Chỉ nhờ 1 bộ phim, Kim Thần đã “soán ngôi” nữ hoàng quảng cáo của Địch Lệ Nhiệt Ba

Y Vân, 11:53 12/10/2023

Vài tháng gần đây, số đại ngôn mà nữ diễn viên Kim Thần nhận được tăng chóng mặt. Nhiều người cho rằng chỉ không lâu nữa, cô sẽ chiếm luôn ngôi nữ hoàng quảng cáo của Địch Lệ Nhiệt Ba.

Một nguồn tin trên Weibo cho biết, nhiều khả năng Kim Thần sẽ có 8 đại ngôn được công bố vào tháng 10 này. Trước đó có thông tin nữ diễn viên được nâng cấp danh hiệu và nhận được một số đại ngôn mới sau sự thành công của phim đại diện Được Ăn Cả, Ngã Về Không.

Được biết, doanh thu của Được Ăn Cả, Ngã Về Không gần 4 tỷ nhân dân tệ, bộ phim đã đưa Kim Thần trở thành tiểu hoa 90 có thực tích điện ảnh tốt nhất. Đồng thời cũng nhờ sức hút từ vai diễn cá nhân của mô mà nhiều cảnh phim được lan tỏa, tạo thành trend trên các nền tảng mạng xã hội.

Được Ăn Cả, Ngã Về Không đạt doanh thu gần 4 tỷ nhân dân tệ
Được Ăn Cả, Ngã Về Không đạt doanh thu gần 4 tỷ nhân dân tệ

Cả thực tích và sức hút cá nhân của nữ diễn viên đã lọt vào mắt xanh của các thương hiệu lớn, giúp cho Kim Thần ngày càng thành công hơn trong lĩnh vực quảng cáo.

Điều này cũng là minh chứng rõ ràng về sự cách biệt lớn giữa mảng điện ảnh và truyền hình trong showbiz Hoa Ngữ. Thành công của các diễn viên ở mạng điện ảnh sẽ nhận được đánh giá cao hơn, làm tăng giá trị cá nhân gấp nhiều lần so với truyền hình.

Kim Thần lọt vào mắt xanh của nhiều nhãn hàng lớn sau bộ phim điện ảnh này
Kim Thần lọt vào mắt xanh của nhiều nhãn hàng lớn sau bộ phim điện ảnh này
nu-hoang-quang-cao-4

Theo cư dân mạng, nếu cứ theo đà phát triển này, Kim Thần sẽ sớm soán ngôi nữ hoàng quảng cáo Cbiz của Địch Lệ Nhiệt Ba.

Điều này hoàn toàn có cơ sở, khi Kim Thần đang có thực tích tốt và diễn xuất “lên tay”. Còn Địch Lệ Nhiệt Ba cho đến nay vẫn bị cho là “đỉnh lưu không phim bạo”, thường xuyên bị chê về diễn xuất.

Tuy sở hữu nhan sắc cùng lực lượng người hâm mộ đông đảo - cũng chính là “bùa hộ mệnh” của cô nàng, nhưng rõ ràng, Địch Lệ Nhiệt Ba cần phải tích lũy thêm tác phẩm chất lượng thì mới thực sự giữ vững sự nghiệp.

Định Lệ Nhiệt Ba thường xuyên bị chê về diễn xuất
Định Lệ Nhiệt Ba thường xuyên bị chê về diễn xuất

Là một diễn viên, cuối cùng đều phải lấy diễn xuất và tác phẩm để nói chuyện, nhan sắc cũng không thể tồn tại mãi mãi.

Bài khác