Người Thầy Y Đức 3 (Dr. Romantic 3) (2023)
Đánh Giá Của Bạn
Người Thầy Y Đức 3 (Dr. Romantic 3): Phim y khoa từng gây bão trở lại sau gần 3 năm

Sau 2 mùa đầu thành công và trở thành một trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc được yêu thích nhất. Người Thầy Y Đức 3 đã chính thức trở lại và không phụ sự mong đợi của khán giả.

Người Thầy Y Đức 3 (Dr. Romantic 3): Phim y khoa từng gây bão trở lại sau gần 3 năm

Guria, 22:58 25/06/2023

Thông tin về phim Người Thầy Y Đức 3 (Dr. Romantic 3)

  • Quốc gia: Hàn Quốc
  • Thể loại: Y khoa, Tâm lý, Lãng mạn
  • Đạo diễn: Yoo In Shik
  • Biên kịch: Kang Eun Kyung
  • Diễn viên: Han Suk Kyu, Ahn Hyo Seop, Lee Sung Kyung, Kim Joo Heon, Jin Kyung, Kim Min Jae, So Ju Yeon, Lee Ji Ha, Lee Kyung Young...
  • Số tập: 16 tập
  • Thời lượng: 70 phút/tập
  • Ngày khởi chiếu: 28/04/2023
  •  Tình trạng: Hoàn tất

Nguồn: Disney Plus Singapore

Nội dung phim Người Thầy Y Đức 3

Phần đầu tiên của series Người Thầy Y Đức ra mắt vào năm 2016 với tên là Romantic Doctor, Teacher Kim đã đạt được thành công vang dội và trở thành một biểu tượng của dòng phim y khoa Hàn Quốc. 4 năm sau thành công của phần 1, đến năm 2020, phần 2 tiếp tục ra mắt và lập được nhiều thành tích về rating. Mới đây, Người Thầy Y Đức phần 3 đã lên sóng vào tối ngày 28/4. Bộ phim vẫn chứng tỏ được sức hút mạnh mẽ của mình sau gần 3 năm.

Poster phim Người Thầy Y Đức 3 (Dr. Romantic 3)
Poster phim Người Thầy Y Đức 3 (Dr. Romantic 3)

Người Thầy Y Đức 3 có nội dung xoay quanh bệnh viện Doldam - một bệnh viện nằm ở ngoại ô cách xa trung tâm thành phố. Các bác sĩ tại đây đều vô cùng tài giỏi và tận tâm với nghề.

Nhân vật trung tâm của các phần phim là Boo Yong Joo (Han Suk Kyu) - một bác sĩ phẫu thuật tài giỏi. Ông từng làm việc tại bệnh viện Đại học Geosan nổi tiếng ở Seoul nhưng do một sự cố nghề nghiệp mà phải rời đi. Sau đó, ông đổi tên thành Kim Sa Bu và trở thành bác sĩ đứng đầu bệnh viện Doldam.

Tiếp nối phần 2 trước đó, Người Thầy Y Đức 3 tiếp tục xoay quanh mối tình ngọt ngào nhưng cũng đầy trắc trở của cặp bác sĩ Seo Woo Jin (Ahn Hyo Seop) và Cha Eun Jae (Lee Sung Kyung). Hai người là bạn thời đại học, gặp lại nhau khi đến làm việc tại Doldam. Trải qua nhiều chuyện cùng nhau, cả hai dần trưởng thành và nhận ra tình cảm dành cho đối phương. Họ cùng nhau vượt qua những nỗi sợ, lo lắng, sự mặc cảm dưới sự dìu dắt của bác sĩ Kim.

Doldam – nơi hội tụ những con người nhiệt huyết, tài năng
Doldam – nơi hội tụ những con người nhiệt huyết, tài năng

Bên cạnh đó, bộ phim còn đề cập đến các bác sĩ, y tá tại bệnh viện Doldam, những con người cống hiến hết mình cho bệnh nhân. Dù phải đối mặt với những tình huống khẩn cấp, nguy hiểm nhưng họ luôn mang một năng lượng tích cực và đầy nhiệt huyết. Điều này được thể hiện qua những thước phim, câu thoại trong bộ phim.

Đề tài y khoa quen thuộc nhưng không gây nhàm chán, một màu

Người Thầy Y Đức 3 tập trung khai thác về đề tài y khoa, cùng với đó là những mối quan hệ của các bác sĩ tại bệnh viện Doldam. Chủ đề này mặc dù khá quen thuộc nhưng cách thức triển khai của phim không hề gây cho người xem cảm giác nhàm chán, một màu.

Ngay từ những tập đầu tiên, phim đã mang đến một không khí gay cấn với bối cảnh giữa hai miền Nam - Bắc cực căng thẳng. Lúc này, việc các bác sĩ cứu sống bệnh nhân còn liên quan đến cả vấn đề chính trị. Qua đó, nâng tầm vai trò của các bác sĩ, họ không chỉ có trách nhiệm cứu người mà còn phải đặt cược cả tính mạng bản thân vào đó.

Người Thầy Y Đức 3 tập trung khai thác đề tài y khoa, cùng với đó là những mối quan hệ lãng mạn của các y bác sĩ tại bệnh viện Doldam
Người Thầy Y Đức 3 tập trung khai thác đề tài y khoa, cùng với đó là những mối quan hệ lãng mạn của các y bác sĩ tại bệnh viện Doldam

Ngoài những ca cấp cứu, phẫu thuật căng thẳng, phim còn đan xen với đó là những phân cảnh ngọt ngào của cặp đôi chính Ahn Hyo Seop và Lee Sung Kyung khiến khán giả không khỏi quắn quéo. Có thể nói, sự trở lại của cặp đôi này trong Người Thầy Y Đức 3 cũng góp phần tạo nên sự bùng nổ lớn ngay khi những thông tin ban đầu về bộ phim được hé lộ.

Những phân cảnh ngọt ngào của cặp đôi chính Ahn Hyo Seop và Lee Sung Kyung khiến khán giả không khỏi quắn quéo
Những phân cảnh ngọt ngào của cặp đôi chính Ahn Hyo Seop và Lee Sung Kyung khiến khán giả không khỏi quắn quéo

Vừa lên sóng đã ghi nhận mức rating khủng

Theo Nielsen Korea, Người Thầy Y Đức 3 ghi nhận tỷ suất người xem cao hơn cả phần 1 và phần 2 trước đó. Tập đầu tiên đạt tỷ suất người xem trung bình trên toàn quốc là 12,7%, thậm chí rating real-time có thời điểm vượt ngưỡng 23% và trở thành chương trình được xem nhiều nhất trong ngày. Đồng thời, bộ phim cũng đạt được xếp hạnh suất chiếu sớm cao thứ hai so với bất kỳ bộ phim truyền hình nào trong lịch sử phát sóng khung giờ thứ 6 và thứ 7 của đài SBS.

Bài khác