CHÍNH THỨC: Rèm Ngọc Châu Sa công bố diễn viên chính là Triệu Lộ Tư và Lưu Vũ Ninh

Y Vân, 10:44 02/10/2023

Đến thời điểm hiện tại dưới bài đăng của đoàn làm phim đều do fan Lưu Vũ Ninh chiếm giữ. Và fan cũng biểu thị sự mong chờ đối với vai diễn mới của nam diễn viên.

Ghi nhận, Rèm Ngọc Châu Sa đã chính thức công bố dàn diễn viên chính thức. Nữ chính là Triệu Lộ Tư, nam chính là Lưu Vũ Ninh. Có thể thấy, sau Trường Hành Ca thì Triệu Lộ Tư và Lưu Vũ Ninh đã chính thức có màn hợp tác thứ 2 trong dự án phim "Rèm Ngọc Châu Sa". Bộ phim này sẽ khai máy vào ngày 21/11 ở Hoành Điếm và Ngân Xuyên.

Rèm Ngọc Châu Sa công bố diễn viên chính là Triệu Lộ Tư và Lưu Vũ Ninh
Rèm Ngọc Châu Sa công bố diễn viên chính là Triệu Lộ Tư và Lưu Vũ Ninh

Có thể thấy, Triệu Lộ Tư đang là TOP tiểu hoa đán sau 95 được quan tâm nhất nhì Cbiz hiện tại. Và sau loạt phim hiện đại như là Hậu Lãng, Vụng Trộm Không Thể Giấu thì nữ diễn viên cũng trở lại đóng thể loại cổ trang với Rèm Ngọc Châu Sa. Và được biết, việc lựa chọn nam chính cho phim tương đối gặp nhiều khó khăn. 

Triệu Lộ Tư
Triệu Lộ Tư

Gần đây, có nhiều tin đồn cho rằng Lưu Vũ Ninh và Triệu Lộ Tư sẽ tái hợp ở trong dự án này. Sau khi tin đồn này nổ ra thì đã gặp phải nhiều phản ứng dữ dội từ phía người hâm mộ bởi vì những lý do sau.

Lưu Vũ Ninh
Lưu Vũ Ninh

 Thời điểm trước đó, hai diễn viên đã từng đóng chung ở trong Trường Ca Hành. Chính tương tác hóa học tốt của cặp đôi này đã nhận được nhiều sự ủng hộ của người xem, thậm chí còn có phần hot hơn cả couple chính là Ngô Lỗi - Địch Lệ Nhiệt Ba. Sau đó thì Triệu Lộ Tư - Lưu Vũ Ninh đã dính nghi vấn hẹn hò bởi vì cùng xuất hiện ở Disneyland Thượng Hải. Và nếu như tiếp tục hợp tác thì chắc chắn tin đồn tình cảm sẽ càng bị thổi phồng và ảnh hưởng đến những bộ phim sau này của cả hai diễn viên. 

Bên cạnh đó thì Lưu Vũ Ninh cũng đã không được lòng cư dân mạng sau khi đóng An Lạc Truyện. Mặc dù chỉ là vai phụ nhưng nam diễn viên lại có nhiều đất diễn hơn cả Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn. Và với kịch bản là đại nữ chủ như Rèm Ngọc Châu Sa thì những người hâm mộ Triệu Lộ Tư sợ rằng Lưu Vũ Ninh sẽ cướp đất diễn của nàng tiểu hoa.

Empty

Khi nổ ra tin đồn Triệu Lộ Tư và Lưu Vũ Ninh góp mặt ở trong phim mới thì fandom của Triệu Lộ Tư đã có phản ứng vô cùng gay gắt. Thậm chí, hậu viện hội của Triệu Lộ Tư còn treo avatar đen suốt từ ngày 26/9 đến giờ để chờ phản hồi chính thức từ studio về vấn đề này nhưng không có kết quả gì. 

Lần hợp tác này của Triệu Lộ Tư và Lưu Vũ Ninh gặp sự phản đối từ fan
Lần hợp tác này của Triệu Lộ Tư và Lưu Vũ Ninh gặp sự phản đối từ fan

Đến thời điểm hiện tại, fans Triệu Lộ Tư vẫn đang đăng bài đòi tẩy chay "Rèm Ngọc Châu Sa" đồng thời cũng bày tỏ mong muốn nữ diễn viên hủy hợp đồng với công ty quản lý. Trong khi đó, fans Lưu Vũ Ninh lại tích cực khống bình dưới bài công bố của đoàn phim.

Bài khác