Chia sẻ đầu tiên của ông xã Thủy Tiên sau thời gian ở ẩn lại nhắc đến ‘chủ nợ’

NNH, 17:13 18/12/2023

Công Vinh cập nhật mạng xã hội sau thời gian ở ẩn: "Đăng cái hình cho 'chủ nợ' an tâm", lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Tối ngày 17/12, Công Vinh gây chú ý khi cập nhật bài viết mới trên trang cá nhân. Ông xã Thủy Tiên kể lại câu chuyện bị một người lạ gọi vào số điện thoại. Người này còn hỏi thăm tại sao không thấy anh xuất hiện trên Facebook nữa. Vì Công Vinh đã ở ẩn trên mạng khá lâu nên cứ ngỡ người gọi đến là người quen nên trả lời. Tuy nhiên, khi hỏi tên thì mới biết là gọi nhầm số.

Công Vinh cũng được phen dở khóc dở cười, nhân tiện sự nhầm lẫn này để đăng một bài viết sau hơn 2 tháng “mất tích” trên Facebook. Cựu cầu thủ còn hài hước đính kèm dòng chia sẻ: "Nhằm thể hiện tinh thần nhân văn, up cái hình cho 'chủ nợ' an tâm". Ở phần bình luận dưới bài đăng, cư dân mạng khá rôm rả trước độ lầy của ông xã Thủy Tiên.

Bức hình đầu tiên trên trang cá nhân của Công Vinh sau hơn 2 tháng ở ẩn
Bức hình đầu tiên trên trang cá nhân của Công Vinh sau hơn 2 tháng ở ẩn

Cặp đôi Công Vinh và Thủy Tiên đã gắn bó với nhau hơn 10 năm. Anh là cựu anh thủ nổi tiếng, còn cô là nữ ca sĩ đình đám Vbiz một thời. Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên còn được ví von là "Beckham - Victoria bản Việt". Sau khi giải nghệ, Công Vinh chuyển sang kinh doanh, vợ chồng anh đã nhiều năm lao động chăm chỉ, hiện tại đã sở hữu khối tài sản khủng.

Năm 2021, cặp đôi vướng vào lùm xùm từ thiện. Vì vậy mà hai vợ chồng hạn chế xuất hiện trên mạng xã hội. Thỉnh thoảng vào các dịp đặc biệt, Công Vinh và Thủy Tiên mới đăng tải những dòng chia sẻ trên trang cá nhân.

cong-vinh-cap-nhat-mxh-3

Gần đây, Thủy Tiên cũng gây chú ý khi livestream bán hàng online và nhận về những bình luận tiêu cực từ cư dân mạng. Ngoài việc nhắc tới những ồn ào trong quá khứ, netizen còn "đào" lại chuyện Thuỷ Tiên từng khoe được chồng cho 40 tỷ đồng tiêu vặt mà nay lại phải livestream bán hàng online.

Thủy Tiên phải nhận những bình luận tiêu cực trong phiên livestream bán hàng
Thủy Tiên phải nhận những bình luận tiêu cực trong phiên livestream bán hàng

Trước phản ứng gay gắt từ cư dân mạng, Thủy Tiên chia sẻ ủy nhiệm chi Công Vinh chuyển cho cô 2 tỷ đồng nhân dịp sinh nhật. Cùng với đó là bức ảnh chụp màn hình tin nhắn của chồng để làm bằng chứng. Nữ ca sĩ cho biết đã nhận được tiền của chồng trong khi đang livestream bán hàng. Khi đó, Công Vinh đã đề nghị vợ dừng công việc livestream lại để dành thời gian chăm sóc bản thân, gia đình và tận hưởng cuộc sống.

Bài khác