Hà Thanh Xuân công khai chấm dứt mối quan hệ với “vua cá Koi”

Thanh Thanh, 14:30 10/09/2023

Hà Thanh Xuân khẳng định đã ”đường ai nấy đi” với “vua cá Koi” Thắng Ngô sau hơn 1 năm chung sống với nhau.

Mới đây, ca sĩ Hà Thanh Xuân đã đăng tải dòng trạng thái chia sẻ về mối quan hệ của mình với doanh nhân Thắng Ngô. Nữ ca sĩ cho biết chưa từng đăng ký kết hôn với Thắng Ngô, đồng thời bày tỏ sự buồn bã khi phải công khai về chuyện này.

Ca sĩ Hà Thanh Xuân
Ca sĩ Hà Thanh Xuân

Cụ thể, Hà Thanh Xuân viết trên trang cá nhân:

"Trước đây và đến bây giờ, Xuân chưa từng đăng ký kết hôn. Sau 2 tháng quen biết và gặp gỡ anh Thắng, do sự mong muốn của 2 gia đình và người trong cuộc tưởng chừng mối quan hệ màu hồng thì đám cưới đã diễn ra rất nhanh chóng, đúng như nhận định của cả nhà. Sau lễ cưới ấy Xuân đã gần như trầm cảm và phải thu mình lại, không dám đọc bất cứ bình luận nào trên mạng xã hội.

Sau đó một thời gian ngắn cạnh nhau, cả 2 đã phát sinh nhiều vấn đề và không phù hợp trong mọi tư tưởng. Xuân đã sống một mình gần một năm qua và hôm nay Xuân dùng hết sự bình tĩnh để đăng thông tin này, Xuân chính thức chấm dứt mối quan hệ này và trở lại cuộc sống độc thân.

Hy vọng mọi người vẫn yêu thương và ủng hộ Xuân. Xin chân thành cảm ơn tình cảm mà cả nhà vẫn luôn dành cho Xuân. Rất mong mọi người thương yêu Xuân xin vẫn thương yêu và tôn trọng việc riêng tư về sự đổ vỡ tình cảm này".

Hà Thanh Xuân đăng tải trạng thái chia sẻ về cuộc hôn nhân của mình
Hà Thanh Xuân đăng tải trạng thái chia sẻ về cuộc hôn nhân của mình

Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô lần đầu biết đến nhau vào tháng 4/2021, qua lời giới thiệu của một đạo diễn truyền hình. Khi đó, vợ cũ và doanh nhân đã thống nhất về chuyện ly hôn, trong khi Hà Thanh Xuân đang độc thân. Tuy vậy, cả hai chưa hào hứng với nhau ở thời gian đầu, nên đã bỏ lỡ buổi gặp đầu tiên trước khi cô trở về Mỹ.

Nữ ca sĩ và 'vua cá koi' từng tổ chức đám cưới hoành tráng vào tháng 5/2022
Nữ ca sĩ và "vua cá koi" từng tổ chức đám cưới hoành tráng vào tháng 5/2022

Thắng Ngô đã có một thời gian tìm hiểu thông tin về Hà Thanh Xuân và càng trở nên mến giọng hát cũng như đời tư sạch scandal của ca sĩ. Sau khi kiên trì theo đuổi 2 tháng, vị doanh nhân mới nhận được hồi đáp. Tình cảm đôi bên được vun vén từ những cuộc gọi, tin nhắn và họ nhận ra đó là một nửa của cuộc đời mình.

Empty

Vào tháng 4 năm 2022, Thắng Ngô đã cầu hôn Hà Thanh Xuân. Doanh nhân đã rơi nước mắt khi đưa nhẫn kim cương và nói lời cầu hôn. Vào ngày 2/5/2022 - ngày sinh nhật Hà Thanh Xuân, cả hai đã làm đám cưới.

⏩⏩⏩ "Hóng" thêm: Hậu chia tay, 1001 câu nói đậm chất “ngôn tình” của "vua cá Koi" và ca sĩ Hà Thanh Xuân được CĐM chia sẻ rầm rộ trở lại

Bài khác