Sau Liên Hoa Lâu, phim mới của Thành Nghị lập thành tích khủng

Y Vân, 13:06 03/10/2023

Dù bị chê là không nổi bằng Liên Hoa Lâu, nhưng Gió Nam Hiểu Lòng Tôi do Thành Nghị, Trương Hi Dư đóng chính vẫn trở thành phim hiện đại Hoa Ngữ hot nhất tháng 9.

Sau sự thành công của Liên Hoa Lâu, Thành Nghị lập tức xuất hiện với dự án phim mới Gió Nam Hiểu Lòng Tôi. Đây là bộ phim ngôn tình hiện đại mà anh đóng vai chính cùng bạn diễn Trương Hi Dư.

Theo dữ liệu vừa công bố, Gió Nam Hiểu Lòng Tôi đạt quán quân nhiệt độ phim hiện đại trong tháng 9 với điểm nhiệt là 9467.70.

Gió Nam Hiểu Lòng Tôi trở thành phim hiện đại hot nhất tháng 9.
Gió Nam Hiểu Lòng Tôi trở thành phim hiện đại hot nhất tháng 9.

Thành Nghị chiếm 2 vị trí trong bảng xếp hạng nhân vật hot nhất quý III của Maoyan. Anh giữ vị trí thứ 3 với Liên Hoa Lâu và thứ 5 với Gió Nam Hiểu Lòng Tôi. Xếp trên nam diễn viên trong bảng xếp hạng này là Tiêu Chiến và Dương Tử.

Như vậy, khán giả không cần lo lắng rằng phim của Thành Nghị không hot vì dù là cổ trang hay hiện đại thì anh vẫn đạt được những thành tích đáng ngưỡng mộ. Hơn nữa, Gió Nam Hiểu Lòng Tôi được quay từ 3 năm trước, tuy không được đầu tư hoành tráng nhưng vẫn nhận những lời khen về nội dung và diễn xuất.

Diễn xuất của Thành Nghị luôn nhận về nhiều lời khen
Diễn xuất của Thành Nghị luôn nhận về nhiều lời khen

Báo cáo tài chính mà công ty Hoan Thụy đưa ra vào năm 2020, cho thấy số tiền mà công ty đầu tư vào Gió Nam Hiểu Lòng Tôi chỉ là 60 triệu NDT. Tuy nhiên từ khi chưa phát sóng, dự án này đã mang về cho họ 150 triệu NDT do bán cho nền tảng Youku.

Nội dung phim khá phổ biến trong những cuốn tiểu thuyết ngôn tình đời đầu, xoay quanh tình yêu của hai người có cách biệt về địa vị xã hội. Bên cạnh đó, nam chính còn liên quan đến cái chết của mẹ nữ chính, anh sống trong gia tộc nhiều tranh đấu.

Thực tế, những tình tiết drama như vậy hiện nay đã không còn thịnh hành, nhưng Gió Nam Hiểu Lòng Tôi vẫn cho thấy sức hút khi chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả, nhận về những nhận xét tích cực từ bối cảnh, góc quay tới diễn xuất và nhất là tương tác ăn ý của cặp đôi chính trong phim.

thanh-nghi-gi-nam-hieu-long-toi-4
Cặp đôi có những tương tác rất ngọt ngào
Cặp đôi có những tương tác rất ngọt ngào

Bài khác