"Ả đào" - nhân vật được khen xinh nhất “Đào, Phở Và Piano” và có phân cảnh cực cảm động

NNH, 10:57 25/02/2024

Cơn sốt “Đào, Phở Và Piano” vẫn chưa hạ nhiệt, dàn diễn viên trong phim ngày càng nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả. Bên cạnh nữ chính Thùy Linh, trong phim còn hai bóng hồng xinh đẹp khác trong vai cô ả đào, họ sẵn sàng hy sinh thân minh bảo vệ đất nước.

Một trong hai cô nàng hiện đang được cư dân mạng chú ý là Diệu Thúy. Cô nàng sở hữu diện mạo xinh đẹp, mang nét quý phái của tiểu thư khuê các xưa nhưng vẫn thướt tha, lả lướt đúng chất của một ả đào.

Diệu Thúy vào vai cô ả đào (bên phải)
Diệu Thúy vào vai cô ả đào (bên phải)

Nguyễn Diệu Thúy (SN 2001) từng theo học ngành Thiết kế đồ họa tại Đại học Kiến trúc Hà Nội. Trong quãng thời gian còn ngồi trên giảng đường, cô đã sớm thử sức với vai trò người mẫu ảnh.

Dù thời lượng lên hình của “ả đào” Diệu Thúy trong phim không nhiều, nhưng cô vẫn gây ấn tượng mạnh tới khán giả nhờ diễn xuất được đánh giá cao của mình. Đáng chú ý là cảnh ả đảo dùng thân mình để dụ lính giặc, chịu tủi hổ, đau đớn vì bị vấy bẩn ở khoảnh khắc cuối phim, hay khi ả đào được cứu lên thuyền khiến khán giả thực sự nghẹn ngào. Tuy chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất, nhưng Diệu Thúy vẫn hoàn thành tốt vai diễn của mình.

a-dao-trong-phim-dao-pho-va-piano-2
Cô nàng có những phân cảnh gây ám ảnh và cảm động cho khán giả
Cô nàng có những phân cảnh gây ám ảnh và cảm động cho khán giả

Trên trang cá nhân của cô nàng, khán giả để lại nhiều bình luận khen ngợi về nhan sắc lẫn diễn xuất của cô. Thậm chí, có bình luận cho rằng “ả đảo” Diệu Thúy mới là người xinh đẹp nhất trong phim “Đào, Phở Và Piano”.

Ngoài đời, Diệu Thúy theo đuổi phong cách cá tính, trẻ trung. Cô thường xuất hiện với những trang phục tông trung tính, bắt kịp xu hướng thời trang đang được giới trẻ yêu thích như quần túi hộp hay áo xuyên thấu… Cô cũng thường xuyên diện những trang phục truyền thống, áo dài cách tân.

a-dao-trong-phim-dao-pho-va-piano-5
a-dao-trong-phim-dao-pho-va-piano-4
a-dao-trong-phim-dao-pho-va-piano-6

Bài khác