Cuộc sống như mơ của cô gái từng tặng hoa Tổng thống Donald Trump 6 năm trước

NNH, 10:12 25/12/2023

Hà My - cô sinh viên Ngoại giao năm nào từng tặng hoa Tổng thống Donald, hiện đã là vợ của triệu phú công nghệ, là mẹ một con và có cuộc sống nhiều người mơ ước.

Tháng 11/2017, bên cạnh việc Tổng thống Mỹ khi ông đến Việt Nam dự APEC 2017 thì hình ảnh của một cô gái Việt diện áo dài màu vàng nổi bật, tặng hoa cho Donald Trump cũng nhận được nhiều sự chú ý. Cư dân mạng ngay lập tức tìm được thông tin cô gái này. Hà My là một trong những bạn trẻ được gặp và tặng hoa cho các nguyên thủ quốc gia trong sự kiện APEC 2017.

Hà My vinh dự được tặng hoa cho Tổng thống Mỹ
Hà My vinh dự được tặng hoa cho Tổng thống Mỹ

Tên thật của cô là Phạm Ngọc Hà My, sinh năm 1996, tốt nghiệp Học viện Ngoại giao. Cô nàng sở hữu vóc dáng cao ráo, gương mặt xinh đẹp, ngũ quan hài hòa. Hà My sử dụng được 4 ngoại ngữ: Anh, Pháp, Trung, Hàn. Cô còn từng công tác tại Vụ Báo chí của Bộ ngoại giao trước khi trở thành BTV của VTV.

Năm 2018, Hà My ghi danh tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam nhưng dừng chân ở top 15 dù được đánh giá là ứng viên sáng giá. Tháng 10/2019, My đoạt giải Hoa khôi Báo chí. Vừa xinh đẹp, vừa có lỗi dẫn thông minh, tự tin, Hà My nhanh chóng trở thành một BTV chiếm được tình cảm của khán giả.

co-gai-tung-tang-hoa-cho-Donald Trum-5
co-gai-tung-tang-hoa-cho-Donald Trum-7

Đến tháng 4/2022, sau khi nhận lời cầu hôn của triệu phú công nghệ Đinh Viết Hùng (Hùng Đinh) không lâu, cô nàng thông báo nghỉ việc tại VTV, để rồi trở thành CEO một dự án startup của chồng.

Hà My và Hùng Đinh được đánh giá là cặp đôi “gió tầng nào gặp mây tầng đó”. Doanh nhân Hùng Đinh sinh năm 1980, quê ở Nghệ An, Tốt nghiệp trường Đại học Ngoại thương và là một triệu phú nổi tiếng trong lĩnh vực công nghệ.

Chồng triệu phú hơn Hà My 16 tuổi
Chồng triệu phú hơn Hà My 16 tuổi

Theo chia sẻ của Hà My, ấn tượng đầu tiên khi cô gặp chồng là sự thân thiện của anh, cũng là người vừa có tài lại có thành tựu sự nghiệp. Cặp đôi đã có khoảng thời gian làm bạn khá lâu trước khi chính thức hẹn hò.

Giữa năm 2021, Hùng Đinh cầu hôn Hà My trên máy bay và nhận được câu “say Yes” từ cô. Hà My còn tiết lộ lý do đồng ý này là vì: “Với anh ấy, mình vừa có sự tôn trọng, nể phục nhưng cũng rất đồng điệu về tâm hồn. Chúng mình có thể nói chuyện với nhau cả ngày không biết chán. Đó là điều mình cảm thấy hài lòng và thích thú nhất”.

Tháng 8/2022, hai người chào đón cậu con trai đầu lòng, Em bé có nickname là Ken với ngoại hình rất giống bố. Hà My là một cô nàng khá kín tiếng, không có nhiều chia sẻ về cuộc sống trên trang cá nhân. Thỉnh thoảng cô chỉ đăng ảnh con trai, hoặc một vài khoảnh khắc kỷ niệm cùng ông xã.

co-gai-tung-tang-hoa-cho-Donald Trum-4

Thực tế, cô là người quảng giao, thường đi chơi chung và khá thân thiết với những người bạn của chồng. Dù đã là mẹ một con nhưng cuộc sống của Hà My khá thảnh thơi. Cô vẫn có thời gian đi chơi cùng bạn bè, trốn con đi “đu idol” hay du lịch khắp nơi cùng chồng. Đầu tháng 11 vừa qua, đôi vợ chồng đã có chuyến đi tới Trung Quốc.

Cựu BTV VTV ngày càng trẻ trung và xứng với danh “Gái một con trông mòn con mắt”. Hơn thế, triệu phú Hùng Đinh được mọi người khen trẻ hơn trước rất nhiều, có vẻ như được vợ truyền cho những năng lượng tích cực.

Có lẽ thứ nhiều người mong đợi nhất lúc này chính là đám cưới chính thức của Hà My và triệu phú Hùng Đinh. Trong một chia sẻ ở Vlog cá nhân, cô cho biết nếu tổ chức đám cưới thì cặp đôi sẽ làm một lễ cưới nho nhỏ cùng những người thân yêu mà thôi.

Hùng Đinh được khen ngày càng trẻ ra
Hùng Đinh được khen ngày càng trẻ ra

Bài khác