Đại công chúa Samsung được tái hiện hoàn hảo trong 'Queen Of Tears'

NNH, 10:36 14/03/2024

Trong bộ phim truyền hình "Queen Of Tears", netizen đã phát hiện và đưa ra những phỏng đoán về nguyên mẫu của nhân vật Hong Hae In (do Kim Ji Won thủ vai) có phải là đại công chúa Samsung Lee Boo Jin ngoài đời thật hay không.

Vai diễn Hong Haein của Kim Ji Won trong phim truyền hình mới lên sóng "Queen Of Tears" đang tạo ra một "cơn sốt". Bên cạnh diễn xuất đáng khen ngợi, thì phong cách thời trang thời thượng, xa xỉ, nhân vật toát lên vẻ đẳng cấp và quyền lực của Kim Ji Won cũng là điểm thu hút sự chú ý của khán giả. Chỉ sau 2 tập lên sóng, nữ diễn viên đã làm người hâm mộ choáng ngợp với gu thời trang đẳng cấp của mình.

Netflix K-Content

Kim Ji Won thể hiện đúng thần thái của một đại tiểu thư
Kim Ji Won thể hiện đúng thần thái của một đại tiểu thư

Trong luồng bàn luận về phim của cư dân mạng, netizen đưa ra phỏng đoán về nguyên mẫu của vị tiểu thư tài phiệt mà Kim Ji Won thủ vai. Theo đó, nhân vật Hong Haein được nhận xét là hoàn toàn tương đồng với đại công chúa Samsung Lee Boo Jin, cả về thần thái, phong cách thời trang và chuyện tình với người chồng “Lọ Lem”.

Lee Boo Jin, sinh vào năm 1970, là Chủ tịch và CEO của Hotel Shilla - một chuỗi khách sạn và trung tâm hội nghị nổi tiếng tại Seoul. Cô là ái nữ của cố Chủ tịch tập đoàn Samsung - Ông Lee Kun Hee.

Lee Boo Jin là nữ doanh nhân rất được netizen Hàn yêu thích
Lee Boo Jin là nữ doanh nhân rất được netizen Hàn yêu thích

Lee Boo Jin thường được truyền thông gọi với danh hiệu "Tiểu Lee Kun Hee" và được biết đến như một nữ doanh nhân xuất chúng, thậm chí còn hơn hẳn người anh trai - Chủ tịch Samsung Electronics, Lee Jae Yong. Cô có công lớn trong việc phát triển chuỗi khách sạn Shilla để đạt thành công rực rỡ như hiện tại. Không chỉ giỏi giang trong sự nghiệp, mỗi lần đại công chúa SamSung xuất hiện đều thu hút sự chú ý của truyền thông nhờ phong cách thời trang thanh lịch, đẳng cấp và toán lên thần thái quý phái.

dai-cong-chua-samsung-trong-Queen-Of-Tears-5

Phong cách thời trang của Chủ tịch Hotel Shilla thường là tâm điểm chú ý của giới truyền thông, nhất là tại các sự kiện của tập đoàn. Những phụ kiện mà cô lựa chọn, từ đôi bông tai đắt đỏ, hay chiếc túi xách độc quyền mang tên mình, không chỉ phản ánh sự đẳng cấp và quyền lực, mà còn là nguồn cảm hứng cho những tín đồ thời trang.

Trở lại với Queen Of Tears, Kim Ji Won khi thủ vai ái nữ tập đoàn Queens cũng thường diện những bộ đồ đơn sắc, cách mix&match sang trọng, thanh lịch, toát lên thần thái của một đại tiểu thư. Trong phim, cô cũng để mái tóc đen dài, lộ trán và uốn xoăn nhẹ tương tự Lee Boo Jin.

Kim Ji Won thủ vai ái nữ tập đoàn Queens
Kim Ji Won thủ vai ái nữ tập đoàn Queens

Hong Hae In sở hữu phong cách thời trang khác hẳn với những nhân vật khác, đây không phải một chi tiết chỉ để “trang trí” cho bộ phim, mà còn là thông điệp mạnh mẽ về sức mạnh của việc biểu hiện cá nhân và sự tự tin.

Tại buổi họp báo ra mắt phim, nữ diễn viên và đạo diễn cũng tiết lộ Hae In thể hiện cá tính và cảm xúc của mình thông qua chính những bộ đồ cô mặc. Những bộ trang phục này không chỉ là một phần câu chuyện, mà còn thể hiện được trạng thái, cảm xúc nhân vật.

Nữ diễn viên tuy diện những bộ đồ đơn giản nhưng toát lên sự đẳng cấp
Nữ diễn viên tuy diện những bộ đồ đơn giản nhưng toát lên sự đẳng cấp
dai-cong-chua-samsung-trong-Queen-Of-Tears-2

Ví dụ, trong những tình huống căng thẳng, Hae In thường xuất hiện với bộ đồ có màu sắc nổi bật và rực rỡ. Ngược lại, khi cô cảm thấy vui vẻ và an toàn, thì lại chọn những outfit trơn đơn giản hơn.

Thời trang cũng giống như một công cụ để diễn đạt cảm xúc và tâm trạng, từ đó tạo cho câu chuyện có chiều sâu hơn và cho thấy sự khéo léo của đội ngũ sáng tạo sau bộ phim. Câu chuyện của Hae In không chỉ là sự giàu có và quyền lực, mà còn là việc đi tìm và duy trì bản ngã thông qua sự lựa chọn thời trang cá nhân.

Từ Khóa:

Bài khác