Linh Miu là ai? Nữ hotgirl từ ngây thơ đáng yêu đến gợi cảm, quyến rũ

Thanh Thanh, 11:12 15/10/2023

Linh Miu là một hot girl Hà thành xinh đẹp và gợi cảm. Cô được biết đến nhiều hơn với vai trò người mẫu quảng cáo cho các tựa game tên tuổi. Linh Miu không xây dựng vẻ đẹp trong sáng như nhiều hot girl khác mà gây ấn tượng mạnh và hình ảnh gợi cảm qua nhiều phim ngắn gắn nhãn 18+.

Tiểu sử Linh Miu

  • Tên thật : Vũ Mỹ Linh
  • Nghệ danh: Linh Miu
  • Nghề nghiệp: Diễn viên
  • Sinh ngày: 17/10/1993
  • Quê Quán: Hà Nam
  • Giải thưởng đã đạt được: Giải nhất Đại Mỹ Nhân
  • Sản phẩm từng tham gia: Khi Chàng Trai Yêu; Sóng ngầm ngõ nhỏ; Khi đàn chim trở về; Làm chồng đại gia,...

Linh Miu là ai? Sự nghiệp của hot girl Hà Thành

Khi chập chững bước vào giới showbiz, Linh Miu bắt đầu với vai trò diễn viên và ca sĩ. Cô từng tham gia các bộ phim như Làm chồng đại gia, Đồng hồ cát, Thức tỉnh, Phù thủy tuổi teen và có mặt trong MV của các ca sĩ như Một ngày nào đó, Căn phòng vắng em,.. Cô cũng từng phát hành mv Khóc ướt gối nhưng không gây được sự chú ý của khán giả.

Empty

Kể từ lần Linh Miu tham gia chụp bộ ảnh ở quảng cáo game nhiệt huyết Online, cô đã không còn theo đuổi hình tượng ngây thơ mà đã bắt đầu với một hình ảnh sexy và nóng bỏng. Cũng từ thời điểm này, mà hot girl Hà Thành ngày càng táo bạo và gợi cảm hơn.

Empty

Linh Miu vắng bóng trong giới showbiz sau khi chia tay Hữu Công. Hot girl Hà Thành thi thoảng tham gia một số show truyền hình thực tế và từng chia sẻ rằng cô hài lòng với cuộc sống hiện tại không có gì phải buồn phiền và phàn nàn.

Đôi nét về đời tư Linh Miu

Là một hot girl, diễn viên trẻ của làng giải trí Việt, Linh Miu từng tham gia công việc người mẫu, ca sĩ và diễn viên.

Empty

Linh Miu từng theo học tại trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội và giành giải nhất ở cuộc thi Đại mỹ nhân. Khi mới bước chân vào nghề, Linh Miu chạy theo hình tượng ngây thơ, trong sáng, rất đáng yêu. Sau đó đến năm 2012, cô bùng nổ với bộ cosplay quảng cáo cho game Nhiệt huyết Online.

Một thời gian sau đình Miu còn gây sốt với chuyện tình cùng nam diễn viên Hữu Công. Cả hai người xuất hiện như một cặp đôi ăn ý trong nhiều sitcom. Linh Miu cũng nhận được các hợp đồng quảng cáo cho spa, game online hay nhãn hàng mỹ phẩm nhờ sự hậu thuẫn của bạn trai.

Empty

Thế nhưng,  Linh Miu và Hữu Công đã rạn nứt tình cảm sau hai năm yêu đương nồng cháy. Tuy vậy, có thể nói Hữu Công đã là bệ phóng cho sự nghiệp của cô nàng hot girl này.

Vào năm 2018, Linh Miu chia sẻ về việc tìm hiểu bạn trai mới kém 2 tuổi là Nguyễn Thái Sơn. Cô cho biết đã tìm hiểu được hai năm và thấy hợp nhau về mọi mặt nên dọn về sống chung. Ngoài ra, cũng xuất hiện thông tin Linh Miu và Thái Sơn đã kết hôn.

Bài khác