Mỹ nam Hoa ngữ gây sốt hè 2023 tiếp tục khiến dân tình "phát sốt" vì tạo hình tân lang “đẹp không góc chết”

Thanh Thanh, 16:13 31/08/2023

Nam diễn viên Hoa Ngữ này đang nhận được nhiều lời khen của khán giả nhờ tạo hình tân lang rất đẹp trong dự án phim mới.

Cái tên Đặng Vi đã được nhắc tới rất nhiều thời gian qua nhờ vào sức hút của bộ phim Trường Tương Tư. Trong dự án phim này, anh đảm nhận vai Đồ Sơn Cảnh, một nhân vật luôn yết hết lòng và nhận được tình cảm của khán giả.

Sau khi Trường Tương Tư phần 1 kết thúc, Đặng Vi tiếp tục là nam diễn viên được quan tâm trong cộng đồng những người yêu phim Hoa ngữ. Bởi vậy, không khó hiểu khi những bức ảnh mới của anh trong dự án phim Vân Tú Hành đã thu hút rất nhiều sự chú ý.

Empty

Cụ thể, Đặng Vi hóa thân thành một tân lang với trang phục cầu kỳ và vô cùng đẹp mắt. Loạt hình mới được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy nhan sắc và thần thái của mỹ nam 28 tuổi đạt điểm tuyệt đối. Một số cư dân mạng phấn khích đã đưa ra những lời nhận xét rất “mượt” dành cho nam diễn viên này:

“Cái mũi của anh ấy chọc vào tim tôi”

“Mọi người xê ra, chàng ấy là của ta”

“Anh nhớ báo em địa điểm, cô dâu có bỏ anh thì em mặc váy cưới tới liền”

“Tạo hình hút mắt ghê. Đáng để hóng đó”

“Thằng nhỏ đẹp quá trời quá đất. Ôi, con tim già nua của tôi”

Nguồn: Trạm Tin Cbiz

Empty

Vân Tú Hành là dự án chuyển thể từ bộ truyện Thái Vân Quốc Truyện của Nhật Bản. Hồng Tú Lệ (Lý Nhất Đồng) là nhân vật chính của truyện. Cô có xuất thân là con gái của một gia đình quyền quý sa sút. Trong truyện, Hồng Tú Lệ phải tự mình mưu sinh khi không được hưởng một cuộc sống nhàn hạ.

Empty

Cô luôn nuôi dưỡng một ước mơ. Đó là đỗ vào khoa bảng, trở thành một vị quan để chứng minh được năng lực của người phụ nữ trong thời kỳ xã hội phong kiến. Nếu xét về lý thuyết thì đó là câu chuyện không thể xảy ra. Tuy vậy, Hồng Tú Lệ đã được trả 500 lượng vàng để vào cung nhằm uốn nắn vị hoàng đế ham vui Tử Lưu Huy (Tăng Thuấn Hy) thành một đấng quân vương thực thụ nên cơ hội đã đến với Hồng Tú Lệ.

Empty

Về phía Đặng Vi, anh tham gia đóng vai Trà Sóc Tuân. Nguyên tác cho thấy đó là nhân vật phụ phản diện có tâm lý bất thường. Nhân vật này từng nhiều lần có ý đồ xấu với nữ chính. Thế nhưng, Trà Sóc Tuân trên phim sẽ được đẩy lên tuyến thứ chính. Anh cùng với Hồng Tú Lệ và Tử Lưu Huy tạo nên một tam giác tình yêu.

Từ Khóa:

Bài khác