Ảnh đời thường của nam tài tử chuẩn bị vào vai James Bond huyền thoại

NNH, 15:50 20/03/2024

Aaron Taylor-Johnson đang chuẩn bị ký hợp đồng để đảm nhận vai diễn điệp viên 007 - James Bond sau Daniel Craig.

Theo tờ The Sun UK, nam diễn viên người Anh Aaron Taylor-Johnson sẽ đảm nhận vai diễn huyền thoại James Bond. Trước đó, nhân vật này được gắn liền với nam tài tử Daniel Craig suốt 15 năm.

Theo một nguồn tin nội bộ, Aaron Taylor-Johnson sẽ ký hợp đồng cho vai diễn này, sau khi nhận được lời đề nghị từ hãng. “Vai diễn Bond sẽ thuộc về Aaron nếu anh ấy muốn nó. Lời đề nghị chính thức đã được đưa ra và họ đang chờ phản hồi” - Nguồn tin chia sẻ với The Sun.

Aaron Taylor-Johnson được cho là người sẽ tiếp nối vai diễn huyền thoại điệp viên 007
Aaron Taylor-Johnson được cho là người sẽ tiếp nối vai diễn huyền thoại điệp viên 007

Đầu năm 2023, một công ty chuyên về trò chơi điện tử đã sử dụng phần mềm AI để tạo ra hình ảnh về một James Bond lý tưởng. Kết quả đưa ra khiến nhiều người ngỡ ngành vì tạo hình quá giống với diện mạo của Aaron Taylor-Johnson.

Nhà sản xuất thông báo tuyển chọn diễn viên “không quá trẻ, không quá già, có đủ trải nghiệm và năng lực để đảm nhiệm vai diễn nhiều sức nặng" cho vai diễn điệp viên 007 này.

Theo tờ Screenrant, Aaron và nhà sản xuất từng gặp nhau và có buổi thử vai bí mật vào cuối năm 2022. Ngôi sao sinh năm 1990 được cho là đã có màn thể hiện hoàn hảo tại buổi casting, gây ấn tượng mạnh với Barbara Broccoli - một trong các giám đốc sản xuất.

Aaron Taylor-Johnson tham gia diễn xuất từ năm 10 tuổi, với tác phẩm The Apocalypse. Anh được khán giả biết tới rộng rãi với vai chính trong Nowhere Boy (2009) và giúp anh lọt vào mắt xanh của các đạo diễn có tiếng tại Hollywood. Sau đó, Aaron được mời vào các dự án lớn, như Kick-Ass, Avengers: Age of Ultron, Godzilla hay Tenet, Bullet Train...

nam-dien-vien-dam-nhan-vai-James-Bond-4
nam-dien-vien-dam-nhan-vai-James-Bond-5

Diễn xuất của Aaron Taylor-Johnson cũng được đánh giá cao khi ngày càng tiến bộ, không bị “đóng khung” ở một thể loại vai diễn. Qua các bộ phim như Kick-Ass cho tới Age of Ultron hay The Fall Guy, nam diễn viên đều thể hiện sự biến hóa không ngừng.

Tới đây, anh sẽ đóng chính trong Kraven the Hunter - bom tấn hành động dán nhãn R dựa trên nhân vật cùng tên thuộc vũ trụ Marvel. Dù chưa chính thức ra rạp, nhưng bộ phim đã thu hút được sự chú ý và được bàn luận sôi nổi trên các diễn đàn phim và mạng xã hội.

Đặc biệt hơn, khán giả còn chú ý tới đời tư của Aaron Taylor-Johnson khi anh kết hôn với đạo diễn Sam Taylor-Wood, hơn mình 23 tuổi. Cặp đôi nảy sinh tình cảm vào năm 2009, khi gặp nhau trên phim trường Nowhere Boy. Dù dư luận gọi đây là mối tình “đua lệch”, song cặp đôi vẫn cho thấy sự hanh phúc khi công khai nhiều khoẳng khắc ngọt ngào và tiến tới hôn nhân vào năm 2012.

Aaron Taylor-Johnson và vợ
Aaron Taylor-Johnson và vợ
nam-dien-vien-dam-nhan-vai-James-Bond--6

Bài khác