Tin showbiz 5/12: Jung Kook cực“ngầu” khi nhảy cùng Usher, Nhan sắc lạ lẫm của MC Thanh Bạch ở tuổi 63

Y Vân, 22:55 05/12/2023

Một số tin đáng chú ý: Lisa (BLACKPINK) công khai clip trong buổi hẹn hò bạn trai CEO ở Pháp, Cái kết của nữ ca sĩ bỏ cả sự nghiệp để cưới chạy bầu, Jung Kook cực“ngầu” khi nhảy cùng Usher, Nhan sắc lạ lẫm của MC Thanh Bạch ở tuổi 63,...

Jung Kook cực“ngầu” khi nhảy cùng Usher

Album đầu tay Golden được Jung Kook chính thức phát hành vào ngày 3/11. Sau thời gian hơn 1 tháng lên sóng thì Jung Kook đã gặt hái thêm được loạt thành tích đáng gờm, ghi danh vào hàng ngũ popstar nổi bật nhất hiện tại. Giữa thành công đạt đỉnh thì Jung Kook bất ngờ thông báo lịch nhập ngũ trong tháng 12, tạm dừng hoạt động 2 năm. Trong những ngày gần đây, Jung Kook đang thực hiện những hoạt động quảng bá cuối cùng cho album Golden trước khi chính thức nói lời tạm biệt.

Không những collab cùng biểu tượng pop Justin Timberlake cho 3D, mới đây, Jung Kook còn mời Usher góp giọng trong bài chủ đề Standing Next to You. Tung ra hình ảnh ngầu lòi cạnh rapper đình đám nước Mỹ, Jung Kook khiến cho dân tình tấm tắc với thần thái ngày càng cuốn hút, trưởng thành. Jung Kook và Usher còn cùng nhau thực hiện dance challenge trên bản hit Yeah! trứ danh.

Jung Kook cực“ngầu” khi nhảy cùng Usher
Jung Kook cực“ngầu” khi nhảy cùng Usher

Khi đứng cạnh Usher, Jung Kook không hề lép vế bởi khí chất ngôi sao nổi trội. Nam idol cũng phóng khoáng khoe trọn cánh tay full hình xăm đầy nghệ thuật. Ngoài ra thì anh đã cắt tóc ngắn gần như sát đầu, tháo bớt khuyên môi. Có thể thấy rằng, anh chàng đã chuẩn bị sẵn sàng cho đợt nhập ngũ sắp tới. Jung Kook một lần nữa đốn tim fan nhờ vào visual bất bại.

Cùng Usher thì Jung Kook khoe kỹ năng vũ đạo ngày càng lên hương. Kết hợp thần thái “ngông" đầy thú vị, dance challenge của Jung Kook có sức hút kỳ lạ không thể rời mắt. Nhìn anh chàng tận hưởng, các Army không khỏi tiếc nuối vì màn quảng bá album đã dần đi đến hồi kết.

Nhan sắc lạ lẫm của MC Thanh Bạch ở tuổi 63

Ghi nhận mới đây, những hình ảnh MC Thanh Bạch đi tân trang nhan sắc được chia sẻ rầm rộ ở trên mạng xã hội. Ở tuổi ngoài 63, nam MC đã không ngần ngại chỉnh sửa để có được nhan sắc hoàn hảo nhất. 

Theo như tiết lộ, bởi vì lông mày bị rụng cho nên nam MC đã quyết định đi thêu lại lông mày. Cùng với đó anh cũng làm lại môi để có được đôi môi căng bóng như hồi còn trẻ. Loạt ảnh của nam MC nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ phía cư dân mạng. 

Nhan sắc lạ lẫm của MC Thanh Bạch ở tuổi 63
Nhan sắc lạ lẫm của MC Thanh Bạch ở tuổi 63

Người cho rằng việc phẫu thuật thẩm mỹ, làm đẹp là quyền của tất cả mọi người và không ai có quyền cấm đoán. Có người lại nhận xét sau khi can thiệp thẩm mỹ thì nam MC trông khá lạ lẫm, nhiều người không nhận ra được. Cũng có nhiều người bất ngờ khi lâu lắm mới thấy MC Thanh Bạch xuất hiện lại trên mạng xã hội sau ồn ào với vợ cũ. 

Lisa (BLACKPINK) công khai clip trong buổi hẹn hò bạn trai CEO ở Pháp

Vào tối ngày 4/11, Lisa (BLACKPINK) đã bất ngờ xả loạt khoảnh khắc đời thường lên trang Instagram cá nhân sau 1 khoảng thời gian im ắng trên mạng xã hội. Theo đó, clip đã ghi lại khoảnh khắc nữ idol sinh năm 1997 phấn khích trước 1 pha ghi bàn trong trận cầu đỉnh cao giữa 2 câu lạ bộ Paris Saint-Germain và Newcastle United vào hôm 29/11 đã trở thành tâm điểm, hút về ngay hơn 4 triệu like sau vài giờ. Điều đáng nói, vào ngày 29/11, Lisa cũng đã đến sân vận động cùng người yêu tin đồn Frédéric Arnault và được vệ sĩ của đàng trai tháp tùng, chăm sóc tận răng.

Và cũng trong bài đăng vào tối ngày 4/12, Lisa còn gây chú ý với loạt ảnh đời thường dễ thương bên cún cưng. Ở tấm hình tự sướng, nữ ca sĩ 9x đã nhận về nhiều lời khen về nhan sắc xinh đẹp, thần thái cuốn hút. 

Vào tối ngày 4/11, Lisa (BLACKPINK) đã bất ngờ xả loạt khoảnh khắc đời thường lên trang Instagram cá nhân sau 1 khoảng thời gian im ắng trên mạng xã hội
Vào tối ngày 4/11, Lisa (BLACKPINK) đã bất ngờ xả loạt khoảnh khắc đời thường lên trang Instagram cá nhân sau 1 khoảng thời gian im ắng trên mạng xã hội

Có thể thấy, nhất cử nhất động của Lisa trong suốt thời gian qua đã liên tục chiếm sóng truyền thông lẫn mạng xã hội. Sau khi tham dự quốc yến ở Cung điện Buckingham (Anh quốc), Lisa không trở về Hàn cùng những người chị em thân thiết trong BLACKPINK. Thay vào đó là cô đón chuyến bay sang Pháp và tận hưởng buổi hẹn hò cùng con trai tỷ phú giàu nhất nhì thế giới. Chính động thái này đã đập tan tin đồn Lisa - Frédéric Arnault “đường ai nấy đi” râm ran trên mạng thời gian trước.

Cái kết của nữ ca sĩ bỏ cả sự nghiệp để cưới chạy bầu, sinh 3 con trong 5 năm

Ghi nhận, vào tối ngày 4/12, Choi Min Hwan (F.T. Island) và Yulhee, cựu thành viên của Laboum đã thông báo ly hôn sau thời gian 5 năm chung sống. Cả hai nghệ sĩ đều chia sẻ tin tức trên các tài khoản mạng xã hội. Và tin chia tay đã khiến cho người hâm mộ Kpop không khỏi ngạc nhiên. 

Choi Min Hwan cho biết, sau nhiều cuộc thảo luận kéo dài thì họ đã quyết định kết thúc cuộc hôn nhân và gửi lời xin lỗi đến khán giả đã luôn yêu thương, ủng hộ. Nam ca sĩ cho biết: “Tôi sẽ cố gắng hết sức với tư cách người cha để đảm bảo rằng các con không mang bất kỳ vết sẹo tâm lý nào”.

Còn về phía Yulhee, cô nói: “Chúng tôi đã quyết định hỗ trợ lẫn nhau trên con đường riêng. Hành trình là vợ chồng kết thúc ở đây, nhưng với tư cách là cha mẹ, chúng tôi cam kết sẽ cố gắng hết sức để chăm sóc con cái”.

Ghi nhận, vào tối ngày 4/12, Choi Min Hwan (F.T. Island) và Yulhee, cựu thành viên của Laboum đã thông báo ly hôn sau thời gian 5 năm chung sống
Ghi nhận, vào tối ngày 4/12, Choi Min Hwan (F.T. Island) và Yulhee, cựu thành viên của Laboum đã thông báo ly hôn sau thời gian 5 năm chung sống

Cựu thần tượng nói rằng, ba đứa con của họ tiếp tục được bố mẹ chăm sóc để tránh xáo trộn cuộc sống cũng như tâm lý. 

Ghi nhận, Choi Min Hwan (1992) và Yulhee (1997) kết hôn năm 2018 gây xôn xao vì Min Hwan là em út nhóm F.T. Island, còn Yulhee phải rời Laboum để “cưới chạy bầu”. Cả hai có với nhau một con trai và 2 con gái sinh đôi. Sau khi sinh con thì Choi Min Hwan thậm chí thắt ống dẫn tinh trước khi nhập ngũ. Nữ ca sĩ cũng đang làm thủ tục giải quyết ly hôn, Choi Min Hwan nộp đơn giành quyền nuôi ba con.

Bài khác