4 bộ phim ngôn tình hứa hẹn 'phá đảo' tháng 11: Màn nên duyên của mỹ nam Trường Tương Tư được mong đợi nhất

Mít Mật, 20:05 26/10/2023

Tháng 11 sắp tới có thể sẽ là “thời” của những ai yêu thích thể loại ngôn tình hiện đại, khi mà có tới 4 tác phẩm sẽ được lên sóng. Đây đều là những bộ phim được các fan của dòng phim ngôn tình Hoa ngữ chờ đợi.

Nếu như màn ảnh Hoa ngữ thời điểm hiện tại đang thu hút sự chú ý của khán giả với 2 bộ phim cổ trang Vi Hữu Ám Hương Lai và Điền Canh Kỷ. Thì trong tháng 11 sắp tới có thể sẽ là “thời” của những ai yêu thích thể loại ngôn tình hiện đại, khi mà có tới 4 tác phẩm sẽ được lên sóng.

Dĩ Ái Vi Doanh của Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ

Cái tên đầu tiên trong danh sách phim ngôn tình hứa hẹn “gây bão” tháng 11 là Dĩ Ái Vi Doanh. Đây là dự án phim có sự góp mặt của hai cái tên đình đám là Bạch Lộc cùng với Vương Hạc Đệ. Được biết, Dĩ Ái Vi Doanh được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng có tên "Cưa nhầm bạn trai, được chồng như ý" do tác giả Kiều Diêu sáng tác. Trong tác phẩm lần này, Bạch Lộc đảm nhận vai Trịnh Thư Ý, một cô gái xinh đẹp nhưng lại bị bạn trai phản bội. Trong khi đó, Vương Hạc Đệ sẽ hóa thân thành chàng giám đốc tài giỏi Thời Yến.

Dĩ Ái Vi Doanh là dự án phim đình đám có sự góp mặt của Bạch Lộc cùng với Vương Hạc Đệ
Dĩ Ái Vi Doanh là dự án phim đình đám có sự góp mặt của Bạch Lộc cùng với Vương Hạc Đệ

Từ những hình ảnh trên phim trường được tiết lộ, có thể thấy cả Vương Hạc Đệ lẫn Bạch Lộc đều có tạo hình đẹp cùng thần thái miễn chê. Nếu cặp đôi này tạo được “phản ứng hóa học” tốt với nhau, Dĩ Ái Vi Doanh hứa hẹn sẽ được đón nhận một cách nồng nhiệt.

Vào tối ngày 9/10, truyền thông Trung Quốc xôn xao với thông tin bộ phim truyền hình Dĩ Ái Vi Doanh dự kiến lên sóng đài Hồ Nam và nền tảng MangoTV từ ngày 31/10/2023. Mặc dù phía nhà sản xuất chưa lên tiếng xác nhận lịch trình chính thức, nhưng tin tức này vẫn khiến người hâm mộ của hai diễn viên chính vô cùng phấn khích. Bởi suốt những tháng qua, tác phẩm đã trải qua không ít “sóng gió”, khiến thời gian phát hành bị hoãn lại.

Cung Tuấn và Chung Sở Hy nên duyên trong Tôi Muốn Đi Ngược Chiều Gió

Bên cạnh Dĩ Ái Vi Oanh, một tác phẩm khác cũng được kỳ vọng sẽ đạt thành tích ấn tượng đó là Tôi Muốn Đi Ngược Chiều Gió do Cung Tuấn và Chung Sở Hy đóng chính. Đây cũng là một dự án chuyển thể với phần kịch bản được xây dựng dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Vị Tái.

Trong tác phẩm lần này, Chung Sở Hy vào vai Giang Hồ, ái nữ của chủ tịch một tập đoàn thời trang lớn. Do được nuông chiều từ nhỏ, nên tính cách của cô có phần tiểu thư. Tuy nhiên, Giang Hồ buộc phải thay đổi và trưởng thành sau khi gặp phải biến cố cực lớn đó là cái chết của người cha. Về phần Cung Tuấn, anh vào vai nhà đầu tư Từ Tư. Để cứu lấy thương hiệu thời trang mà năm đó ba cô dùng để lập nghiệp, Giang Hồ quyết định hợp tác cùng nhà đầu tư Từ Tư. Thế rồi trong quá trình làm việc cùng nhau, hạt giống tình yêu đã nảy mầm trong trái tim của hai người.

Cung Tuấn và Chung Sở Hy
Cung Tuấn và Chung Sở Hy

Từ khi công bố dàn diễn viên và chính thức ghi hình, Tôi Muốn Đi Ngược Chiều Gió liên tục trở thành tâm điểm của sự chú ý. Sự hợp tác mới mẻ của Cung Tuấn và Chung Sở Hy cũng nhận được sự kỳ vọng của khán giả. Đặc biệt, sự trở lại của Cung Tuấn trong bộ phim đô thị, hiện đại sau hàng loạt dự án cổ trang nhận được sự đón chờ nhiệt tình của công chúng.

Được biết, Tôi Muốn Đi Ngược Chiều Gió hứa hẹn sẽ có những thay đổi thú vị so với nguyên tác để phù hợp với tình hình hiện tại. Tuy nhiên, bộ phim vẫn sẽ giữ vững những giá trị cốt lõi mà tác phẩm muốn truyền tải đến khán giả.

Ly Tâm Lực của bộ đôi sao trẻ Lưu Hạo Tồn và Lâm Nhất

Cái tên tiếp theo trong danh sách là bộ phim Ly Tâm Lực của bộ đôi sao trẻ Lưu Hạo Tồn và Lâm Nhất. Đây là dự án chuyển thể từ tiểu thuyết "Chệch quỹ đạo" của tác giả Priest.

Ly Tâm Lực có nội dung vượt thời không thú vị, khi mà nhân vật nữ chính Giang Hiểu Viện (Lưu Hạo Tồn) vốn là một thiên kim tiểu thư giàu có bỗng chốc bị đưa tới một không gian song song. Tại đây, cô chỉ là một con người bình thường với hai bàn tay trắng. Vì thế, Giang Hiểu Viện phải tìm cách để trưởng thành và thích nghi. Trong quá trình đó, cô nhận được sự giúp đỡ từ nam chính Kỳ Liên (Lâm Nhất). Nếu nhìn bề ngoài, Kỳ Liên chỉ là một ký giả bình thường. Nhưng anh lại biết về không gian song song và nguyên nhân nó tồn tại.

Những khung hình đậm chất ngôn tình trên phim trường Ly Tâm Lực
Những khung hình đậm chất ngôn tình trên phim trường Ly Tâm Lực

Mới đây, một fanpage lớn về phim Hoa Ngữ đã chia sẻ lại cảnh diễn của hai diễn viên Lâm Nhất và Lưu Hạo Tồn trong Ly Tâm Lực. Trong đoạn video này, cặp đôi đã có những cảnh quay lãng mạn dưới trời tuyết. Các khán giả để lại nhiều bình luận tích cực về nhan sắc cũng như “phản ứng hóa học” của cặp sao trẻ.

Đặc biệt, chiều cao chênh lệch của Lâm Nhất và Lưu Hạo Tồn được đánh giá đúng chuẩn cặp đôi ngôn tình xé sách bước ra. Nhiều khán giả vô cùng háo hức mong chờ màn kết hợp ngập tràn chemistry ngọt ngào của cả 2 khi dự án lên sóng.

Mỹ nam Trường Tương Tư và nữ chính được khen nhất hiện tại nên duyên trong Rất Nhớ, Rất Nhớ Anh

Cuối cùng, chúng ta không thể không nhắc tới bộ phim Rất Nhớ, Rất Nhớ Anh. Được biết, đây là một bộ phim tình cảm lãng mạn và nhẹ nhàng, kể câu chuyện tình yêu giữa Mạc Thanh Thành và Cố Thanh. Trong đó, nam chính Mạc Thanh Thành là một bác sĩ khoa tim mạch, đồng thời là người đứng đầu trong giới lồng tiếng. Ở chiều ngược lại, Cố Thanh là một ca sĩ cover vô danh nhưng đầy tài năng.

Rất Nhớ, Rất Nhớ Anh kể về một câu chuyện tình nhẹ nhàng và ngọt ngào giống như làn gió mùa thu
Rất Nhớ, Rất Nhớ Anh kể về một câu chuyện tình nhẹ nhàng và ngọt ngào giống như làn gió mùa thu

Cố Thanh phải lòng Mạc Thanh Thành vì giọng nói của đối phương quá hay. Trong khi đó, Mạc Thanh Thành cũng chú ý đến cô nhờ một bản nhạc. Và thế là mối tình ngọt ngào giữa họ dần được xây đắp.

Nam chính trong Rất Nhớ, Rất Nhớ Anh chính là Đàn Kiện Thứ, mỹ nam từng gây sốt mùa hè vừa qua với vẻ đẹp siêu thực khi hóa thân thành Cửu mệnh Tương Liễu trong bom tấn cổ trang Trường Tương Tư. Còn vai nữ chính thuộc về Châu Dã, nàng thơ đang được khán giả khen ngợi hết lời vì nhan sắc xinh đẹp và diễn xuất thăng hoa trong "Vi hữu ám hương lai".

Bài khác