Rất Nhớ, Rất Nhớ Anh (2023)
Đánh Giá Của Bạn
Rất Nhớ, Rất Nhớ Anh: Phim ngôn tình ngọt sủng nội dung chữa lành, cặp đôi chính bùng nổ visual

Một trong những bộ phim ngôn tình được mong chờ nhất cuối năm 2023 là Rất Nhớ, Rất Nhớ Anh. Đây cũng là dự án đánh dấu màn hợp tác đầu tiên của hai diễn viên trẻ đang rất được chú ý trong năm năm nay là Đàn Kiện Thứ và Châu Dã.

Rất Nhớ, Rất Nhớ Anh: Phim ngôn tình ngọt sủng nội dung chữa lành, cặp đôi chính bùng nổ visual

Guria, 15:54 18/01/2024

Thông tin chung về phim Rất Nhớ, Rất Nhớ Anh

  • Tên tiếng Anh: Love me, love my voice
  • Thể loại: Tình cảm, hiện đại
  • Đạo diễn: Sa Duy Kỳ
  • Biên kịch: Mặc Bảo Phi Bảo
  • Diễn viên: Châu Dã, Đàn Kiện Thứ, Dương Hật Tử, Hầu Văn Nguyên, Tào n Tề...
  • Ngày phát sóng: 30/11/2023
  • Số tập: 33 tập (45 phút/tập)
  • Nền tảng phát sóng: TencentVideo, WeTV, Viki

Nguồn: YoYo English Channel

Chuyện phim xoay quanh nhân vật Cố Thanh (Châu Dã thủ vai) - một sinh viên, diễn viên lồng tiếng nghiệp dư đồng thời phối âm nhạc phim. Cô còn có tài lẻ đánh đàn và chuyên hát cover các ca khúc cổ với nickname Thanh Thanh Mạn. Cố Thanh say mê giọng nói trầm ấm và quyến rũ của diễn viên lồng tiếng Thương Thanh Từ.

Trong khi đó, Mạc Thanh Thành (Đàn Kiện Thứ) là bác sĩ tim mạch trẻ tuổi, đẹp trai. Ít ai biết anh chính là diễn viên lồng tiếng Thương Thanh Từ.

Cả hai tình cờ có cơ hội hợp tác với nhau. Từ những cuộc gặp gỡ, Cố Thanh dần nhận ra anh chàng này không chỉ sở hữu giọng nói mê hoặc mà còn có vẻ ngoài điển trai và học thức cao siêu. Sự hoàn hảo của Mạc Thanh Thành khiến Cố Thanh đổ đứ đừ. Tuy nhiên, cô không biết rằng crush của mình đã đổ gục trước giọng hát của cô từ rất lâu rồi.

Cứ thế, họ hút nhau từng chút một, họ ở cạnh nhau nhẹ nhàng, yên bình, cùng nắm tay nhau đi qua hết mọi chông gai.

Rất Nhớ, Rất Nhớ Anh được từ tiểu thuyết cùng tên của Mặc Bảo Phi Bảo
Rất Nhớ, Rất Nhớ Anh được từ tiểu thuyết cùng tên của Mặc Bảo Phi Bảo

Rất Nhớ, Rất Nhớ Anh được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mặc Bảo Phi Bảo, từng khiến biết bao “mọt ngôn tình” chìm đắm bởi sự nhẹ nhàng, ngọt ngào. Do đó, khi theo dõi phim, khán giả chờ đợi những câu thoại ngọt lịm tim trong tiểu thuyết được đưa lên màn ảnh. Trong đó có câu thoại nổi tiếng: “Trong đám đông vạn người, anh nhận ra giọng nói của em, rằng anh rất nhớ, rất nhớ em”.

Khai thác đề tài khá mới lạ về diễn viên lồng tiếng, Rất Nhớ, Rất Nhớ Anh tuy ngọt ngào, lãng mạn nhưng cũng lấy đi không ít nước mắt của khán giả. Liệu về sau Mạc Thanh Thành và Cố Thanh có đến được với nhau, hay chỉ đơn thuần là mang lại những cảm giác rung động? Bên cạnh đó, phim còn là hành trình vươn lên của một cô gái vô danh cho đến khi có được thành tích vang dội trong sự nghiệp.

Đàn Kiện Thứ nên duyên với Châu Dã trong Rất Nhớ, Rất Nhớ Anh

Có thể nói, Rất Nhớ, Rất Nhớ Anh là tác phẩm ngôn tình hiện đại được mong chờ nhất cuối năm 2023. Đây cũng là dự án đánh dấu màn hợp tác của hai diễn viên trẻ đang rất được chú ý trong năm nay là Đàn Kiện Thứ và Châu Dã.

Đàn Kiện Thứ bén duyên với Châu Dã trong Rất Nhớ, Rất Nhớ Anh
Đàn Kiện Thứ bén duyên với Châu Dã trong Rất Nhớ, Rất Nhớ Anh

Năm 2023 có thể nói là năm bùng nổ của Châu Dã khi cô có tới 7 bộ phim ra mắt. Trong đó có 4 phim truyền hình lên sóng là Thanh Xuân Trong Chiến Hỏa, Hộ Tâm, Vi Hữu Ám Hương Lai và Rất Nhớ, Rất Nhớ Anh. 3 bộ phim điện ảnh cô đóng là Đếm Ngược Nói Yêu Em, Được Ăn Cả Ngã Về Không và Ba Câu Chuyện Tình.

Nữ diễn viên Châu Dã sinh năm 1998, tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Cô bắt đầu gia nhập làng giải trí Hoa ngữ từ năm 2019 và nổi tiếng với vai phản diện Ngụy Lai trong Em Của Thời Niên Thiếu (2019).

Trong Rất Nhớ, Rất Nhớ Anh, Châu Dã được đánh giá là "xinh như búp bê" trong tạo hình hiện đại lần này.

Châu Dã được đánh giá là 'xinh như búp bê' trong tạo hình hiện đại lần này
Châu Dã được đánh giá là "xinh như búp bê" trong tạo hình hiện đại lần này

Trong khi đó, Đàn Kiện Thứ sinh năm 1990 có nghệ danh JC-T, là một diễn viên, ca sĩ, rapper và dancer người Trung Quốc. Anh là thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm nhạc M.I.C và hiện tại đang hoạt động chủ yếu với tư cách là một diễn viên.

Trong năm 2023, Đàn Kiện Thứ nổi đình đám nhờ bom tấn Trường Tương Tư. Đảm nhận vai Mạc Thanh Thành - chàng bác sĩ tim mạch với vẻ ngoài điển trai và giọng nói cuốn hút, Đàn Kiện Thứ đưa người xem khám phá sâu sắc tâm hồn nhân vật.

Tạo hình của Đàn Kiện Thứ trong vai Mạc Thanh Thành
Tạo hình của Đàn Kiện Thứ trong vai Mạc Thanh Thành

Cả hai người đang quá quen thuộc với hình ảnh cổ trang, lần này lại cùng tái xuất trong một dự án ngôn tình hiện tại, hứa hẹn sẽ mang tới một màn lột xác thú vị. Ngoài ra, khán giả cũng đánh giá rất cao chemistry giữa hai người và phần tạo hình của dàn diễn viên.

Bên cạnh hai diễn viên chính, bộ phim còn có sự tham gia của Dương Hật Tử, Hầu Văn Nguyên, Tào n Tề và nhiều diễn viên tiềm năng khác góp phần làm phong phú thêm không khí của Rất Nhớ, Rất Nhớ Anh

Với sự hòa quyện của dàn sao “trai xinh gái đẹp” hứa hẹn mang đến cho phim những màu sắc đầy hấp dẫn, làm sáng tạo thêm bức tranh đa chiều của câu chuyện.

Cặp đôi hứa hẹn sẽ có màn yêu đương 'bùng nổ' khiến khán giả thích thú
Cặp đôi hứa hẹn sẽ có màn yêu đương "bùng nổ" khiến khán giả thích thú

Rất Nhớ, Rất Nhớ Anh ghi nhận thành tích đáng nể

Rất Nhớ, Rất Nhớ Anh dài 33 tập, phát sóng lúc 17 giờ, trên nền tảng TencentVideo, WeTV và Viki, các ngày thứ Năm, Sáu, Bảy và Chủ nhật, từ 30-11-2023.

Với sức nóng của bản gốc và hai diễn viên chính, độ nổi tiếng của bộ phim đã vượt hơn 26.000 điểm (tính đến ngày 3.12). Ngoài ra, phim cũng đạt 3,5 triệu lượt đặt xem trước (số liệu ngày 29.11). Trailer công bố lịch chiếu vượt mốc 11 nghìn điểm nhiệt, trở thành bộ phim ngôn tình hiện đại có điểm nhiệt trailer cao nhất trên Tencent trong năm nay và đứng thứ 3 trên toàn nền tảng (số liệu ngày 18.11) và đạt top 2 DataWin của phim chờ chiếu.

Chỉ số truyền thông trên Vlinkage của phim gồm: Nhân vật Mạc Thanh Thành xếp thứ 2 với 8.99 điểm, bộ phim đứng thứ 3 với 79,47 điểm.

Trên bảng xếp hạng MaoYan và DataWin phim lần lượt đứng thứ 2 và 5 với 9.509 điểm và 1.882 điểm. Ngoài ra, nhiệt độ nền tảng Tencent đạt 24.000 điểm nhiệt.

Tại Việt Nam, phim được phát sóng trên VieOn, phim ghi nhận gần 400 nghìn lượt xem với 5.0/5 điểm đánh giá và lọt top 10 VieON.

Bên cạnh đó, Rất Nhớ, Rất Nhớ Anh đã được bán bản quyền phát hành ở đài truyền hình của Hàn Quốc trước cả khi công chiếu ở thị trường Hoa ngữ.

Bài khác