Nam Em bức xúc tố bị antifan hãm hại, ‘tặng’ đồ ăn trộn thứ bốc mùi: Thực hư ra sao?

Mít Mật, 9:55 02/12/2023

Thời điểm hiện tại, chia sẻ của Nam Em đang thu hút đông đảo ý kiến bàn tán của cộng đồng mạng. Nhiều người khẳng định, hành động antifan làm với Nam Em là quá độc ác, cảm thấy bức xúc thay cho cô.

Những ngày vừa qua, chuyện Nam Em công khai danh tính chồng sắp cưới cũng như thông báo sắp kết hôn khiến công chúng ‘ngã ngửa’. Được biết, chồng sắp cưới của cô nàng không hoạt động nghệ thuật. Cứ ngỡ người đẹp 9x đã tìm được bến đỗ bình yên cho mình sau nhiều ‘sóng gió’ về tình cảm, nhưng lần này cô nàng tiếp tục vướng vào một vụ ồn ào khác.

Mới đây, Nam Em đăng bài trên trang cá nhân, bày tỏ sự bức xúc khi bị antifan giả danh fan tặng đồ ăn có trộn chất bẩn. Cụ thể, người đẹp cho biết cô đã nhận được một hộp cháo sò huyết; song khi ăn vào không thấy vị giống sò huyết mà có mùi chất bẩn. Sau đó, món tôm Nam Em ăn ở khách sạn còn bị dính kẹo cao su. Dù không nêu thẳng danh tính, nhưng Nam Em cho biết cô đã biết người đứng sau sự việc này là ai.

Nam Em đăng bài trên trang cá nhân, bày tỏ sự bức xúc khi bị antifan giả danh fan tặng đồ ăn có trộn chất bẩn
Nam Em đăng bài trên trang cá nhân, bày tỏ sự bức xúc khi bị antifan giả danh fan tặng đồ ăn có trộn chất bẩn

Cô nàng bức xúc viết: “Xin phép từ chối nhận quà của các bạn antifan giả danh fan nhé. Đặc biệt là đồ ăn. Tôi nhận cháo của các bạn. Cháo sò huyết mà tôi ăn tôi thấy hương vị nó không giống sò huyết... mà là ***. Và tôi biết cháo đó của ai gửi.

Ngày hôm nay, bằng một thế lực nào đó các bạn nhờ nhân viên của khách sạn bỏ kẹo cao su vào đầu con tôm. Tôi nghĩ cũng quá đủ câu trả lời về hành vi của bạn rồi. Cái tôi sai là tôi nghĩ bạn yêu thương tôi thật lòng. Cho nên tôi cũng trả giá cho tô cháo của bạn. Cảm ơn bạn”.

Thời điểm hiện tại, chia sẻ của Nam Em đang thu hút đông đảo ý kiến bàn tán của cộng đồng mạng. Nhiều người khẳng định, hành động antifan làm với Nam Em là quá độc ác, cảm thấy bức xúc thay cho cô. Tuy nhiên, cũng có cư dân mạng thắc mắc về tính chân thật của câu chuyện, đặc biệt là việc ‘ai đó’ nhờ nhân viên khách sạn nhét kẹo cao su vào đầu tôm.

Sau ồn ào về người mới, người đẹp 9x hiện đang tĩnh dưỡng tại một resort
Sau ồn ào về người mới, người đẹp 9x hiện đang tĩnh dưỡng tại một resort

Sau ồn ào về người mới, người đẹp 9x hiện đang tĩnh dưỡng tại một resort. Sau bài đăng trên, Nam Em vẫn chưa lên tiếng thêm về sự việc.

CHÍNH THỨC: NAM EM Và Chồng Sắp Cưới Công Bố Ngày Đính Hôn - Nguồn: CHỊ EM XI

@nguoinoitiengid THỜI KỲ ĐỈNH CAO NHAN SẮC CỦA NAM EM (1996,1m71) #namem #namanh

Bài khác