Cảnh nóng “gây sốt” của Lưu - Luyến trong Cuộc đời vẫn đẹp sao

Y Vân, 14:17 29/06/2023

Mới đây, diễn viên Thanh Hương đã chia sẻ câu chuyện đầy hài hước đằng sau cảnh nóng của cô cùng với NSƯT Hoàng Hải ở trong tập mới nhất của bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao.

Ghi nhận cho thấy, trong tập 39 của bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao có phân cảnh Luyến (Thanh Hương) say rượu, đòi đi nhà nghỉ với Lưu (NSƯT Hoàng Hải). Đây là phân cảnh nhận được sự quan tâm thích thú của khán giả xem truyền hình. 

Luyến đòi Lưu đưa đi nhà nghỉ - Nguồn: TVAd TV

Không muốn về nhà gặp bố mẹ ruột đang còn ăn vạ cho nên Luyến đã quyết định đi nhậu. Luyến say khướt phải để cho Lưu (NSƯT Hoàng Hải) đưa về. Luyến làu bàu: “Không về nhà đâu, về nhà để chiến đấu với ông bà già? Giờ đi nhà nghỉ ngủ”. 

Lưu hốt hoảng vì lời nói của Luyến, tuy nhiên vì biết tính cho nên anh đã vội vàng lôi điện thoại ghi lại cảnh Luyến đòi đi nhà nghỉ làm bằng chứng. Lưu hỏi rằng: “Giờ thằng này hỏi lại nhé, giờ đi đâu”. Luyến đáp: “Đi nhà nghỉ với Lưu nát hết nước chấm".

Luyến bảo Lưu đua đi nhà nghỉ. Ảnh sưu tầm
Luyến bảo Lưu đua đi nhà nghỉ. Ảnh sưu tầm

Lưu đã dìu Luyến vào nhà nghỉ, sau một đêm mặn nồng thì Luyến khẳng định rằng “không bắt đền” để cho Lưu bớt lo. "Bắt đền á? Làm sao mà bắt đền được. Thằng này có bằng chứng cả rồi". Nói chưa dứt câu thì Lưu lôi điện thoại ra đưa Luyến

Và sau khi xem bằng chứng Lưu đưa thì Luyến đã kiên quyết nói rằng đây chỉ là sự cố và Lưu không cần chịu trách nhiệm. Luyến nói “tóm lại đây chỉ là sự cố thôi” rồi bỏ về. Trước khi rời nhà nghỉ thì Luyến dặn Lưu đợi cô về hẳn rồi mới được về để không bị phát hiện. 

Diễn viên Thanh Hương chia sẻ rằng, cảnh quay này được thực hiện ở gần Đài Truyền hình Việt Nam. Nhà sản xuất phải tìm một con ngõ heo hút và vắng người để tạo cảm giác có nhiều nhà nghỉ. Đối với phân cảnh Lưu dìu Luyến đang say thì Thanh Hương và NSƯT Hoàng Hải đã phải quay lại 5 - 7 lần.

Thanh Hương nói rằng: “Mặc dù anh em đã bàn kỹ với nhau trước khi vào quay tuy nhiên lần đầu tiên thực hiện phân cảnh này, tôi và anh Hoàng Hải đã không dám xem lại, rất nát”.

Ảnh sưu tầm
Ảnh sưu tầm

Để cho cảnh diễn được thật hơn thì Thanh Hương và NSƯT Hoàng Hải đã phải uống một chút. Thanh Hương đã dồn hết trọng lực cơ thể và phó thác cho NSƯT Hoàng Hải. Thanh Hương nói rằng: “Sau khi kết thúc phân cảnh thì anh Hải trêu tôi nặng quá, dìu không nổi”. 

Và phần hài hước nhất chính là cảnh quay sau khi cả hai vào nhà nghỉ. Thanh Hương cho biết, đây là phần bất ngờ nhất ở trong phim. Cô nói vui rằng cũng mong những cảnh mát mẻ nhưng phong cách làm phim của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng đã gây bất ngờ. 

Nữ diễn viên 8x cho biết: “Nó khác hoàn toàn với những gì mà mọi người tưởng tượng. Tôi nghĩ đó là sự tính toán của đạo diễn. Anh cũng bớt khai thác một điều gì đó để đẩy một tình tiết khác lên cao trào. Khi đóng cảnh này thì tôi cũng không tin rằng anh Dũng có thể nghĩ ra được tình huống đó”. 

Đối với những chuyển biến rõ ràng về mặt tình cảm của Lưu và Luyến, Thanh Hương có nhắn nhủ khán giả tin tưởng về cái kết có hậu cho cặp đôi Luyến và Lưu.

Luyến định bắt vạ nhưng Lưu có chứng cứ ngoại phạm - Nguồn: TVAd TV

Bài khác