Netizen chấn động với màn giả gái của hot boy mạng, không nhận khi đóng vai nam nhân

NNH, 15:03 24/04/2024

Không còn được sử dụng filter trên Douyin (Tik Tok Trung Quốc), chàng trai Hoàng Tịnh Châu khiến khán giả sốc khi hóa thân thành các vai diễn trong phim.

Là một chàng trai với mái tóc dài đã khiến không biết bao nhiêu cô gái phải rung rinh. Hoàng Tịnh Châu - mỹ nam sở hữu phong cách như trai Nhật đã trở thành "crush" trong lòng hàng triệu người dùng trên Douyin.

Hoàng Tịnh Châu đang có kênh Douyin với gần 900 nghìn lượt follow và hơn 21 triệu lượt nhấn thích video. Trên mạng xã hội, hot boy này thường sử dụng nghệ danh Kota. Vì vậy, nhiều người lầm tưởng anh là người Nhật hoặc con lai Trung - Nhật. Trên thực tế, Hoàng Tịnh Châu là người Trung Quốc chính gốc, đến từ Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang.

Hoàng Tịnh Châu là hot boy có nhiều người hâm mộ trên Douyin
Hoàng Tịnh Châu là hot boy có nhiều người hâm mộ trên Douyin

Chàng trai tóc dài sinh năm 1998, cao 1m78. Tuy là vlogger chuyên về mảng video ngắn mang tính điện ảnh hoặc diễn xuất, nhưng Hoàng Tịnh Châu thực chất là một người học trái ngành. Anh tốt nghiệp khoa cơ khí, nhưng vì quá đam mê diễn xuất nên đã chăm chỉ tự học.

Các video ngắn trên Douyin của anh thường mô phỏng lại những cảnh phim truyền hình Hoa ngữ kinh điển. Diễn xuất đa dạng, phong cách cuốn hút nên mỹ nam này đã thu hút được lượng lớn người hâm mộ. Ở phần bình luận của mỗi video vỏn vẹn vài chục giây luôn là sự “kêu gào” của fan, khuyên nhủ anh nên đi đóng phim ngay lập tức.

Anh thường đăng tải những đoạn video ngắn về diễn xuất
Anh thường đăng tải những đoạn video ngắn về diễn xuất

Không phụ lòng mong đợi của mọi người, năm 2022, Hoàng Tịnh Châu được một công ty giải trí để mắt. Sau khi ký hợp đồng trở thành diễn viên độc quyền, công ty đã đăng ký các khóa học diễn xuất chính quy cho anh.

Trong khoảng thời gian này, mỹ nam tóc dài vẫn tiếp tục cho ra video diễn xuất đăng lên mạng xã hội. Anh có thể hóa thân vào nhiều vai diễn, từ chàng trai trẻ tuổi năng động, tới thanh niên tuyệt vọng vùi trong tuyết trắng, hay một thiếu gia lạnh lùng với ánh mắt sắc lẹm. Mỗi nhân vật đều được Hoàng Tịnh Châu làm thành một thước phim chỉn chu.

Đến nay, anh đã góp mặt trong vài bộ web-drama. Tuy nhiên, khi các bộ phim lên sóng, nhiều khán giả dường như đã vỡ mộng vì gương mặt trong phim của Hoàng Tịnh Châu khác xa các video trên Douyin của anh.

Tạo hình cổ trang của Hoàng Tịnh Châu khiến khán giả thất vọng
Tạo hình cổ trang của Hoàng Tịnh Châu khiến khán giả thất vọng

Một bộ phận người hâm mộ của anh lên tiếng giải thích, là do tạo hình cổ trang trong phim làm lộ khuyết điểm trên gương mặt Hoàng Tịnh Châu nên mới dẫn tới sự khác lạ như vậy. Song, điều này có vẻ không thuyết phục, nhiều người bắt đầu chỉ trích anh là “kẻ lừa đảo”, nếu không có filter thì cũng chỉ là người bình thường.

Tuy nhiên, netizen lại quay ngoắt 180 độ khi thấy Hoàng Tinh Châu vào vai nữ. Anh nhận được rất nhiều lời khen từ cư dân mạng với tạo hình một cô gái xinh đẹp, toát lên “vibe” Nhật Bản.

Tạo hình nữ của Hoàng Tịnh Châu
Tạo hình nữ của Hoàng Tịnh Châu
hoang-tinh-chau-dong-phim-3
hoang-tinh-chau-dong-phim-5.jpg
hoang-tinh-chau-dong-phim-4

Đáp lại những ý kiến trái chiều, Hoàng Tịnh Châu vẫn chỉ giữ im lặng và đều đặn đăng tải các video diễn xuất như một lời khoảng định rằng anh vẫn đang trau dồi kiến thức và quảng bá thương hiệu cá nhân, cũng như mong muốn được các đạo diễn để ý tới và trao cho cơ hội xuất hiện trên màn ảnh nhỏ.

Bài khác