Cuộc Chiến Sinh Tồn (2023)
Đánh Giá Của Bạn
Cuộc Chiến Sinh Tồn (The Escape Of The Seven: War For Survival): Kịch bản hack não, đạo diễn và dàn cast đình đám từ Penthouse ‘tái xuất’

Cuộc Chiến Sinh Tồn (The Escape Of The Seven: War For Survival) là một tác phẩm mới lên sóng trên kênh SBS. Bộ phim này đến từ biên kịch Penthouse, ngay từ trailer đã mang đến cho nhiều khán giả cảm giác như đang được chiêm ngưỡng Penthouse phần 4.

Cuộc Chiến Sinh Tồn (The Escape Of The Seven: War For Survival): Kịch bản hack não, đạo diễn và dàn cast đình đám từ Penthouse ‘tái xuất’

Mít Mật, 10:44 19/09/2023

Thông tin phim Cuộc Chiến Sinh Tồn

  • Tên phim:Cuộc Chiến Sinh Tồn
  • Tên tiếng Anh: The Escape Of The Seven: War For Survival
  • Thể loại: Tâm lý, Xã hội, Kịch tính, Tội phạm
  • Đạo diễn: Joo Dong Min
  • Biên kịch: Kim Soon Ok
  • Diễn viên: Uhm Ki Joon, Yoon Jong Hoon, Shin Eun Kyung, Jo Jae Yoon, Hwang Jung Eum, Lee Joon, Lee Yoo Bi
  • Thời gian lên sóng: 15/09/2023
  • Thời lượng: 17 tập
  • Nền tảng phát sóng: SBS TV, K+

Nguồn: KPLUS CINEMA

Ekip chất lượng, mức độ đầu tư siêu khủng

Như đã nói ở trên, Cuộc Chiến Sinh Tồn (The Escape Of The Seven: War For Survival) đánh dấu màn tái xuất của bộ đôi ‘biên kịch vàng’ Kim Soon Ok cùng với đạo diễn Joo Dong Min - những người đứng sau thành công của hàng loạt phim đình đám xứ Hàn như Penthouse (Cuộc Chiến Thượng Lưu), The Last Empress (Hoàng Hậu Cuối Cùng). Ngoài ra, bộ phim này cũng quy tụ nhiều ngôi sao đình đám của Penthouse quay trở lại màn ảnh nhỏ như: Uhm Ki Joon, Yoon Jong Hoon, Shin Eun Kyung và Jo Jae Yoon. Đặc biệt, bộ phim còn có sự góp mặt của ‘nữ hoàng rom-com’ Hwang Jung Eum, ngoài ra còn có Lee Joon và Lee Yoo Bi.

Uhm Ki Joon gây sốt với tạo hình mới lạ trong phim Cuộc Chiến Sinh Tồn khi nhuộm tóc bạc, giảm cân
Uhm Ki Joon gây sốt với tạo hình mới lạ trong phim Cuộc Chiến Sinh Tồn khi nhuộm tóc bạc, giảm cân

Điều đáng nói, tất cả các nhân vật trong phim đều là nhân vật chính, có xuất thân đa dạng trong xã hội hiện đại. Trong đó, Uhm Ki Joon hóa thân thành Matthew Lee - giám đốc điều hành của công ty nền tảng di động lớn nhất tại Hàn Quốc. Từ trước đến nay, Matthew vẫn luôn che giấu con người thật của mình, chỉ một số ít mới biết chính xác anh ta là ai. Đây là một người nắm giữ rất nhiều bí mật.

Nữ diễn viên Hwang Jung Eum trong Cuộc Chiến Sinh Tồn hóa thân thành Geum Ra Hee - CEO của một công ty sản xuất phim truyền hình
Nữ diễn viên Hwang Jung Eum trong Cuộc Chiến Sinh Tồn hóa thân thành Geum Ra Hee - CEO của một công ty sản xuất phim truyền hình

Nữ diễn viên Hwang Jung Eum trong Cuộc Chiến Sinh Tồn hóa thân thành Geum Ra Hee - CEO của một công ty sản xuất phim truyền hình. Đây là một người có tính cách hiếu thắng, tự cao tự đại, có thể làm mọi thứ để đạt được thành công và sự giàu có. Thậm chí, Ra Hee còn lợi dụng cả đứa con gái đã bị bỏ rơi từ 15 năm trước của mình để chiếm về một phần tài sản thừa kế. 

Trong khi đó, Lee Joon đóng vai cựu trùm xã hội đen Min Do Hyuk - một người không có ước mơ hay hi vọng cụ thể nào mà chỉ sống dựa trên lòng trung thành. Yoon Jong Hoon vào vai Yang Jin Mo - giám đốc điều hành của công ty Cherry Entertainment, phía sau vẻ ngoài lịch sự, hiền lành là lòng tham vô đáy.

Shin Eun Kyung của Penthouse tái hợp cùng biên kịch Kim Soon Ok trong Cuộc Chiến Sinh Tồn
Shin Eun Kyung của Penthouse tái hợp cùng biên kịch Kim Soon Ok trong Cuộc Chiến Sinh Tồn

Nữ diễn viên Lee Yoo Bi vào vai Han Mo Ne. Cô là ngôi sao của trường, sở hữu cuộc sống hoàn hảo đầy mơ ước như: Nhan sắc tuyệt trần, gia thế giàu có cùng tài năng xuất chúng. Tuy nhiên, sau này cô vô tình rơi vào cuộc sống đầy dối trá và nhiều bí mật tăm tối.  

Shin Eun Kyung đảm nhận nhân vật Cha Joo Ran. Đây là một kẻ cực kỳ yêu tiền và mê tiền. Cô không ngại chung sống với vị chủ tịch Bang Chil Sung giàu có đáng tuổi cha mình để có được nhiều tiền.  

Jo Yoon Hee vào vai Go Myung Ji - giáo viên dạy mỹ thuật và là một cô gái giàu lòng trắc ẩn. Tuy nhiên, để bảo vệ những người thân yêu và những người mà mình yêu quý, cô không ngại nói dối nhằm giải quyết mọi chuyện.

Đáng chú ý, Cuộc Chiến Sinh Tồn (The Escape Of The Seven: War For Survival) có kinh phí đầu tư 46,2 tỷ won, lọt top 3 phim được đầu tư khủng tại Hàn Quốc. Tác phẩm hứa hẹn mang đến cho người xem những cảnh hành động, rượt đuổi khốc liệt và những tội ác kinh hoàng của dàn nhân vật phản diện.  

Hai tập đầu đầy ám ảnh

Trong 2 tập mở đầu, biên kịch Kim Soon Ok đã không làm khán giả thất vọng. Nhiều tình tiết khiến người xem phải bàng hoàng, mạch phim siêu cuốn. Ngoại trừ một số chi tiết có phần vô lý, tổng thể của Cuộc Chiến Sinh Tồn (The Escape Of The Seven: War For Survival) vẫn được đánh giá là tiềm năng, thậm chí có thể vượt mặt Penthouse.

Người xem dễ dàng thấy được một người mẹ trơ tráo đến mức đáng sợ, còn có xu hướng bạo lực nghiêm trọng
Người xem dễ dàng thấy được một người mẹ trơ tráo đến mức đáng sợ, còn có xu hướng bạo lực nghiêm trọng

Trong hai tập đầu của Cuộc Chiến Sinh Tồn chủ yếu tập trung vào mối quan hệ của mẹ con Ra Hee (Hwang Jung Eum) và Da Mi cùng với sự xuất hiện của Mo Ne (Lee Yoo Bi). Vì cần một khoản tiền khổng lồ phục vụ cho việc đầu tư phim, Ra Hee đã tìm lại Da Mi - đứa con từng bị mình bỏ rơi nhiều năm trước, lợi dụng cô bé hòng trục lợi từ Bang Chil Sung - người ông nội vốn chưa từng biết đến sự tồn tại của đứa cháu gái này. Người xem dễ dàng thấy được một người mẹ trơ tráo đến mức đáng sợ, còn có xu hướng bạo lực nghiêm trọng.

Ngoài người mẹ độc ác, Da Mi càng thêm khổ sở khi đối diện với người bạn “quỷ dữ đội lốt thiên thần” là Mo Ne. Mo Ne để trở nên nổi tiếng đã làm giả mọi thứ về bản thân, từ tuổi tác cho đến nguồn gốc gia đình, giấu chuyện mình mang bầu khi đang đi học, sau đó lén sinh con và đổ hết mọi chuyện lên đầu Da Mi. Từ một học sinh giỏi nhất trường cũ, Da Mi đã bị cả thế giới vùi dập, từ người bạn thân cho đến giáo viên, ông lớn trong giới giải trí và cả mẹ ruột của mình.

Ngoài người mẹ độc ác, Da Mi càng thêm khổ sở khi đối diện với người bạn “quỷ dữ đội lốt thiên thần” là Mo Ne
Ngoài người mẹ độc ác, Da Mi càng thêm khổ sở khi đối diện với người bạn “quỷ dữ đội lốt thiên thần” là Mo Ne

Quá nhiều tình tiết gay cấn, ngoài sức tưởng tượng, nhiều cú twist cùng những cảnh phim khiến khán giả ám ảnh cực độ trong 2 tập đầu của Cuộc Chiến Sinh Tồn (The Escape Of The Seven: War For Survival). Người xem còn cảm thấy hoang mang tột độ bởi một nhân vật có vẻ như là người quyền lực nhất phim lại chưa hề lộ diện dù đã qua 2 tập đầu. Nhân vật này khiến cho người ông nội giàu có của Da Mi cũng phải quỳ gối. Khán giả đồn đoán, nhiều khả năng nhân vật này do diễn viên Uhm Ki Joon đảm nhận.

Chỉ sau 2 tập đầu, hiện tại từ khóa “Cuộc Chiến Sinh Tồn” đang gây bão mạng xã hội. Những bài thảo luận phim đều nhận về lượng tương tác lớn, kịch bản sốc của bộ phim khiến Cuộc Chiến Sinh Tồn trong những tập đầu còn giông tố hơn cả Penthouse.

Kịch tính câu chuyện được đẩy lên liên tục

Bộ phim Cuộc Chiến Sinh Tồn lấy các nhân vật phản diện làm trung tâm, đồng thời chú trọng khai thác bản ác của con người khi đưa họ trải qua những sự kiện vô cùng ám ảnh, đối mặt với sự dối trá và tham vọng đáng sợ của cuộc sống. Bảy con người - bảy nhân vật đều nắm giữ những bí mật kinh hoàng. Một khi bí mật được lật mở, đó cũng là lúc tội ác bị phơi bày.  

Bộ phim Cuộc Chiến Sinh Tồn lấy các nhân vật phản diện làm trung tâm, đồng thời chú trọng khai thác bản ác của con người khi đưa họ trải qua những sự kiện vô cùng ám ảnh
Bộ phim Cuộc Chiến Sinh Tồn lấy các nhân vật phản diện làm trung tâm, đồng thời chú trọng khai thác bản ác của con người khi đưa họ trải qua những sự kiện vô cùng ám ảnh

Trong nhiều năm qua, biên kịch Kim Soon Ok đã tạo nên thương hiệu riêng với nhiều tác phẩm đạt rating cao, tạo hiệu ứng mạnh mẽ trên mạng xã hội. Bà có khả năng đẩy câu chuyện một cách liên tục, sáng tạo hàng loạt cú twist khó đoán trong kịch bản. Chia sẻ về việc nhận vai, nữ diễn viên Hwang Jung Eum chia sẻ lý do đầu tiên mà cô đồng ý là bởi đây là tác phẩm của biên kịch Kim Soon Ok. Nữ diễn viên bộc bạch: “Tôi thực sự muốn được đóng vai chính trong dự án của biên kịch Kim, đồng thời trở thành một phần của câu chuyện cùng những nhân vật hấp dẫn và cốt truyện thú vị”.

Được biết, bộ phim Cuộc Chiến Sinh Tồn đang được K+ phát sóng độc quyền trên mọi nền tảng tại Việt Nam, song song với Hàn Quốc vào lúc 21h30 trên VOD App K+ và 23h trên kênh K+CINE vào Thứ 6, 7 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 15/9.

Bài khác