Tạo hình mới của Ngu Thư Hân “ăn đứt” Triệu Lộ Tư và “em họ” Dương Mịch

Mít Mật, 9:15 13/09/2023

Mới đây, một tạo hình mới của Ngu Thư Hân đã nhận về vô số lời khen ngợi, thậm chí được cư dân mạng nhận xét là ăn đứt Triệu Lộ Tư và Chúc Tự Đan.

Sau thành công vang dội của Thương Lan Quyết, Ngu Thư Hân trở thành một trong những nữ diễn viên đắt giá của làng giải trí Hoa ngữ. Tiếp nối thành công, gần đây, cô nàng tiếp tục gây sốt màn ảnh nhỏ với vai nữ chính Vân Vi Sam trong tác phẩm cổ trang Vân Chi Vũ hợp tác cùng nam diễn viên Trương Lăng Hách. Màn biến hóa đa dạng của Ngu Thư Hân đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả.

Tạo hình của Ngu Thư Hân trong Vân Chi Vũ
Tạo hình của Ngu Thư Hân trong Vân Chi Vũ

Trong thời gian này, Ngu Thư Hân cũng đang đảm nhận vai nữ chính Lăng Diệu Diệu trong dự án phim chuyển thể Vĩnh Dạ Tinh Hà (Sổ Tay Hắc Liên Hoa Công Lược). Với tác phẩm này, nữ diễn viên hợp tác cùng Đinh Vũ Hề. Những tạo hình đầu tiên của dàn diễn viên được khán giả nhận xét là rất sát so với nguyên tác.

Tạo hình đáng yêu của Ngu Thư Hân trong Vĩnh Dạ Tinh Hà nhận được rất nhiều lời khen ngợi
Tạo hình đáng yêu của Ngu Thư Hân trong Vĩnh Dạ Tinh Hà nhận được rất nhiều lời khen ngợi

Mới đây, đoàn làm phim Vĩnh Dạ Tinh Hà đã đăng tải một tạo hình khác của Ngu Thư Hân và nhanh chóng nhận về được vô số lời khen ngợi. Tạo hình này tuy có phần màu mè, nhưng lại góp phần tôn lên ngoại hình cực đáng yêu của nàng “tiểu hoa đán” sinh năm 1995. Có ý kiến cho rằng, Ngu Thư hân trong Vĩnh Dạ Tinh Hà và Vân Chi Vũ như hai người khác nhau vậy.

Một tạo hình khác của nàng tiều hoa sinh năm 1995
Một tạo hình khác của nàng tiều hoa sinh năm 1995

Ngoài ra, nữ phụ Chúc Tự Đan vai Mộ Dao cũng có tạo hình hơi giống nữ chính Ngu Thư Hân. Nhan sắc của cô “em họ” Dương Mịch cũng nhận được nhiều lời khen. Tuy nhiên, có ý kiến nhận xét rằng tạo hình trước đó của Chúc Tự Đan trong Vĩnh Dạ Tinh Hà đẹp hơn hẳn so với bây giờ.

Tạo hình của nữ phụ Chúc Tự Đan
Tạo hình của nữ phụ Chúc Tự Đan

Cho những ai chưa biết, Vĩnh Dạ Tinh Hà là dự án phim ngôn tình chuyển thể từ tiểu thuyết “Sổ Tay Hắc Liên Hoa Công Lược”. Nội dung truyện xoay quanh Lăng Diệu Diệu (Ngu Thư Hân đảm nhận), cô xuyên không vào tiểu thuyết và trở thành nữ phụ ai ai cũng ghét. Cô phải thực hiện nhiệm vụ mà hệ thống đưa ra để quay về thế giới thực. Trong quá trình đó, Lăng Diệu Diệu đã phải lòng Mộ Thanh, em trai của nữ chính ở thế giới tiểu thuyết. Hiện tại, bộ phim Vĩnh Dạ Tinh Hà vẫn đang trong quá trình quay, sớm cũng phải sang năm 2024 mới có thể lên sóng.

Bên cạnh đó, tạo hình của Ngu Thư Hân cũng được đặt lên bàn cân so sánh với Triệu Lộ Tư trong Thần Ẩn. Cũng kiểu tạo hình tóc và trang phục sặc sỡ, thế nhưng nữ chính của Vĩnh Dạ Tinh Hà lại được đánh giá cao điểm hơn. Có ý kiến bày tỏ Ngu Thư Hân trông thanh thoát, nhẹ nhàng hơn hẳn so với Triệu Lộ Tư. Nữ chính Thần Ẩn trước đó cũng bị nhận xét là không hợp với dòng phim tiên hiệp.

Triệu Lộ Tư trong Thần Ẩn
Triệu Lộ Tư trong Thần Ẩn

Dù vậy, nhiều cư dân mạng cho rằng vẫn cần phải chờ phim lên sóng mới có thể so sánh được dự án nào hơn. Ngoài ra, diễn xuất của hai người đẹp này cũng trở thành chủ đề bàn tán xôn xao trên các diễn đàn mạng.

Bài khác