Mina Phạm là ai? Chân dung “vợ hai” của đại gia Minh Nhựa

Thanh Thanh, 15:17 23/10/2023

Mina Phạm được biết tới là “vợ hai” của đại gia Minh Nhựa với ngoại hình xinh xắn và cuộc sống như mơ bên chồng đại gia.

Tiểu sử Mina Phạm

  • Tên đầy đủ: Phạm Thị Hồng Nga
  • Biệt danh: Mina Phạm
  • Năm sinh: 1989
  • Quê quán: TP Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Chồng: Đại gia Minh Nhựa

Được biết tới là vợ hai của Minh Nhựa, Mina Phạm có thân hình nóng bỏng, xinh đẹp, trẻ trung, dù đã có 2 con. Cô được chồng chiều chuộng hết mực và sống một cuộc sống hạnh phúc mà bao người mơ ước.

Empty

Kết hôn với Minh Nhựa vào năm 2011, Mina Phạm đã sinh cho chồng được một cậu con trai và một cô công chúa xinh đẹp. Không chỉ dành thời gian vào con cái, cô cũng rất chăm chút cho bản thân và mua sắm. Cô thường xuyên khoác lên mình những bộ đồ hiệu từ các thương hiệu như Hermes, Dior, chanel hay Louis Vuitton…

Đời tư Mina Phạm và Minh Nhựa

Sau khi kết hôn, Mina phạm chọn rời xa hậu phương để bắt đầu chăm sóc cho gia đình còn chồng cô thì lại vướng vào khá nhiều drama tình cảm với các hot girl chân dài khác.

Empty

Năm 2016, Mina phạm đã dứt khoát ra đi và cắt mọi liên lạc với Minh Nhựa sau khi phát hiện chồng cô không còn đi trước. Vụ việc này đã khiến đại gia Minh Nhựa suy sụp khá nhiều và đã chọn cách tự tử để chứng minh tình cảm của mình, nhưng được người nhà phát hiện kịp thời.

Sau đó, Mina Phạm đã chịu làm hoà và trở lại sống chung với chồng.

Lý do khiến Minh Nhựa sợ chia tay Mina Phạm

Mina Phạm khiến nhiều cánh đàn ông phải đổ gục vì sở hữu ngoại hình xinh đẹp và đây cũng là lý do mà Minh nhựa rất yêu thương cô.

Empty

Minh Nhựa đã từng chia sẻ rằng bản thân và Mina Phạm rất khác nhau. Mina Phạm sống rất lý trí còn mình lại sống tình cảm. Và vị đại gia cho biết không thể rời xa Mina Phạm bởi cô là một người con gái đặc biệt.

Mina Phạm hiện vẫn là bóng hồng duy nhất được đại gia Minh Nhựa chiều chuộng và yêu thương.

Những lần gây tranh cãi của Mina Phạm

Mina Phạm cũng có khá nhiều lần làm dậy sóng dư luận. Chẳng hạn như cô đã vắng mặt ở đám cưới con gái đầu của Minh Nhựa với vợ cũ là Joyce Phạm.

mina-pham-la-ai

Bên cạnh đó, cô còn từng gây bức xúc khi ghép hình bản thân vào bức ảnh của Tara. Và rồi Tara cũng đã đăng bài tố cáo Mina Phạm dùng ảnh của mình. 

Trên đây là một số thông tin giúp bạn biết Mina Phạm là ai. Hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm kiến thức hữu ích về vợ hai của đại gia Minh Nhựa.

Bài khác