Dàn mỹ nhân Cbiz khoe vòng eo con kiến: Dương Tử lột xác bất ngờ, Mao Hiểu Đồng xinh xắn tựa búp bê barbie

Mít Mật, 19:44 16/10/2023

Thời gian gần đây, cư dân mạng thường xuyên bắt gặp những mỹ nhân như Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử và Ngu Thư Hân chuộng trang phục khoe vòng eo con kiến.

Vòng eo là một trong những thước đo sắc vóc của sao nữ Cbiz. Cũng vì thế, cuộc chiến vòng eo luôn diễn ra không có hồi kết khi các mỹ nhân đua nhau ăn kiêng, tập thể thao để giành giật ngôi vị quán quân eo thon. Thời gian gần đây, cư dân mạng thường xuyên bắt gặp những mỹ nhân như Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử và Ngu Thư Hân chuộng trang phục khoe vòng eo con kiến.

Ngu Thư Hân

Mới đây, trong khi tham gia show truyền hình Xin Chào Thứ Bảy để tuyên truyền cho bộ phim Vân Chi Vũ, Ngu Thư Hân đã diện một chiếc váy cực kỳ độc đáo. Cụ thể, bộ váy đen có họa tiết chít eo bằng một bông hoa đính đá, cut-out hai bên khoe trọn vòng eo con kiến đáng ngưỡng mộ. Đồng thời bộ váy ngắn cũng giúp nữ diễn viên Ngu Thư Hân khoe khéo đôi chân dài miên man và khiến nàng tiểu hoa sinh năm 1995 tỏa sáng trong mọi khung hình.

Ngu Thư Hân đã diện một chiếc váy cực kỳ độc đáo
Ngu Thư Hân đã diện một chiếc váy cực kỳ độc đáo

Hai năm trở lại đây, Ngu Thư Hân là một trong những gương mặt nữ diễn viên Trung Quốc có danh tiếng tăng cao vượt bậc, “đổi đời” nhờ một bộ phim thành công. Nữ diễn viên sinh năm 1995 sở hữu nhan sắc ngọt ngào, thu hút một lượng fan lớn nhờ những vai phụ nhí nhảnh, tinh nghịch.

Váy ngắn cũng giúp Ngu Thư Hân khoe khéo đôi chân dài miên man
Váy ngắn cũng giúp Ngu Thư Hân khoe khéo đôi chân dài miên man

Đến tác phẩm Vân Chi Vũ phát hành trong tháng 9/2023 vừa qua, Ngu Thư Hân có màn “lột xác" khi vào vai sát thủ Vân Vi Sam, cũng là nữ chính của phim. Vai diễn này là sự tiến bộ của Ngu Thư Hân về cả hình tượng và diễn xuất. Không còn thể hiện những nhân vật dễ thương, hình tượng sát thủ lạnh lùng, sắc sảo của Ngu Thư Hân ít nhiều được yêu thích.

Dương Tử

Nếu theo dõi Dương Tử trong thời gian gần đây có thể thấy, phong cách của Dương Tử lên hương trông thấy. Mới đây, trong một sự kiện thời trang tại Thượng Hải, nữ diễn viên diện một chiếc đầm cut-out đen khoe khéo vòng eo thon và một phần lưng trần siêu gợi cảm.

Dương Tử diện đầm cut-out đen khoe khéo eo thon và một phần lưng trần siêu gợi cảm
Dương Tử diện đầm cut-out đen khoe khéo eo thon và một phần lưng trần siêu gợi cảm

Sau nhiều lần vướng phải tranh cãi với đầm trễ vai, giờ đây, Dương Tử đã có những sự lựa chọn thông minh và phù hợp với bản thân mình. Theo đó, cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng trước những hình ảnh này của Dương Tử và khen ngợi thời trang cũng như nhan sắc của cô ngày càng tiến bộ vượt bậc.

Empty

Triệu Lệ Dĩnh

Trong tạo hình mới nhất, Triệu Lệ Dĩnh đã hóa nữ thần khi diện trang phục HC (may đo cao cấp) của một nhãn hàng thời trang xa xỉ. Được biết, Triệu Lệ Dĩnh là sao nữ Cbiz đầu tiên diện trang phục HC của hãng này.

Bộ đầm ánh kim lấp lánh phô bày vòng eo nhỏ xíu của bà mẹ một con
Bộ đầm ánh kim lấp lánh phô bày vòng eo nhỏ xíu của bà mẹ một con

Bộ đầm ánh kim lấp lánh khoe trọn vòng eo nhỏ xíu của bà mẹ một con. Nữ diễn viên khéo léo kết hợp với những trang sức sang trọng cùng kiểu tóc xoăn lạ mắt, làm nổi bật nhan sắc ngày càng mặn mà, quyến rũ.

Empty

Mao Hiểu Đồng

Xuất hiện trong show truyền hình mới đây, Mao Hiểu Đồng xinh xắn tựa búp bê barbie với make-up look và trang phục tông hồng.

Áo crop-top trắng và chân váy ngắn màu hồng giúp nữ diễn viên khoe trọn vòng eo thon gọn đáng ngưỡng mộ
Áo crop-top trắng và chân váy ngắn màu hồng giúp nữ diễn viên khoe trọn vòng eo thon gọn đáng ngưỡng mộ

Cô nàng diện một chiếc crop-top cùng chân váy ngắn màu hồng giúp khoe trọn vòng eo thon gọn đáng ngưỡng mộ. Dù đã ở tuổi 35 nhưng với diện mạo này, nhiều người tưởng rằng Mao Hiểu Đồng mới chỉ ngoài 20.

Empty

Bài khác