Cặp đôi bị ghét nhất ‘Chị Đẹp 2023’: Chị vẫn đi hát kiếm tiền tỷ, chưa từng chung sân khấu với ‘em ruột’ sau show

NNH, 10:29 17/04/2024

Kết thúc chương trình “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" với nhiều lùm xùm, cặp đôi Lệ Quyên - MLee tưởng chừng không thể tách rời nhưng chờ mãi khán giả vẫn không thấy hai người đứng chung sân khấu hay có dự án với nhau.

Sau 4 tháng kể từ show ‘Chị Đẹp’ kết thúc, các chị đẹp liên tục góp mặt trong những chương trình mới, hợp tác với nhau rất nhộn nhịp. Trong khi Trang Pháp, Lan Ngọc, Diệp Lâm Anh, Khổng Tú Quỳnh, Huyền Baby đã lập thành một nhóm nhạc mới và chuẩn bị ra mắt bài hát thì khán giả cũng rất quan tâm tới “cặp chị em ruột” Lệ Quyên - MLee.

Lệ Quyên - MLee 'chúng mình có nhau'
Lệ Quyên - MLee "chúng mình có nhau"

Khi còn trong chương trình, Lệ Quyên - MLee luôn đồng hành "như hình với bóng". Cứ MLee ở đội nào thì Lệ Quyên sẽ về đội đó, khán giả còn “bóc” ra rằng nếu Lệ Quyên không chơi với ai thì MLee cạch mặt người đó. Chuyện Trang Pháp - Lệ Quyên bất hòa cũng được cho là có nguyên nhân đến từ MLee.

Vụ lùm xùm giữa 3 chị đẹp vẫn được khán giả chú ý
Vụ lùm xùm giữa 3 chị đẹp vẫn được khán giả chú ý

Cũng vì vậy mà cặp chị em này nhận rất nhiều “gạch đá” từ khán giả, dẫu vậy hai người vẫn quyết không bỏ nhau, làm gì cũng có sự ăn ý tuyệt đối trong show. Đến khi rời chương trình, trái với sự mong chờ của khán giả, Lệ Quyên - MLee lại không có hoạt động chung nào, đến cả chuyện đứng chung trên một sân khấu cũng không thực hiện được.

Được biết, Lệ Quyên đang có chuyến lưu diễn tại Mỹ suốt 1 tháng nay. Dù liên tục bị khán giả phản đối nhưng không thể phủ nhận mức độ đắt show của người đẹp này thuộc top đầu showbiz Việt, cát xê nhận về phải là tiền tỷ.

Lệ Quyên là một trong những nghệ sĩ đắt show hàng đầu showbiz Việt
Lệ Quyên là một trong những nghệ sĩ đắt show hàng đầu showbiz Việt

Trái lại, MLee dù được debut trong chương trình Chị Đẹp nhưng không hiểu vì lý do gì lại không xuất hiện trong đội hình ra mắt nhóm nhạc nữ LUNAS của các chị đẹp khác. Có vẻ như, Huyền Baby và Khổng Tú Quỳnh đã được đưa vào để thế chỗ cho Lệ Quyên - MLee.

Nhóm nhạc LUNAS chuẩn bị ra MV mới
Nhóm nhạc LUNAS chuẩn bị ra MV mới

Hơn thế, MLee hầu như cũng không có hoạt động nghệ thuật nào đáng chú ý. Cô nàng ít đi diễn, thỉnh thảng tham gia event theo lời mời của đồng nghiệp, thời gian còn lại thích ở nhà đăng bài về các chị đẹp khác.

Thỉnh thoảng cư dân mạng lại bắt gặp MLee đăng bài hoặc đi bình luận dạo với nội dung chúc mừng đồng nghiệp. Nhưng tìm mãi không thấy người đẹp có dấu hiệu phát hành MV mới hay có khả năng đi hát cùng người chị thân thiết Lệ Quyên.

Trước màn debut sắp tới của nhóm chị đẹp LUNAS, khán giả cũng rất mong ngóng vào sự trở lại của cặp chị em Lệ Quyên - MLee trong thời gian tới.

Bài khác