ác ma, bảo vệ những người thân yêu của nam chính Đông Bá Tuyết Ưng (Hứa Khải đảm nhận).

Tuyết Ưng là con trai cả trong một gia đình có hai anh em. Từ nhỏ, Tuyết Ưng đã ra dáng một người anh giỏi giang, luôn hiếu kính với cha mẹ, bao bọc em nhỏ. Cuộc sống của hai em trải qua những ngày tháng hạnh phúc bên cha mẹ. Biến cố bất ngờ xảy đến, vào một đêm nọ, có hai kẻ lạ mặt tấn công gia đình Tuyết Ưng. Đó là huynh trưởng của mẹ Tuyết Ưng, người này cho rằng mẹ anh không thuận theo hôn ước gia đình sắp đặt nên phải bắt về chịu tội. Theo đó, một cuộc chiến quyết liệt xảy ra, cha Tuyết Ưng bị giết chết, còn mẹ anh bị bắt đi.

Poster phim Tuyết Ưng Lĩnh Chủ
Poster phim Tuyết Ưng Lĩnh Chủ

Để cứu mẹ, Tuyết ưng gia nhập học viện Trường Phong khổ luyện, tăng tu vi năng lực. Tại đây, Tuyết Ưng gặp được chân ái của đời mình là nữ hậu duệ của Thần tộc Dư Tĩnh Thu (Cổ Lực Na Trát đóng) hay còn được gọi dưới tên Huyền Nữ Điện Hạ, cả hai dần nảy sinh tình cảm, cùng nhau trải qua nhiều khó khăn, không ngại gian khổ, trở thành tri âm, sống chết có nhau.

Tuy nhiên, người em trai là Đông Bá Thanh Thạch (Lưu Tử Thụy đóng) bị Cơ Dung (Tống Hân Nhiễm đảm nhận) làm cho tâm trí điên đảo, bị Ma tộc lợi dụng điểm này để tiêu diệt Tuyết Ưng.

Trong cuộc đối đầu với Ma Tộc, Tuyết Ưng và Tĩnh Thu luôn đồng hành bên nhau chiến đấu với bọn ác ma, bảo vệ gia tộc, viết lên hồi khúc xúc động về một thần thoại đầy nhiệt huyết, mở ra thế hệ Đại Ưng Lĩnh Chủ tại phương Đông.

Mang đến cảm giác của những bộ phim tiên hiệp ngày xưa

Mặc dù Tuyết Ưng Lĩnh Chủ thuộc thể loại phim tiên hiệp nhưng đề tài cũng như cách triển khai câu chuyện không giống các bộ phim trước như Trường Nguyệt Tẫn Minh hay Hoa Nhung. Nội dung của Tuyết Ưng Lĩnh Chủ xoay quanh chàng trai Đông Bá Tuyết Ưng vô tình bị lôi kéo vào một âm mưu to lớn.

Cặp đôi chính Hứa Khải và Cổ Lực Na Trát
Cặp đôi chính Hứa Khải và Cổ Lực Na Trát

Nhìn chung, nam chính sẽ phải khổ luyện và chiến đấu, sau này thành công rồi mới có cuộc sống hạnh phúc. Nếu so với những bộ phim tiên hiệp ngược luyến tàn tâm hiện nay thì Tuyết Ưng Lĩnh Chủ mang đến cảm giác giống các bộ phim ngày xưa như Vũ Động Càn Khôn hay Đấu Phá Thương Khung hơn.

Bên cạnh đó, qua đoạn trailer của Tuyết Ưng Lĩnh Chủ, người xem còn bị thu hút bởi kỹ xảo mãn nhãn, các cảnh võ thuật của Hứa Khải nhìn chung khá ổn không mang đến cảm giác “giả trân”. Ngoài ra, tạo hình của các diễn viên trong phim cũng được đánh giá là đẹp và hút mắt 

Cặp đôi diễn viên chính lung linh của Tuyết Ưng Lĩnh Chủ

Hứa Khải sinh năm 1995, là thế hệ nam thần mới của màn ảnh Hoa Ngữ. Sự nghiệp của anh bắt đầu nở rộ khi góp mặt trong bộ phim truyền hình nổi tiếng Diên Hy Công Lược (2018). Thành công vang dội của bộ phim đã đưa tên tuổi Hứa Khải ghi dấu ấn mạnh mẽ. Vai ngự tiền nhất đẳng thị vệ Phú Sát Phó Hằng của anh đã chiếm chọn tình cảm của người xem.

Hứa Khải vai Đông Bá Tuyết Ưng
Hứa Khải vai Đông Bá Tuyết Ưng

Sau thành công này, Hứa Khải nhận được nhiều lời mời từ các dự án tiềm năng khác như Chiêu diêu (2019), Học viện quân sự Liệt Hỏa (2019), Thuở xưa có ngọn núi Linh Kiếm (2019), Thiên cổ quyết trần (2021), Khi em mỉm cười rất đẹp (2021), Thượng thực (2022).... Tuy nhiên, những dự án gần đây của anh chàng có phần bị giảm nhiệt. Trở lại với thế mạnh là phim cổ trang lần này, người hâm mộ hy vọng Hứa Khải có thể trở mình và làm nên kỳ tích.

Cổ Lực Na Trát sinh năm 1992, là diễn viên, người mẫu đến từ Tân Cương, Trung Quốc. Với lợi thế ngoại hình, cô được “chọn mặt gửi vàng” cho nhiều vai mỹ nhân trong phim cổ trang. Nhan sắc mỹ miều của Cổ Lực Na Trát giúp cô được mệnh danh là “Mỹ nhân Tân Cương”, “Ngọc nữ Tân Cương”, “Công chúa hoa tuyết”.

Cổ Lực Na Trát vai Dư Tĩnh Thu
Cổ Lực Na Trát vai Dư Tĩnh Thu

“Mỹ nhân Tân Cương” được biết đến qua các bộ phim như: Ninh Mông sơ thượng (2016), Trạch thiên ký (2017), Trả lại thế giới cho em (2019), Phong khởi nghê thường (2021), Thập nhị đàm (2021), Phong bạo vũ (2021),...

Hứa Khải - Cổ Lực Na Trát không kéo nổi nhiệt độ phim

Sự kết hợp của Hứa Khải và Cổ Lực Na Trát trong Tuyết Ưng Lĩnh Chủ được nhiều khán giả mong chờ, phần nhiều cũng bởi cả hai đều sở hữu visual miễn chê, cực kỳ đẹp đôi.

Hứa Khải vốn nổi tiếng nhờ những bộ phim cổ trang, tạo hình của anh trong Tuyết Ưng Lĩnh Chủ cũng được đánh giá là ổn hơn so với thời điểm đóng Thiên Cổ Quyết Trần. Còn với Cổ Lực Na Trát, nhan sắc của cô đúng là danh xứng với thực. Tạo hình của “ngọc nữ Tân Cương” trong phim luôn khiến người xem phải xuýt xoa.

Khán giả hy vọng Na Trát sẽ có sự tiến bộ trong dự án lần này
Khán giả hy vọng Na Trát sẽ có sự tiến bộ trong dự án lần này

Tuy nhiên, diễn xuất của cặp đôi này là điểm đáng quan ngại. Với Hứa Khải, sau Diên Hy Công Lược, năng lực của nam diễn viên 9X có phần đi xuống, diễn xuất của anh khiến khán giả ngán ngẩm vì quá tệ. Đơn cử như trong dự án Định Luật 80/20 Của Tình Yêu, “gà cưng” Vu Chính bị trừ điểm vì không biểu cảm.

Thành công của bộ phim trở thành dấu hỏi lớn
Thành công của bộ phim trở thành dấu hỏi lớn

Về phía Cổ Lực Na Trát, cô bị chê chỉ đẹp trên poster chứ trên màn ảnh bao nhiêu điểm yếu cũng lộ ra hết. Nhiều người ngán ngẩm than rằng, ai cũng có thể nâng cao khả năng diễn xuất riêng Cổ Lực Na Trát là trường hợp ngoại lệ.

Bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng lo lắng rằng Hứa Khải hay Cổ Lực Na Trả đều không phải những ngôi sao có khả năng gánh phim. Các dự án mà họ tham gia những năm gần đây đều rơi vào cảnh flop và không tạo được dấu ấn với khán giả.

Tuy nhiên, cảm nhận xem phim của mỗi người là khác nhau và thành công của một bộ phim còn được đánh giá qua nhiều yếu tố khác như kịch bản, kỹ xảo,... Hãy xem phim với tinh thần thoải mái, bạn sẽ tìm được cái hay của bộ phim.

Bài khác