Nhiều người nôn trong rạp khi xem “Tu viện máu”

NNH, 11:02 07/04/2024

Không chỉ gây chú ý với nhận xét tích cực từ giới phê bình và khán giả. Bộ phim tâm lý giật gân "Immaculate" (Tu viện máu) còn khiến người xem nôn ói vì những phân cảnh kinh dị “hạng nặng”.

"Immaculate" chính thức ra rạp tại Bắc Mỹ vào 2 tuần trước và kịp thời lọt vào top 4 phim có doanh thu cao nhất tại đây.

Nguồn: NEON

Nhiều người cho biết họ đã rơi vào cảnh nôn ói trong rạp phim vì kinh sợ. Bộ phim kinh dị có nhiều cảnh quanh vượt quá giới hạn chịu đựng tâm lý con người. Một số fan phim kinh dị bình luận rằng Immaculate có thể lọt top những phim kinh dị xuất sắc nhất mọi thời đại.

tu-vien-mau-1

Không ít người cho biết họ không dám xem lại bộ phim này, cũng có những người nói rằng họ thấy người khác nôn trong rạp vì không chịu đựng nổi những cảnh phim kinh dị "hạng nặng".

Cũng có các khán giả không đủ sức theo dõi bộ phim nên phải ra về sớm, họ đã cảnh báo những người khác nên cân nhắc chuyện đi xem bộ phim kinh dị này.

Nội dung “Tu viện máu” xoay quanh một nữ tu sĩ người Mỹ có tên Cecilia. Cô chuyển tới sống trong một tu viện xa xôi nằm ở miền quê của Italia.

Ban đầu, Cecilia được đón nhận rất ấm áp, nhưng một cơn ác mộng kinh hoàng ập đến, khi cô phát hiện tu viện mình vừa chuyển đến ở lại có những bí mật đáng sợ. Không những thế, Cecilia bất ngờ phát hiện mình... có thai, nhưng thực không lý giải nổi chuyện gì đang xảy ra với bản thân.

“Tu viện máu” có kinh phí đầu tư chỉ 9 triệu USD nhưng đã thu về 16 triệu USD từ phòng vé Mỹ. Tới đây, phim sẽ được chiếu tại các quốc gia khác.

Bộ phim nhận được nhiều lời khen từ giới phê bình và khán giả. Giới chuyên môn đánh giá rằng “Tu viện máu” xứng đáng được nhìn nhận là phim tâm lý kinh dị “hạng nặng”. Nữ diễn viên của bộ phim là Sydney Sweeney, diễn xuất của cô được xem là điểm sáng trong phim.

Lần đầu tiên Sydney Sweeney diễn chính trong phim kinh dị
Lần đầu tiên Sydney Sweeney diễn chính trong phim kinh dị

Nói về vai diễn Cecilia, nữ diễn viên Sydney Sweeney cho biết bản thân cô muốn “phá vỡ giới hạn” khi nhận lời tham gia vào một bộ phim kinh dị: "Tôi thích những thử thách. Bộ phim này có đất diễn để tôi khai phá những điều mới lạ, đẩy lùi những giới hạn mà công chúng từng biết tới ở tôi.

Rất nhiều cảnh trong phim, đặc biệt là những phân cảnh "hạng nặng" được tôi thực hiện chỉ trong một lần diễn. Tôi không hề luyện tập trước cho cảnh diễn. Đạo diễn thấy rằng tất cả các tiêu chí đã đạt được trong cảnh diễn mà tôi đã thực hiện rất ngẫu hứng, nên một đúp ăn ngay.

Việc tôi nhận lời đóng một phim kinh dị là để làm mới mình. Nhân vật có những xúc cảm mãnh liệt, có một hành trình dữ dội. Thể loại phim kinh dị rất thú vị bởi ở đó không có giới hạn nào cả".

tu-vien-mau-3

Bên cạnh Sweeney, phim còn có sự tham gia của Álvaro Morte - nam diễn viên quen mặt với khán giả toàn cầu qua vai Giáo sư trong siêu hit Netflix Phi vụ triệu đô (Money Heist). Phim được đạo diễn bởi Michael Mohan, từng nhận một đề cử Emmy.

“Tu viện máu” dự kiến khởi chiếu vào ngày 19/4 tại Việt Nam.

Bài khác