Cặp sao 'Reply 1988' xác nhận chia tay, vẫn giữ mối quan hệ đồng nghiệp hỗ trợ nhau

NNH, 14:07 13/11/2023

Lee Hyeri và Ryu Jun Yeol - diễn viên phim "Reply 1988" chính thức chia tay sau 7 năm hẹn hò, họ quyết định trở lại mối quan hệ đồng nghiệp, tiếp tục ủng hộ công việc của nhau.

Theo nguồn tin của News1, cặp tình nhân đã đường ai nấy đi sau thời gian dài suy nghĩ về quyết định này. Họ không oán giận, trách móc lẫn nhau mà sẽ trở lại làm bạn bè, đồng nghiệp bình thường, sau này vẫn tiếp tục ủng hộ công việc của nhau.

Lee Hyeri và Ryu Jun Yeol chia tay sau 7 năm hẹn hò
Lee Hyeri và Ryu Jun Yeol chia tay sau 7 năm hẹn hò

Ngày 13/11, công ty chủ quản của 2 nghệ sĩ là Creative Group ING và C-JeS Studio chính thức xác nhận Lee Hyeri và Ryu Jun Yeol đã chia tay, nhưng không công khai lý do. Trên các trang mạng xã hội châu Á, cộng đồng mạng cho biết khá tiếc nuối cho mối tình của cặp đôi "Reply 1988".

Lee Hyeri và Ryu Jun Yeol bén duyên khi đóng chung phim Reply 1988, ra mắt năm 2015 và được khán giả ủng hộ nhiệt tình. Hyeri đóng nữ chính Sung Duk Sun, chơi cùng nhóm bạn gồm Kim Jung Hwan (Ryu Jun Yeol đóng). Jung Hwan là một chàng trai học giỏi với vẻ ngoài lạnh lùng, yêu thầm Duk Sun.

Cặp đôi được khán giả đón nhận nồng nhiệt sau bộ phim Reply 1988
Cặp đôi được khán giả đón nhận nồng nhiệt sau bộ phim Reply 1988

Suốt 7 năm hẹn hò, cặp tình nhân này khá kín tiếng, hiếm khi sánh đôi ở các sự kiện. Từng có vài lần họ bị đồn chia tay rồi lại tái hợp nhưng đều không được xác thực. Ryu Jun Yeol 37 tuổi, anh thuộc nhóm diễn viên thực lực tại showbiz Hàn, nam tài tử nổi tiếng với các tác phẩm như Bùa yêu, Tài xế taxi, Khu vườn nhỏ, Lost.

Lee Hyeri 29 tuổi, cô từng được tạp chí Forbes xếp thứ ba trong top nghệ sĩ quyền lực nhất Hàn Quốc năm 2016, nhờ vai Sung Duk Sun. Theo Pann, kể từ sau vai diễn này, Lee Hyeri lấn sân sang cả mảng điện ảnh, nhưng chưa bộ phim nào vượt qua được sự thành công của Reply 1988. Ngoài đóng phim, nữ diễn viên còn là một idol, cô là thành viên nhóm nhạc Girl's Day.

cap-doi-Reply 1988-chia-tay-5

Bài khác