Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao tập 42: Bát bị nhóm buôn nội tạng bắt cóc, Luyến có cứu em trai?

Guria, 23:30 05/07/2023

Trong trích đoạn giới thiệu tập 42 phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao, Bát (Tuấn Anh) dù thoát được cảnh tù tội nhưng không thoát được sự trả thù của nhóm buôn bán nội tạng. Chúng bắt cóc Bát và ép Luyến (Thanh Hương) nộp 80 triệu đồng để chuộc em trai.

Nguồn: VTV Giải Trí Official

Trong Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao tập 42, những người trong nhóm buôn bán thận thoát được truy quét của cảnh sát đã đi tìm Bát (Tuấn Anh) để báo thù. Trong khi đó, Bát cũng không dám trốn ở phòng trị của Luyến (Thanh Hương) nữa vì Lưu (NSƯT Hoàng Hải) dọa sẽ báo công an.

 Sau nhiều ngày theo dõi ở khu trọ gầm cầu Long Biên, hai tên cuối cùng cũng bắt được Bát khi đang xách túi rời khỏi khu trọ. "Em đang đi làm kiếm tiền để trả cho các anh mà. Em biết các anh bị truy nã, rất cần tiền nên em không ngủ yên được", Bát khẩn cầu.

Những tên trong nhóm buôn bán thận trái phép bắt được Bát
Những tên trong nhóm buôn bán thận trái phép bắt được Bát

Tuy nhiên, bọn chúng chặn Bát: “Để mày thoát thì anh quá là con của mày à?” và cho rằng bọn chúng ra nông nỗi này là tại Bát. Vì thế những tên này yêu cầu Bát phải kiếm tiền trả cho chúng. "Nếu kiếm tiền khó quá, để anh giúp", nói đoạn tên đó rút dao ra kề lên bụng Bát.

Ở diễn biến khác, Lưu thấy bố mẹ Bát ngồi trước cửa phòng trọ liền hỏi thăm. Bà mẹ nhớ lại cảnh Lưu dọa giết con trai liền vội vàng nói Bát dạo này “rất ngoan”. "Dạo này cứ ăn xong là ngủ như cún. Đáng yêu lắm", bà mẹ nói. Thấy vậy, Lưu không ngần ngại nói nếu Bát ngủ “một giấc ngàn thu” sẽ tốt hơn, bởi như vậy xã hội sẽ bớt đi một “sản phẩm lỗi”.

Lưu đùa rằng nếu Bát ngủ một 'giấc ngàn thu' thì tốt
Lưu đùa rằng nếu Bát ngủ một "giấc ngàn thu" thì tốt

Trong khi đó, vì bố mẹ Luyến “cắm rễ” ở phòng trọ không chịu về quê, Luyến buộc phải đưa bà Tình (NSƯT Thanh Quý) dọn ra container ở nhờ. Thấy cảnh hai mẹ con cứ long đong, lận đận, bà Tình lo lắng không biết bao giờ mới được bình yên.

Bà Tình khuyên Luyến: "Mẹ thấy anh Lưu tỏ rõ lòng thành ý với con rồi. Con hãy mở lòng với anh ấy đi. Đàn bà con gái cần chỗ dựa về lâu về dài". Luyến suy nghĩ hồi lâu rồi đáp: “Con cả cần dựa vào ai, con chỉ cần dựa vào bà là đủ rồi”.

Bà Tình cầm tay Luyến nói: "Dựa vào tôi à, dựa rồi hai mẹ con phải đi ở nhờ thế này đấy. Đàn bà con gái có thì, rồi còn sinh con đẻ cái nữa chứ. Mẹ không đành lòng thấy con vất vưởng như thế này đâu".

Thấy anh Lưu đã thể hiện rõ lòng muốn đến với Luyến, bà Tình khuyên con nên mở lòng
Thấy anh Lưu đã thể hiện rõ lòng muốn đến với Luyến, bà Tình khuyên con nên mở lòng

Từ trước đến nay, bà Tình vẫn luôn là người yêu thương, lo lắng cho Luyến - điều mà bố mẹ đẻ của cô chưa bao giờ làm. Trải qua bao sóng gió, bà Tình và Luyến đã xem nhau như mẹ đẻ và con gái, nương tựa vào nhau để mưu sinh nơi đô thị.

Cuối preview Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao tập 42, Bát bị nhóm môi giới bán thận bắt, đe dọa lấy nội tạng. Trong lúc nguy cấp, Bát gọi điện cho Hòa (Anh Thơ) để nhờ chị gái Luyến giúp đỡ. "Mày giỏi vác xác về đây, bố láo bố toét, giờ này mày vẫn dám gọi điện à?", Hòa trả lời điện thoại.

Lúc này, kẻ buôn thận nói vào điện thoại: “Bọn này là chủ nợ của thằng Bát đây. Nói với chị nó bọn này đang giữ thằng Bát. Muốn cứu mạng nó chuẩn bị 80 triệu đi".

Nhóm buôn bán thận trái phép gọi điện bắt Luyến nộp 80 triệu đồng để chuộc em trai
Nhóm buôn bán thận trái phép gọi điện bắt Luyến nộp 80 triệu đồng để chuộc em trai

Luyến ở cạnh chị Hòa và đã nghe được tất cả. Liệu Luyến sẽ quyết định thể nào? Làm thế nào để cô gom được 80 triệu đồng chuộc em trai? Diễn biến chi tiết tập 42 của bộ phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao sẽ lên sóng trên VTV3 tối nay 5/7.

Bài khác