“Trà” của đạo diễn Lê Hoàng gia nhập đường đua phim Tết với chủ đề ngoại tình

NNH, 11:38 21/01/2024

Đường đua phim Tết Nguyên đán 2024 tiếp tục có thêm thành viên mới. Đạo diễn Lê Hoàng sẽ mang tới câu chuyện tình chú cháu ngập cảnh nóng vào Mùng 1 này. “Trà” có sự góp mặt của NSƯT Trương Minh Quốc Thái, Việt Hương và Đoàn Trinh.

Ngày 18/1, ekip phim Trà công bố bố teaser trailer chính thức. Mở đầu bằng lời thuật lại tiểu sử của nhân vật Trà (Đoàn Trinh thủ vai). Sau nhiều năm vắng bóng, Lê Hoàng trở lại bằng việc xây dựng hình ảnh nhân vật Trà sở hữu những điệu nhảy quyến rũ trong vũ trường. Phân đoàn gợi lại bộ phim “Gái nhảy” gây sốt một thời.

Nhân vật Trà do Đoàn Trang thủ vai
Nhân vật Trà do Đoàn Trang thủ vai

Qua lời kể của nữ chính, nhân vật của NSƯT Trương Minh Quốc Thái là cứu tinh của cô, giúp Trà thoát khỏi cuộc sống đen tối. Sự xuất hiện của Trà tại nhà Việt Hương, hay sự sửng sốt của Trương Quốc Thái ở cuối phim đã cho thấy chuyện tình chú cháu ở đầu phim là mối quan hệ mập mờ, gian díu.

Trương Minh Quốc Thái và Việt Hương vào vai hai vợ chồng
Trương Minh Quốc Thái và Việt Hương vào vai hai vợ chồng

Nhà sản xuất cho biết, Trương Minh Quốc Thái đóng vai chồng của Việt Hương. Tạo hình của Việt Hương là người phụ nữ trung niên giàu có và quyền lực.

Bên cạnh đó, cảnh nóng giữa Trương Minh Quốc Thái và Đoàn Trinh cũng gây chú ý. Đạo diễn đã mạnh tay mang chuyện tình chú - cháu đến với khán giả qua cách kể chuyện gây sốc, mang đậm thương hiệu Lê Hoàng.

Phim sẽ có nhiều cảnh nóng của cặp đôi chú - cháu
Phim sẽ có nhiều cảnh nóng của cặp đôi chú - cháu

Trương Minh Quốc Thái dù đã U50 nhưng vẫn cực kỳ phong độ, cùng khả năng diễn xuất kỳ cựu. Chia sẻ về việc nhận vai diễn này, anh cho biết đồng ý chỉ vì đây là phim của Lê Hoàng.

"Đây là dòng phim tôi thích và theo đuổi từ ngày vào nghề. Khi được đạo diễn Lê Hoàng mời vào vai Hải và được đọc kịch bản trước mặt anh ấy thì còn gì bằng. Ngoài ra, nhân vật với tình huống trớ trêu mang đủ cung bậc cảm xúc mang lại sự hứng thú cho tôi" - NSƯT Trương Minh Quốc Thái chia sẻ.

phim-tet-tra-3

"Trà" dự kiến ra rạp vào Mùng 1 Tết Nguyên đán 2024, tức ngày 10/02/2024.

Bài khác