Queen of Tears tập đặc biệt làm nức lòng người hâm mộ, công lớn thuộc về ekip người Việt

NNH, 10:43 06/05/2024

Queen of Tears tập đặc biệt được khán giả nồng nhiệt đón nhận. Đáng chú ý là netizen phát hiện ra những đóng góp to lớn của ekip Việt Nam cho thành công của dự án này.

Queen of Tears đã ra 2 tập đặc biệt, trong đó tập 1 tổng hợp những đoạn phỏng vấn của dàn diễn viên, còn tập 2 vừa được lên sóng vào tối 5/5 chủ yếu nói về quá trình, hậu trường làm phim, từ ngày đầu đọc kịch bản cho đến hồi kết. Cũng qua đó mà khán giả được biết nhiều hơn về cách các thành viên ekip làm phim, những người thậm chí còn không được khán giả biết tên, đã có công lớn làm lên dự án ấn tượng này.

Nguồn: Kdrama2U

Một món quà lớn hơn đối với khán giả Việt là những trích đoạn cho thấy ekip người Việt đã xử lý kỹ xảo ra sao để cho ra mắt những thước phim thực sự mãn nhãn về mặt hình ảnh. Theo đó, cư dân mạng phát hiện ra ở phần credit, những người thực hiện kỹ xảo phim chính là một đội ngũ VFX toàn là người Việt.

Ekip Việt Nam xuất hiện trong phần credit của phim
Ekip Việt Nam xuất hiện trong phần credit của phim

Trước đó, với việc đội ngũ VFX đến từ Việt Nam xuất hiện trong phần credit của Queen of Tears đã khiến các fan Việt Nam không khỏi tự hào. Nhưng phải cho đến khi những đoạn clip nói về quá trình can thiệp kỹ xảo đằng sau ống kính, thì khán giả mới được tận mắt thấy sự khác biệt giữa phong xanh ở hậu trường và thành quả trên phim, lúc này cư dân mạng Việt Nam ai nấy đều thực sự trầm trồ, phổng mũi tự hào khi thấy thành quả quá xuất sắc của người Việt trên màn ảnh Hàn.

queenoftears-tap-dac-biet-1
queenoftears-tap-dac-biet-2

Bên cạnh những lời khen cho đội ngũ VFX, thì đương nhiên khán giả còn hết lời khen ngợi diễn xuất của cặp đôi Kim - Kim. Bởi, ở một số phân cảnh, chẳng hạn như khi Hae In suýt bị xe tông hay Hae In - Hyun Woo nắm tay nhau đi dưới con đường đầy hoa anh đào,... cặp đôi song Kim phải diễn trên nền phông xanh. Cư dân mạng cho rằng, hai người đã lấy cảm xúc rất tốt, dù không có bối cảnh hỗ trợ nhưng vẫn dễ dàng nhập vai và diễn như thật.

queenoftears-tap-dac-biet-3
queenoftears-tap-dac-biet-4

Bình luận của khán giả:

- Người Việt mình làm mấy cái này hay thiệt, nhìn như thật luôn.

- Cứ tưởng 100% cảnh thật cơ đấy. Người Việt mình giỏi quá.

- Tui biết là có chỉnh sửa rồi nhưng mà không nghĩ là đỉnh vật luôn.

- Người Việt mình giỏi lắm, quá tự hào quá luôn, xem mà nổi da gà.

- Đội VFX này toàn người Việt Nam mình làm đó. Các bạn xuất sắc quá rồi.

Từ Khóa:

Bài khác