Bom tấn mong chờ nhất năm 2024 “Dune: Hành Tinh Cát - Phần Hai” tung trailer với kỹ xảo choáng ngợp

Guria, 15:08 13/12/2023

Phần phim mới là chương tiếp theo trên hành trình của Paul Atreides - chàng trai trẻ mang trên mình gánh nặng vận mệnh của cả một gia tộc.

Vào đêm ngày 12/12 (theo giờ Việt Nam), tác phẩm điện ảnh được mong chờ nhất năm 2024 của đạo diễn Denis Villeneuve có tên Dune: Hành tinh cát - Phần hai (Dune: Part Two) đã tung trailer mới. 

Nguồn: Warner Bros. Vietnam

Đây là “bom tấn” từng thắng 6 giải Oscar vào năm 2022. Phần phim mới này là chương tiếp theo trên cuộc hành trình vĩ đại của Paul Atreides (Timothée Chalamet thủ vai) trên hành tinh Arrakis đầy rẫy hiểm nguy.

Nhân vật Paul Atreides (Timothée Chalamet thủ vai)
Nhân vật Paul Atreides (Timothée Chalamet thủ vai)

Sau cái chết của người cha là Công tước Leto (Oscar Isaac) ở phần 1, Paul buộc phải trưởng thành và gánh vác trọng trách của một người thừa kế, dẫn dắt gia tộc Atreides trong cuộc chiến với những gia tộc hùng mạnh khác để nắm quyền kiểm soát quyền lực cũng như loại nhiên liệu quý hiếm nhất vũ trụ - hương dược.

Theo đó, trailer mới của Dune 2 tiếp tục khoe trọn bối cảnh hùng vĩ nơi có những triền cát mênh mông vốn là điểm đặc sắc của loạt phim này. Đồng thời, khắc họa rõ hơn mối quan hệ của Paul với các nhân vật khác, đặc biệt là Chani (Zendaya) - cô gái người Fremen và cũng là tình yêu lớn nhất cuộc đời anh. 

Bên cạnh đó, trailer mới cũng tập trung hơn vào cuộc chiến của Paul Atreides trên hành tinh nguy hiểm nhất thiên hà Arrakis, chống lại gia tộc Harkonnen. Trong phần mới, gia tộc Harkonnen còn có sự xuất hiện của Feyd-Rautha (Austin Butler), cháu trai của Nam tước (Stellan Skarsgard), một kẻ với ngoại hình dị hợm như một “quái vật” cùng bản tính tàn ác, khát khao quyền lực tận cùng. Gã sẽ là đối trọng với Paul trong Dune 2.

Dàn diễn viên toàn sao của Dune: Hành tinh cát - Phần hai
Dàn diễn viên toàn sao của Dune: Hành tinh cát - Phần hai

Ngoài những cảnh hoành tráng với kỹ xảo gây choáng ngợp, Hành Tinh Cát phần 2 còn thu hút khán giả bởi diễn xuất ăn ý của cặp đôi Timothée Chalamet và Zendaya với những cảnh quay lãng mạn đậm chất ngôn tình. 

Timothée Chalamet và Zendaya với cảnh quay lãng mạn trên cát
Timothée Chalamet và Zendaya với cảnh quay lãng mạn trên cát

Đồng thời, đoạn trailer cũng thể hiện một cách sâu sắc những đấu tranh nội tâm của Paul và ý thức của anh về cương vị mới của chính mình. Nam diễn viên Timothée Chalamet có nhiều phân cảnh cảm xúc, khoe diễn xuất nội tâm đa dạng, rất khác với nhân vật của anh trong phần đầu tiên.  

Ngoài ra, một điểm sáng nữa trong đoạn trailer mới tung ra là các phân cảnh chiến đấu hùng tráng đậm chất sử thi giữa các gia tộc và sự xuất hiện của 3 Sâu Cát - loài sinh vật đặc trưng trong thế giới của Dune. Tiếp nối phần phim trước, Dune: Part Two tiếp tục là một bữa tiệc điện ảnh hào hùng đến choáng ngợp cho khán giả, nhất là khi phần mới sẽ được quay 100% bằng máy quay IMAX, đem đến trải nghiệm hoàn hảo chưa từng có trước đây.

Dune: Part Two (tựa Việt: Dune: Hành tinh cát - Phần hai) dự kiến khởi chiếu vào tháng 3/2024. Phim tiếp tục được đạo diễn bởi Denis Villeneuve cùng ê-kíp từ phần đầu tiên đã càn quét nhiều giải thưởng trên thế giới. Dàn diễn viên toàn sao gồm Timothée Chalamet, Zendaya, Rebecca Ferguson, Josh Brolin, Dave Bautista, Stellan Skarsgard sẽ trở lại, cùng với hai gương mặt trẻ rất được săn đón tại Hollywood hiện nay và đều từng được đề cử Oscar là Austin Butler và Florence Pugh.

Bài khác