Khán giả háo hức chờ đợi đêm nhạc đầu tiên của Maroon 5 tại Phú Quốc trong tháng 12 này

NNH, 16:28 30/11/2023

Lần đầu tiên đến với Việt Nam, Maroon 5 - Ban nhạc pop rock nổi tiếng của Mỹ sẽ có những màn biểu diễn bùng nổ tại Phú Quốc vào ngày 16/12.

Nhóm nhạc Maroon 5 là một trong các nghệ sĩ tham gia trình diễn tại Đại nhạc hội 8Wonder mùa hai tổ chức tại Phú Quốc vào ngày 16/12. Đây cũng là lần đầu tiên Adam Levine cùng các anh chàng của nhóm đặt chân đến Việt Nam.

Đây là lần đầu tiên Maroon 5 tới Việt Nam
Đây là lần đầu tiên Maroon 5 tới Việt Nam

8Wonder hiện đang là đại nhạc hội mang tầm cỡ quốc tế được tổ chức trên đảo lớn nhất Việt Nam. Vào tháng 7 trước đó, sự kiện âm nhạc này đã gây bùng nổ với các phần trình diễn của Charlie Puth và các nghệ sĩ được yêu thích nhất Việt Nam.

Sau những lần hợp tác với các siêu sao quốc tế như Maroon 5 hay Charlie Puth, người hâm mộ Việt Nam càng tin tưởng rằng ước mơ được nhìn thấy thần tượng thế giới như Taylor Swift, Beyonce, Adele, Justin Bieber, The Weeknd, Coldplay, Billie Eilish, BTS... biểu diễn ngay tại Việt Nam sẽ không xa.

Khán giả từng 'điên đảo' với những màn biểu diễn của Charlie Puth tại 8Wonder
Khán giả từng "điên đảo" với những màn biểu diễn của Charlie Puth tại 8Wonder

Đại nhạc hội 8Wonder Winter Festival 2023 có Maroon 5 biểu diễn ở Phú Quốc cũng đã công bố giá vé chính thức. Theo đó, sẽ có 6 hạng mức với sự chênh lệch lớn giữa hạng thấp nhất và cao nhất. Cụ thể, khu vực có giá cao nhất là SVIP đã chạm mốc 10 triệu đồng/vé, sở hữu chỗ ngồi riêng biệt và được phục vụ đồ ăn thức uống cùng nhiều quà tặng.

Hạng vé thấp nhất là khu GA 7 và 8 với giá 1 triệu đồng/vé, cũng được tặng kèm một vé thăm quan. Các khu vực còn lại có giá lượt là 1,5 triệu, 2 triệu, 3 triệu, 6 triệu đồng và cũng bao gồm nhiều quyền lợi hấp dẫn khác dành cho khán giả.

Sơ đồ giá vé show diễn
Sơ đồ giá vé show diễn

Vé sự kiện đã được mở bán từ tối ngày 2/11. Đại nhạc hội 8Wonder sẽ chính thức diễn ra vào ngày 16/12 tại Phú Quốc.

Tháng 12 này, người hâm mộ của các chàng trai Maroon 5 hy vọng sẽ được nghe thần tượng trình diễn hàng loạt bản hit như Animals, This love, Payphone, Move like jagger, Sugar, She will be loved…

8Wonder-Maroon5-4

Ngoài ngôi sao chính là ban nhạc đình đám Maroon 5, chương trình còn quy tụ nhiều ngôi sao giải trí hàng đầu Việt Nam như Tóc Tiên, Justatee, Phương Ly, Double2T, Gray D, DJ 2Pillz.

Bài khác