NÓNG: Rộ tin Rosé (BLACKPINK) tham gia Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng

Y Vân, 9:18 10/10/2023

Liệu rằng viễn cảnh Rosé (BLACKPINK) tranh tài với các chị đẹp ở trong Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng có thực sự thành hiện thực.

Ngày 9/10, ở trên mạng xã hội Weibo đã bất ngờ lan truyền tin đồn Rosé (BLACKPINK) sẽ tham gia chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 5. Và ngay lập tức thì tin đồn này đã được netizen rần rần bàn tán cũng như chia sẻ. Mặc dù vậy, mới đây chỉ là thông tin chưa được kiểm chứng và làm cho nhiều người tỏ ra nghi ngờ về tính xác thực. 

Có nhiều netizen đã đưa ra lập luận rằng Rose năm 1997, năm sau mới 27 tuổi và không đạt tiêu chí thí sinh trên 30 tuổi của chương trình. Ngoài ra thì khả năng 1 idol Kpop như Rosé tham gia chương trình tại đất nước tỷ dân là không có nhiều.

Empty

Mặc dù vậy thì vẫn có những người cho rằng tin đồn này chưa chắc đã là tin đồn nhảm. Có nhiều người đã đưa ra nhận định có thể chương trình sẽ thay đổi để cho Rosé có thể tham gia, bởi sức nóng khủng từ tên tuổi cô nàng. Nếu như Rosé thực sự tham gia thì chương trình sẽ thu hút thêm 1 lượng lớn khán giả toàn cầu tham gia vào theo dõi. 

Empty

Cho đến nay, đơn vị sản xuất chương trình là Đài Truyền hình Hồ Nam vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này. Và trong những năm gần đây, Tỷ Tỷ Đạp Sóng Rẽ Gió chính là chương trình truyền hình siêu hot và thu hút nhiều "chị đẹp" nổi tiếng tham gia như Jessica (cựu thành viên SNSD), Amber f(x), Trương Gia Nghê, Chi Pu, Ella (thành viên S.H.E), Ninh Tịnh,...

Empty

Đến thời điểm hiện tại, tương lai của Rosé với YG Entertainment vẫn còn là một ẩn số. Có tin đồn đóa hồng nước Úc chính là thành viên BLACKPINK duy nhất gia hạn hợp đồng với YG, còn Jennie, Jisoo và Lisa rời công ty. Mặc dù vậy thì phía YG cho biết đôi bên vẫn đang thảo luận hợp đồng và chưa có gì được xác nhận.

Bài khác