Mang hit Thị Mầu lên sân khấu Vietnam Idol, Hòa Minzy được khán giả khen “tinh tế”

Y Vân, 9:51 25/09/2023

Mới đây, Hòa Minzy đã làm bùng nổ sân khấu Vietnam Idol với bản hit “Thị Mầu”. Với giọng hát tốt, trình diễn chuyên nghiệp cô nàng đã nhận mưa lời khen từ khán giả.

Vào tối ngày 23/8, đêm liveshow của 3 chương trình Vietnam Idol với chủ đề là Nét dân gian đã chính thức được lên sóng trong sự háo hức và chờ đợi từ đông đảo khán giả xem truyền hình. Ở những chặng đường nước rút, TOP 9 thí sinh xuất sắc của chương trình đã không ngừng nỗ lực để có thể mang đến những phần trình diễn chỉnh chu và chất lượng với mong muốn chinh phục ban giám khảo cùng với khán giả, giành lấy cơ hội để tiến vào vòng sau. 

Ngoài phần dự thi của các thí sinh thì sự xuất hiện của Hòa Minzy với vai trò là ca sĩ khách mời đã khiến cho đêm liveshow 3 của Vietnam Idol lại thêm phần bùng nổ. Với chủ đề Nét dân gian, nữa ca sĩ Hòa Minzy đã mang đến ca khúc Thị Mầu - đây là bản hit đình đám thời gian qua, phù hợp với tinh thần của đêm thi này. 

Empty

Xuất hiện ở trên sân khấu với tạo hình xinh đẹp, Hòa Minzy đã khiến cho khán giả không thể nào rời mắt trước khả năng trình diễn đầy chuyên nghiệp. Là giọng ca thực lực của Vpop, cho nên Hòa Minzy không khiến cho khán giả phải thất vọng trước thực lực trong giọng hát của mình. Nữ ca sĩ cũng đã kết hợp cô cùng hòa quyện giữa giọng hát và vũ đạo từ đó tạo nên một màn trình diễn đầy mãn nhãn để có thể gửi tặng đến khán giả trong đêm liveshow 3 của chương trình Vietnam Idol. 

Nguồn: VIVA Music

Ở trong màn trình diễn, Hòa Minzy cũng đã gây ấn tượng khi có hành động thể hiện được sự lễ phép với bộ ba ban giám khảo. Cụ thể là khi tiến đến sân khấu trước thì Hòa Minzy đã cúi đầu chào ban giám khảo dù vẫn đang cầm micro hát. Đáp lại thì ban giám khảo cũng thể hiện thái độ yêu thích dành cho sân khấu mà Hòa Minzy đang biểu diễn. 

Empty

Sau khi kết thúc tiết mục trình diễn, nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh cũng đã không giấu được sự hồi hộp khi bản thân có cơ hội được biểu diễn ở trên sóng truyền hình trực tiếp, Hòa Minzy cũng đã dành lời khuyên cho các thí sinh đó là hãy tận dụng những phút giây được đứng ở trên sân khấu Vietnam Idol để tạo được dấu ấn đến với khán giả.

Từng trưởng thành từ cuộc thi về âm nhạc cho nên sự góp mặt của Hòa Minzy cũng như những chia sẻ của nữ ca sĩ ở trong chương trình Vietnam Idol năm nay đã phần nào tiếp thêm động lực cho các thí sinh và là tấm gương để cho các bạn có thể noi theo chặng đường sự nghiệp của mình ở thì tương lai. 

Màn hát live đỉnh của Hòa Minzy cũng được một số diễn đàn đăng tải và dành lời khen ngợi. Bên cạnh đó cũng có những so sánh với những ca sĩ khách mời khác, thể là J97. Fanpage Divo,Diva Fan Vietnam đã đăng tải bài viết với tựa đề: “Không như đêm hát nhép của J97, màn hát Live của Ca sĩ khách mời Hòa Minzy hoàn toàn được hướng ứng nhiệt liệt từ cả giám khảo lẫn khán giả tại trường quay.  Và lời nguyền 1 lần nữa được lập lại, ca sĩ khách mời tiếp tục làm lu mờ các màn trình diễn của thí sinh với màn Vocal Showcase quá đỉnh. Giờ thì ad mới hiểu, tại sao trong "Đêm Nhạc Thần Tượng" BTC lại mời J97 rồi”. 

Fanpage Divo,Diva Fan Vietnam đã đăng tải bài viết khen ngợi Hòa Minzy
Fanpage Divo,Diva Fan Vietnam đã đăng tải bài viết khen ngợi Hòa Minzy

Dưới phần bình luận, khán giả đã để lại lời khen cho nữ ca sĩ: 

Tiết mục tròn trịa nhất của liveshow 3

Dập tắt mấy đóm sáng le lói

May mắn nhờ có Hoà hát giúp cho đêm đó nó đỡ. Chứ thật sự chưa ưng được bạn nào. Đôi khi còn phải tự hỏi ủa là thi hát hay thi rap việt?!?

Công nhận giọng Hoà rất hay, đầy nội lực, cuốn người nghe dã man

⏩⏩⏩ Xem thêm: Doanh nhân Quốc Cường xác nhận Jack chi 5 tỷ, đề nghị Jack mời công an vào cuộc xác minh ai tung tin đồn 60 tỷ để lấy lại danh dự

Bài khác