Đàm Vĩnh Hưng ngã gãy chân ở Mỹ, đăng status xin lỗi khán giả vì phải hủy 2 liveshow

NNH, 15:11 22/02/2024

Mr. Đàm vừa bị ngã trên sân khấu khi đang biểu diễn tại Mỹ. Nam ca sĩ cho biết vì muốn biểu diễn hết mình nên anh đã leo lên chỗ cao, nhưng không may khu vực này kém an toàn khiến anh bị ngã.

Theo chia sẻ, vết thương của anh khá sâu, phải nhập viện phẫu thuật. Đàm Vĩnh Hưng phải khâu nhiều mũi ở chân, gây ảnh hưởng tới việc đi lại.

Nam ca sĩ cho biết, thời điểm này anh đang phải chuẩn bị cho 2 liveshow diễn ra vào tháng 3 tại Hà Nội và TP. HCM. Tuy nhiên, bác sĩ cho biết chân của nam ca sĩ cần thời gian để bình phục và đi lại bình thường.

Hình ảnh được Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên trang cá nhân
Hình ảnh được Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên trang cá nhân

"Sự cố này ảnh hưởng rất lớn đến mọi lịch trình tập luyện và tinh thần trình diễn cho 2 đêm liveshow đang cận kề nên tôi đắn đo, suy nghĩ rất lâu trước khi đi tới quyết định cuối cùng là sẽ dời ngày diễn ra liveshow" - Ông Hoàng nhạc Việt chia sẻ và cho biết những khán giả cần hoàn vé có thể liên hệ lại ban tổ chức để được giải quyết.

"Tôi thật sự rất áy náy và mong muốn sẽ được gặp tất cả các fan yêu quý và bạn bè trong những ngày đầu năm Giáp Thìn. Nhưng đây là sự cố bất ngờ, phải có thời gian để liền chỉ, bình phục hoàn toàn.

Tôi sẽ cố gắng giữ sức khoẻ để tự tin mang đến những màn trình diễn ấn tượng nhất cho mọi người nên cả nhà thương, thông cảm cho tôi. Thành thật cáo lỗi cùng mọi người" - Mr. Đàm cảm thấy rất áy náy với người hâm mộ vì sự cố này.

Đính kèm bài đăng chia sẻ là hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng đang nằm trên giường bệnh với chiếc chân phải bó bột. Nam ca sĩ còn chia sẻ hình ảnh chiếc giày diễn bị thủng sau cú ngã vừa qua.

dam-vinh-hung-nga-gay-chan-2
dam-vinh-hung-nga-gay-chan-3

Ở phần bình luận dưới bài đăng, hàng nghìn người hâm mộ và các đồng nghiệp đều gửi lời chúc sớm bình phục tới nam ca sĩ: "Trời. Mong anh mau hồi phục vết thương", "Anh trai ơi anh có sao không! Chúc anh mau khỏe nhé!", "Cầu mong anh mau bình phục. Chuyện không may, bất khả kháng. Mọi người sẽ hiểu, thương và thông cảm. Anh an tâm dưỡng thương nè", "Mau sớm bình phục nha anh ơi!", ...

Bài khác