Cảnh cưỡng hôn của mỹ nam Trường Tương Tư gây sốt, nhìn qua nữ chính diễn quá đơ mà "tụt mood"

Mít Mật, 19:16 28/09/2023

Trong hậu trường cảnh phim đang được chú ý của Vân Tú Hành, Đặng Vi và Lý Nhất Đồng có một phân đoạn cưỡng hôn. Thế nhưng, phần đông khán giả đều bày tỏ sự thất vọng dành cho nữ chính Lý Nhất Đồng.

Có thể nói, Đặng Vi đang trở thành một trong những “tiểu sinh” được săn đón nhất nhìn màn ảnh Hoa ngữ hiện nay, sau thành công vang dội của bom tấn Trường Tương Tư. Tuy nhiên, anh chàng này vẫn đang cật lực tìm kiếm cho mình một vai nam chính trung tâm vừa ý để không lãng phí sự ủng hộ bùng nổ của khán giả. Thế nhưng, trước tiên nam diễn viên vẫn còn vai nam phụ trong dự án cổ trang Vân Tú Hành, trong đó, Đặng Vi có cảnh cưỡng hôn nữ chính Lý Nhất Đồng đang được quan tâm.

Trong hậu trường cảnh phim đang được chú ý này, Đặng Vi và Lý Nhất Đồng có một đoạn hội thoại nhỏ. Dường như vì tranh cãi vấn đề gì đó, Lý Nhất Đồng đã tức giận bỏ đi, nhưng ngay lập tức cô được Đặng Vi kéo lại. Sau đó, nam diễn viên đã chủ động cưỡng hôn bạn diễn của mình.

Cảnh cưỡng hôn của Đặng Vi và Lý Nhất Đồng đang được quan tâm
Cảnh cưỡng hôn của Đặng Vi và Lý Nhất Đồng đang được quan tâm

Theo lý thuyết, chắc chắn đây sẽ là cảnh phim đáng trông chờ của Vân Tú Hành, cho thấy một hình ảnh khác của Đặng Vi so với thời đóng Đồn Sơn Cảnh trong Trường Tương Tư. Thế nhưng, khi xem qua đoạn video hậu trường, phần lớn khán giả đều bày tỏ sự thất vọng dành cho nữ chính Lý Nhất Đồng.

Nhiều nhận xét cho rằng diễn xuất của nữ diễn viên Lý Nhất Đồng trong cảnh này không tốt. Biểu cảm của cô từ lúc nảy sinh tranh cãi với Đặng Vi đã trở nên kỳ lạ, giống như đang cố gắng tỏ ra nũng nịu nhưng thất bại. Sau khi bị bạn diễn cưỡng hôn, nhân vật này có phản ứng giơ tay, định “đánh yêu” đối phương, song biểu cảm của cô trở nên quá gượng gạo, thiếu tự nhiên.

Phản ứng của nữ chính chưa thật sự tốt
Phản ứng của nữ chính chưa thật sự tốt

Dù vậy, người xem vẫn đặt kỳ vọng vào diễn xuất của Đặng Vi khi thời gian gần đây anh đã có những cột mốc sáng giá trong sự nghiệp nhờ Trường Nguyệt Tẫn Minh và Trường Tương Tư. Trong Vân Tú Hành lần này, Đặng Vi sẽ đảm nhận vai nam phụ phản diện, một hình tượng hoàn toàn trái ngược với Đồ Sơn Cảnh từng “làm mưa làm gió” trong mùa hè vừa qua.

Tạo hình của Đặng Vi trong phim
Tạo hình của Đặng Vi trong phim

Theo tìm hiểu, Đặng Vi vốn không theo nghiệp diễn ngay từ đầu. Anh từng có khoảng thời gian hơn 10 năm học múa và là 1 trong 22 thí sinh xuất sắc lọt vào đợt tuyển sinh của Học viện Hý kịch Trung ương và Nhà hát Ca múa nhạc Trung Quốc. Tuy nhiên, sau một chấn thương nặng phải sang Mỹ điều trị, Đặng Vi không thể tiếp tục theo đuổi đam mê kịch múa và chuyển hướng sang làm diễn viên, bắt đầu với vai phụ trong phim Ngộ Long (2021).

Empty

Nhân vật Đồ Sơn Cảnh trong Trường Tương Tư có thể xem là hình ảnh giúp Đặng Vi làm quen và “sắm rễ” trong lòng người hâm mộ. Nét mặt chân thành, diễn tả được biến chuyển cảm xúc nội tâm của nhân vật trong từng tình huống, ánh mắt nồng đậm tình ý càng khiến người xem phải trầm luân.

Hội tụ đủ nhan sắc, diễn xuất bằng biểu cảm và hình thể nên Đặng Vi hiển nhiên trở thành một trong số những gương mặt mới có tiềm năng của màn ảnh nhỏ Trung Quốc.

Bài khác