Hiệu ứng couple của Dương Tử với bạn diễn khiến cư dân mạng "bùng nổ"

Y Vân, 11:32 28/09/2023

Dương Tử xinh đẹp trong dự án phim mới cùng bạn diễn Hứa Khải được khán giả kỳ vọng sớm ngày lên sóng.

Một video đóng máy của dự án Thừa Hoan Ký vừa được phía đoàn làm phim tung ra, lập tức thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mê phim. Được biết, đây là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Diệc Thư, với nam nữ chính là Hứa Khải và Dương Tử.

Tạo hình xinh đẹp, dịu dàng của Dương Tử
Tạo hình xinh đẹp, dịu dàng của Dương Tử
duong-tu-thua-hoan-ky-5

Thông qua đoạn video, nhiều khán giả đánh giá Thừa Hoan Ký mang tới một cảm giác nhẹ nhàng, bình yên. Bên cạnh đó có rất nhiều lời khen ngợi về nhan sắc của nữ chính Dương Tử, giúp cô thu hút không ít “fan qua đường”.

Một vài bình luận từ cư dân mạng:

- Dương Tử trong phim này cực dịu dàng, đẹp gái xỉu.

- Qua trailer thì thấy màu phim đẹp, trạng thái các diễn viên đều tốt. Có vẻ đây là kiểu phim nhẹ nhàng và nói về chủ đề gia đình. Mong là sẽ sớm lên sóng vào năm 2024.

- Muốn yêu người khác, trước hết phải học cách yêu chính mình. Mong rằng đây sẽ là cặp đôi bùng nổ vào năm sau.

- Tất cả chỉ mới là những ảnh tĩnh và trailer đầu, kết luận phim thế nào bây giờ thì vẫn còn quá sớm. Cơ mà bước đầu đánh giá thì thấy màu trailer đẹp, các cảnh quay cũng mang đến cho khán giả một cảm giác thật bình yên và nhẹ nhàng. Mong năm sau sẽ được gặp bạn học Thừa Hoan.

- Dương Tử đúng kiểu dịu dàng đẹp gái, đằng trai thì kiểu tổng tài soái ca. Hóng cực luôn.

Nội dung Thừa Hoan Ký xoay quanh cô gái Mạch Thừa Hoan vốn chuẩn bị bước lên xe hoa với người bạn trai xuất thân từ gia đình khá giả. Thế nhưng, vì những đòi hỏi từ mẹ ruột mà hàng loạt sóng gió ập tới với gia đình chồng tương lai, khiến cho mối quan hệ của hai người rơi vào bế tắc.

Dương Tử kết đôi cùng Hứa Khải trong phim mới
Dương Tử kết đôi cùng Hứa Khải trong phim mới

Mạch Thừa Hoan từng bước trưởng thành hơn và xây dựng sự nghiệp riêng sau này. Cô cùng dần hiểu ra tâm tư của mẹ mình, đồng thời cùng gặp được một nửa định mệnh Diêu Chí Minh (Hứa Khải). Trong đoạn video đóng máy, nhà sản xuất phim đã nhá hàng một số cảnh quay tình tứ của cặp đôi chính.

Đoạn video tiết lộ cảnh hôn ngọt ngào
Đoạn video tiết lộ cảnh hôn ngọt ngào
Hai diễn viên chính rất đẹp đôi khi chung khung hình
Hai diễn viên chính rất đẹp đôi khi chung khung hình
duong-tu-thua-hoan-ky-3

Bài khác