“Phú bà” Đào Hỷ Nhi tăng 4kg sau Tết: Cách giới thượng lưu giảm cân cũng khác lạ, khiến dân tình không khỏi ‘ghen tị’

NNH, 10:41 02/04/2024

Cuộc sống của ‘phú bà” Đào Hỷ Nhi luôn được netizen chú ý và ngưỡng mộ. Mới đây, cư dân mạng lại được “mở mang tầm mắt” với cách mà giới thượng lưu giảm cân sau Tết.

Cư dân mạng luôn tò mò và muốn biết những người thuộc tầng lớp siêu giàu có cuộc sống ra sao. Bởi lẽ, từ không gian sống, phong cách thời trang, chuyện ăn uống hay tới cả cách giảm cân cũng rất khác biệt với người bình thường.

Mới đây, Đào Hỷ Nhi - “phú bà” nổi tiếng tại Trung Quốc đã tiết lộ lịch trình một ngày giảm cân của cô sau khi tăng 4kg khiến dân tình không khỏi mở mang tầm mắt.

Theo đó, Đào Hỷ Nhi cho biết mình tăng khoảng 4kg sau Tết Nguyên đán vừa qua khiến vóc dáng của cô có phần đầy đặn hơn, thậm chí có người hiểu lầm “phú bà” lại có “tin vui”. Do đó, cô quyết định giảm cân và làm clip chia sẻ các hoạt động này.

'Phú bà' chia sẻ việc mình cũng tăng cân sau Tết
"Phú bà" chia sẻ việc mình cũng tăng cân sau Tết

Đầu tiên, “phú bà” tập golf tại gia cùng chồng. Sau đó sẽ có huấn luyện viên yoga cá nhân đến nhà để kiểm tra, hướng dẫn và tập yoga cùng cô.

phu-ba-dao-hy-nhi-giam-can-2
Các buổi tập yoga của cô đều có hướng dẫn viên cá nhân
Các buổi tập yoga của cô đều có hướng dẫn viên cá nhân

Vị khách tiếp theo được mời đến là chuyên gia dinh dưỡng, chịu trách nhiệm tư vấn về chế độ ăn uống cho Hỷ Nhi trong quá trình siết cân. Những lưu ý này được chia sẻ với người giúp việc để chuẩn bị bữa ăn hàng ngày cho cô. Trong một clip được đăng lên, bữa ăn của “phú bà” gồm có tôm hấp, súp lơ, cà chua bi và canh, cắt hoàn toàn tinh bột.

Gặp chuyên gia dinh dưỡng
Gặp chuyên gia dinh dưỡng
phu-ba-dao-hy-nhi-giam-can-5

Cuối cùng, Hỷ Nhi tiếp tục chơi bóng bàn cùng chồng và kết thúc một ngày hoạt động hết công suất. Như những clip khác của mình, tất cả mọi hoạt động giảm cân của Hỷ Nhi đều diễn ra trong khuôn viên biệt phủ 1.200m2.

phu-ba-dao-hy-nhi-giam-can-6
Mọi hoạt động của 'phú bà' đều diễn ra trong khuôn viên biệt phủ
Mọi hoạt động của "phú bà" đều diễn ra trong khuôn viên biệt phủ

Đối với các chị em, việc giảm cân thực sự là một bài toán khó nên những clip chia sẻ về vấn đề này thường thu hút rất nhiều tương tác. Lần này còn được xem giới thượng lưu chia sẻ về cách giảm cân lại càng khiến dân tình rôm rả hơn, để lại nhiều bình luận bàn tán, bày tỏ sự thích thú lẫn ghen tị.

- Xem Hỷ Nhi xong tôi không còn thấy mình là phụ nữ nữa, ghen tị quá hu hu.

- Cô ấy giảm cân nhưng thực tế chúng ta mới là người béo.

- Mỗi một khâu đều có người hướng dẫn, việc ăn uống thì có giúp việc lo nên việc giảm cân này là quá dễ rồi.

- Người giàu giảm cân thật khác biệt!

- Chi nhiều tiền như vậy không gầy mới lạ.

- Xem xong clip và tôi đã tự cười nhạo chính mình.

Bài khác