Hứa Khải
Đánh Giá Của Bạn
Diễn viên Hứa Khải: Chàng “Phú Sát Phó Hằng” khiến chị em xao xuyến, đời tư nhiều lùm xùm

Hứa Khải có xuất phát điểm là một người mẫu, diễn viên người Trung Quốc. Đến năm 2019, mỹ nam 9x nổi danh nhờ vai diễn Phú Sát Phó Hằng trong phim Diên Hi Công Lược.

Diễn viên Hứa Khải: Chàng “Phú Sát Phó Hằng” khiến chị em xao xuyến, đời tư nhiều lùm xùm

Mít Mật, 23:20 19/06/2023

Thông tin nam diễn viên Hứa Khải

  • Tên: Hứa Khải
  • Giản thể: 许凯; phồn thể: 許凱; bính âm: Xǔ Kǎi 
  • Ngày sinh:  5 tháng 3, 1995 
  • Quê quán: Thâm Quyến, Quảng Đông, Trung Quốc
  • Nghề nghiệp: Diễn viên, người mẫu
  • Năm hoạt động: Từ 2016–nay
  • Người đại diện  Hoan Ngu Ảnh Thị
  • Chiều cao: 185 cm
  • Weibo: 许凯soso
  • Instagram: sosoalive7
  • Tác phẩm tiêu biểu: Diên hi công lược, Chiêu Diêu, Học viện quân sự Liệt Hỏa, Thiên cổ quyết trần

Năm 2013, Hứa Khải xuất đạo với tư cách là một người mẫu và giành giải chung kết toàn quốc của Cuộc thi Người mẫu Quốc tế Trung Quốc tại Quảng Châu. Năm 2016, anh ký hợp đồng với Hoan Ngu Ảnh Thị, sau đó tham gia bộ phim Triều Ca và chính thức lấn sân sang mảng diễn xuất.

Sau khi tham gia bộ phim cung đấu Diên Hi Công Lược với vai phụ là Phú Sát Phó Hằng, tên tuổi Hứa Khải bắt đầu nổi danh khắp châu Á
Sau khi tham gia bộ phim cung đấu Diên Hi Công Lược với vai phụ là Phú Sát Phó Hằng, tên tuổi Hứa Khải bắt đầu nổi danh khắp châu Á

Sau khi tham gia bộ phim cung đấu Diên Hi Công Lược với vai phụ là Phú Sát Phó Hằng, tên tuổi Hứa Khải bắt đầu nổi danh khắp châu Á. Sau đó, bộ phim Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa năm 2019 đã giúp Hứa Khải nhận về giải thưởng đầu tiên, đó là Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại Liên hoan phim và truyền hình Hoành Điếm của Trung Quốc.

Sự nghiệp diễn xuất của Hứa Khải 

Như đã nói ở trên, năm 2016 Hứa Khải chính thức ký hợp đồng với công ty giải trí Hoan Ngu Ảnh Thị, trở thành nghệ sĩ độc quyền của công ty cùng một số cái tên mới nổi khác như Tống Uy Long, Ngô Cẩn Ngôn. Cùng năm, mỹ nam 9x lần đầu tiên xuất hiện với tư cách diễn viên truyền hình trong vai Dương Tiễn của phim Triều Ca, nhưng vì một số lý do nên năm 2020 mới lên sóng.

Năm 2019, Hứa Khải hóa thân thành Mặc Thanh trong bộ phim cổ trang viễn tưởng Chiêu Diêu
Năm 2019, Hứa Khải hóa thân thành Mặc Thanh trong bộ phim cổ trang viễn tưởng Chiêu Diêu

Năm 2018, Hứa Khải đảm nhận vai phụ Thẩm Ngộ - cận vệ của Dung Chỉ (Tống Uy Long) trong phim Phượng Tù Hoàng. Bộ phim khi công chiếu không đáp ứng được kỳ vọng của khán giả, diễn xuất của nam diễn viên 9x cũng chưa được đánh giá cao. Cũng trong năm này, tên tuổi Hứa Khải bùng nổ qua vai diễn Phú Sát Phó Hằng của Diên Hi Công Lược. Anh đã thành công lột tả được sự thâm tình, dịu dàng của nhân vật cho Ngụy Anh Lạc, chứng minh được thực lực diễn xuất, độ nổi tiếng cũng được nâng lên một tầm cao mới. 

Năm 2019, Hứa Khải hóa thân thành Mặc Thanh trong bộ phim cổ trang viễn tưởng Chiêu Diêu - một lòng một dạ với Lộ ma đầu (Bạch Lộc đóng). Vẫn là vẻ đẹp trai ngút trời, tạo hình nhân vật ấn tượng nhưng diễn xuất của anh trong phim này lại không đạt kỳ vọng, bởi cái bóng của Phú Sát Phó Hằng quá lớn. Cùng năm, Hứa Khải tiếp tục nên duyên cùng Bạch Lộc trong phim Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa, thành công tái hiện một soái ca Cố Yến Tranh hài hước nhưng si tình. Bộ phim khi phát sóng đã nhanh chóng gây sốt, giúp Hứa Khải trở nên nổi tiếng, thu hút khá nhiều fan bạn gái.

Tên tuổi Hứa Khải bùng nổ qua vai diễn Phú Sát Phó Hằng của Diên Hi Công Lược
Tên tuổi Hứa Khải bùng nổ qua vai diễn Phú Sát Phó Hằng của Diên Hi Công Lược

Sau đó, Hứa Khải nhận dự án phim cổ trang huyền huyễn Thuở Xưa Có Ngọn Núi Linh Kiếm với vai diễn Vương Lục, nên duyên cùng mỹ nhân Trương Dung Dung. Trong năm 2019, tác phẩm điện ảnh Lam Sắc Sinh Tử Luyến được công chiếu, nam diễn viên 9x vào vai Hàn Thái, nên duyên cùng “mỹ nữ xuyên không” Triệu Lộ Tư. Được biết, đây là bản remake từ bộ phim Hàn Quốc Trái Tim Mùa Thu đình đám một thời.

Năm 2020, Hứa Khải tham gia bộ phim cổ trang Thiên Vũ Kỷ với vai Lý Huyền, đóng cặp với Ngô Giai Di. Bộ phim dù không gây sốt nhưng vẫn thu về thành công nhất định.

Hứa Khải tiếp tục nên duyên cùng Bạch Lộc trong phim Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa
Hứa Khải tiếp tục nên duyên cùng Bạch Lộc trong phim Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa

Năm 2021, Hứa Khải hóa thân thành tướng quân Trình Xử Mặc ôn nhu, nho nhã trong tác phẩm truyền hình Ly Ca Hành, trải qua mối tình lãng mạn với nữ diễn viên Lý Nhất Đồng. Sau đó, anh tiếp tục nhận dự án Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp cùng bạn diễn Trình Tiêu. Tuy nhiên, dự án nổi bật nhất năm này của Hứa Khải phải kể đến tác phẩm huyền huyễn Thiên Cổ Quyết Trần. Trong phim, anh hóa thân thành vị thần Bạch Quyết, người có mối duyên nợ kéo dài hàng vạn năm với Thượng Cổ (Châu Đông Vũ).

Năm 2022 là một năm đầy hứa hẹn khi Hứa Khải được tin tưởng giao cho nhiều tác phẩm, tiêu biểu là phim cổ trang Thượng Thực hợp tác cùng Ngô Cẩn Ngôn, phim Định Luật 80/20 Của Tình Yêu hợp tác cùng Dương Mịch, phim Tuyết Ưng Lĩnh Chủ hợp tác với mỹ nhân Tân Cương Cổ Lực Na Trát. Cũng trong năm này, bộ phim Lạc Lối Dưới Lòng Côn Luân của Hứa Khải cũng được lên sóng. Trong năm này, mỹ nam 9x còn góp mặt trong dự án phim Lạc Du Nguyên cùng nữ diễn viên Cảnh Điềm, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 6 - Kỳ Kim Triều cùng mỹ nhân Ngu Thư Hân.

Top những phim ấn tượng của nam diễn viên Hứa Khải

  • Diên Hi công lược – Story of Yanxi Palace (2018)
  • Chiêu diêu – The Legends (2019)
  • Học viện quân sự Liệt Hỏa – Arsenal Military Academy (2019)
  • Thuở xưa có ngọn núi Linh Kiếm – Once Upon a Time in Lingjian Mountain (2019)
  • Thiên vũ kỷ – Dance of The Sky Empire (2020)
  • Thiên cổ quyết trần – Ancient Love Poetry (2021)
  • Khi em mỉm cười rất đẹp – Falling Into Your Smile (2021)
  • Thượng thực – Royal Feast (2022)
  • Lạc lối dưới lòng Côn Luân – Lost in the Kunlun Mountains (2022)

Sự nghiệp lao đao vì scandal bạo hành 

Sau khi tên tuổi vừa vụt sáng nhờ Diên Hi Công Lược, không bao lâu sau Hứa Khải đã bị Đại Kim - bạn gái cũ tố bạo hành, lăng nhăng và tung ảnh chứng minh. Cô nàng cũng tiết lộ, Hứa Khải và bạn diễn Bạch Lộc lén lút qua lại với nhau.

Hứa Khải bị Đại Kim - bạn gái cũ tố bạo hành, lăng nhăng và tung ảnh chứng minh
Hứa Khải bị Đại Kim - bạn gái cũ tố bạo hành, lăng nhăng và tung ảnh chứng minh

Hứa Khải sau đó đã viết tâm thư bày tỏ lòng xin lỗi với khán giả bởi những việc bản thân từng làm trong quá khứ. Anh viết: “Mỗi việc tôi làm sai, tôi đều thừa nhận. Đã có tranh cãi, có xô đẩy, có khóc lóc, nhưng không phải đánh đập bạo hành”. Tuy nhiên, một clip khác ngay sau đó đã được phát tán, cho thấy Hứa Khải mới là nạn nhân. Công ty của nam diễn viên cũng công khai gửi đơn kiện một số đơn vị truyền thông vì lý do đưa tin sai sự thật. 

Sau khi đóng chung tác phẩm Trường Quân Đội Liệt Hỏa với Bạch Lộc, tờ giải trí Sina đã xác nhận tin đồn hẹn hò này là thật, paparazzi thậm chí còn chụp được hình Hứa Khải và Bạch Lộc về chung một nhà.

Sau khi đóng chung tác phẩm Trường Quân Đội Liệt Hỏa với Bạch Lộc, tờ giải trí Sina đã xác nhận tin đồn hẹn hò này là thật
Sau khi đóng chung tác phẩm Trường Quân Đội Liệt Hỏa với Bạch Lộc, tờ giải trí Sina đã xác nhận tin đồn hẹn hò này là thật

Sự cố scandal không mong muốn đã khiến sự nghiệp Hứa Khải ít nhiều bị ảnh hưởng. Đến nay, mọi chuyện đã dần lùi vào dĩ vãng, nam diễn viên cũng ngày càng thành công hơn trong sự nghiệp với việc tham gia vào nhiều tác phẩm mới, chất lượng.

Từ Khóa:

Bài khác