Tin showbiz 26/6: BlackPink xác nhận mang tour ‘Born Pink’ đến Hà Nội, Thái Từ Khôn bị tố tình 1 đêm với gái lạ

Y Vân, 19:00 26/06/2023

Một số tin đáng chú ý: BLACKPINK xác nhận tour BORN PINK vào tháng 7 tới, Hoài Linh trở lại sân khấu sau thời gian ở ẩn.

BLACKPINK xác nhận tour BORN PINK diễn ở Mỹ Đình cuối tháng 7

Ghi nhận cho thấy, mới đây YG đã công bố lịch trình tiếp theo của tour thế giới Born Pink. Theo đó, BLACKPINK sẽ chính thức đến Việt Nam vào ngày 29 - 30/7. Cụ thể, Concert Born Pink sẽ diễn ra ở Sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội. Và chính thức bán vé vào ngày 7/7/2023 với quy mô quốc tế xứng danh nhóm nhạc nữ toàn cầu. 

BLACKPINK xác nhận tour BORN PINK diễn ở Mỹ Đình cuối tháng 7. Ảnh sưu tầm
BLACKPINK xác nhận tour BORN PINK diễn ở Mỹ Đình cuối tháng 7. Ảnh sưu tầm

>> Vé concert BLACKPINK tại Hà Nội sẽ chính thức mở bán vào ngày 7/7, cộng đồng fan như “ngồi trên đống lửa”

Bị tố "tình 1 đêm" với gái lạ, đỉnh lưu Cbiz Thái Từ Khôn phải “cầu cứu” mẹ

Mới đây, làng giải trí Trung Quốc chấn động với thông tin nam ca sĩ Thái Từ Khôn dính nghi án qua đêm với gái lạ, có con. Cụ thể, có người đã tung tin Thái Từ Khôn phát sinh tình một đêm với một cô gái mới quen. Sau đó nhà gái mang thai và đã tìm đến Thái Từ Khôn. 

Sau khi biết chuyện thì Thái Từ Khôn đã yêu cầu cô ấy phá thai rồi cầu cứu mẹ của mình. Mẹ của Thái Từ Khôn đã đưa tiền bồi thường cho cô gái này và thuê thám tử điều tra. Hay thậm chí mẹ của Thái Từ Khôn còn lắp camera giám sát khu nhà cô hái này. Mẹ của Thái Từ Khôn đã phát hiện cô gái này thường xuyên qua lại với một người đàn ông khác, nghi ngờ cô bày trò mang thai giả hoặc là gài Thái Từ Khôn. Bên cạnh đó, còn có tin tức tố rằng Thái Từ Khôn đã có con gần 2 tuổi. 

Ngay sau đó thì paparazzi Trương Tiểu Hàn - người hứa hẹn sẽ tung bằng chứng bóc phốt đỉnh lưu đã share lại bài tố này và cho biết sẽ tung thêm bằng chứng vào trưa hôm nay. Và hiện tại, phía Thái Từ Khôn đang hoàn toàn im lặng trước những thông tin này. 

Bị tố 'tình 1 đêm' với gái lạ, đỉnh lưu Cbiz Thái Từ Khôn phải “cầu cứu” mẹ. Ảnh sưu tầm
Bị tố "tình 1 đêm" với gái lạ, đỉnh lưu Cbiz Thái Từ Khôn phải “cầu cứu” mẹ. Ảnh sưu tầm

Thái Từ Khôn sinh năm 1998, nổi danh sau khi giành vị trí quán quân của chương trình Idol Produce (năm 2018). Và trong suốt quá trình thi, anh đã được đánh giá là nổi bật bởi vì có kinh nghiệm cũng như sức hút và ngoại hình bắt mắt. Thái Từ Khôn được xem là đỉnh lưu của làng nhạc Hoa Ngữ. 

Có thể thấy, sau thành công của Idol Produce, sự nghiệp của Thái Từ Khôn đã lên như diều gặp gió. Anh chàng đã nhận được vô số lời mời quảng cáo và các hợp đồng lớn nhỏ. Thái Từ Khôn thống trị các bảng xếp hạng âm nhạc Hoa Ngữ trong một thời gian dài tính từ khi ra mắt và đã lập nên kỳ tích tiêu thụ ấn tượng. 

Jennie cuối cùng cũng được khen ở tập phim hay nhất của The Idol

Trong tập 4 The Idol lên sóng vào sáng ngày 26/6, nhân vật Dyanne của Jennie đã tiếp tục thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Ở trong phim, ca sĩ Hàn Quốc có cảnh đáng chú ý khi được Nikki (Jane Adams thủ vai) trao đổi về việc sẽ ký hợp đồng với hãng đĩa của nữ chính Jocelyn (Lily-Rose Depp đóng).

Cuối cùng, nàng vũ công đã sở hữu tấm vé để trở thành một thần tượng như mình mong muốn. Khán giả chưa trực tiếp lắng nghe được câu trả lời từ Dyanne tuy nhiên chắc chắn cô khó có thể từ chối được cơ hội hiếm có này.

Jennie cũng đã gây ấn tượng ở trong phân cảnh đối mặt với nữ chính - người vốn dĩ là bạn nhưng nay lại trở thành đối thủ của cô. Dyanne đã đến gặp ngôi sao nhạc pop để tiết lộ về việc được mời hát ca khúc World Class Sinner của Jocelyn và mong muốn nhận được sự cho phép từ cô. Dù bất ngờ nhưng nhân vật của Lily-Rose Depp vẫn đồng ý để cho cô bạn hát ca khúc được kỳ vọng sẽ giúp vực lại được sự nghiệp của mình. 

Jennie cuối cùng cũng được khen ở tập phim hay nhất của The Idol. Ảnh sưu tầm
Jennie cuối cùng cũng được khen ở tập phim hay nhất của The Idol. Ảnh sưu tầm

AllKpop cho biết, phân cảnh giữa Jennie và Lily-Rose Depp cũng đã nhận được nhiều lời khen từ khán giả. Ở trên mạng xã hội, có nhiều người hâm mộ đã bày tỏ được sự tin tưởng rằng ca sĩ Hàn Quốc sẽ tiếp tục cải thiện và sẽ gây ấn tượng với kỹ năng diễn xuất của mình trong tập cuối cùng được ra mắt vào tuần sau. 

Trong tập thứ 4 được đa phần khán giả cũng như giới phê bình nhận xét có chất lượng tốt của The Idol tính từ thời điểm tập đầu đến hiện tại. Mặc dù vậy thì điều đó không đồng nghĩa với việc bộ phim thảm họa này trở nên thú vị hơn. Đạo diễn Sam Levinson lại tiếp tục mang đến nhiều cảnh phim gây khó chịu cho người xem. Và ngay trong tập đầu, hai nhân vật chính là Jocelyn và Tedros (The Weeknd) có một màn mây mưa ngay trước mắt nhiều bạn bè và đồng nghiệp ở ngay giữa buổi thu âm ca khúc mới. 

Kịch bản phim tiếp tục bám sát âm mưu kiểm soát Jocelyn của Tedros. Gã doanh nhân hiểm độc đã biến căn biệt thự của nữ ca sĩ thành địa bàn mới cho bản thân cũng như tay sai của mình. Trong khi đó thì Jocelyn đã hoàn toàn mất đi sự tỉnh táo, muốn trao trọn quyền quyết định cuộc đời của mình cho gã bạn trai mới quen. 

Mặc dù vậy thì kế hoạch của Tedros đã dần để lộ ra những sơ hở khi mà gã có những hành động quá táo bạo. Ở một bữa tiệc, Jocelyn đã vô tình phát hiện ra mối quan hệ mờ ám giữa người bạn trai cùng với người bạn Dyanne của mình.

Khi cảm nhận không còn hoàn toàn tin tưởng người bạn trai thì nữ ca sĩ có hành động phản kháng khi mời người bạn trai Rob (Karl Glusman) đến chơi và khiến cho Tedros phải ghen tị.

Vào đầu tuần sau, The Idol sẽ phát sóng tập cuối của mùa 1. Số phận của các nhân vật chính hiện vẫn chưa được rõ ràng. Song song với đó, việc series có được sản xuất thông báo thêm mùa mới cũng đang bị bỏ ngỏ khi mà loạt phim nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ phía khán giả lẫn giới phê bình. 

Numbers (Con Số Bí Mật) có màn ra mắt không mấy ấn tượng, dàn diễn viên hot cũng không cứu nổi

Dự án Numbers (tựa Việt: Con Số Bí Mật) đã đánh dấu sự trở lại của L - Kim Myung Soo sau thời gian nhập ngũ. Chính thức lên sóng vào ngày 23/6, Number đã mang về rating 4,4% và đến tập 2 thì rating của Number đã tiếp tục gây thất vọng vì thụt lùi về mức 4%, ra khỏi top 10 chương trình được xem nhiều nhất ngày của tuyến đài công. Đây cũng là phim Hàn hiếm hoi gần đây chịu cảnh sụt giảm về lượt xem ngay trong tuần đầu tiên ra mắt. 

Numbers khai thác câu chuyện chính trong ngành kế toán - kiểm toán, trong đó nam chính là Jang Ho Woo (Kim Myung Soo) - đây là một trong những "thần đồng" được Taile tuyển dụng dù chỉ mới tốt nghiệp cấp 3. Với năng lực để ý đến tiểu tiết siêu phàm cùng với tài quan sát nhạy bén nhất là với số liệu thì Ho Woo phát triển công việc, phát hiện cũng như dấn thân vào công cuộc lật đổ một mạng lưới tội ác về kinh tế. 

Numbers (Con Số Bí Mật) có màn ra mắt không mấy ấn tượng, dàn diễn viên hot cũng không cứu nổi. Ảnh sưu tầm
Numbers (Con Số Bí Mật) có màn ra mắt không mấy ấn tượng, dàn diễn viên hot cũng không cứu nổi. Ảnh sưu tầm

Bộ phim Numbers tiếp tục kế thừa xu hướng phim truyền hình Hàn về tranh đấu công sở trong thời gian gần đây. Vậy nhưng lại không có khởi đầu thành công được như mong đợi. Ngoài cuộc đối đầu gay gắt với các đối thủ đáng gờm ở trên màn ảnh cuối tuần thì Numbers được đánh giá là có chủ đề tương đối khô khan và nhàm chán. Đến cả tựa phim cũng chẳng thể hiện được sức hút khiến cho khán giả quan tâm. 

Nói về dàn diễn viên chính, bên cạnh Kim Myung Soo thì Yeonwoo cũng là cái tên được chú ý. Cô nàng chính là cựu thần tượng vào vai Yeon Ah - đây là một nhân viên kỳ cựu ở công ty Taeil và cũng có mối quan hệ đặc biệt với Ho Woo. Mặc dù đều là những ca sĩ thần tượng sở hữu nhan sắc hàng đầu, tuy nhiên cả Kim Myung Soo và Yeonwoo đều gặp những hạn chế về diễn xuất, chưa đủ được trình độ xuất sắc để có thể dẫn dắt thể loại có phần phức tạp như là Numbers. 

Hoài Linh lộ diện với thần sắc tươi tắn sau thời gian ở ẩn

Vào tối ngày 24/6, chương trình ca nhạc - hài kịch đã diễn ra ở TP. Hồ Chí Minh. Trong chương trình, đông đảo khán giả Việt đã có mặt tham gia sự kiện như Mạc Văn Khoa, Tiết Cương, Cát Phượng,... Nghệ sĩ Hoài Linh chính là tâm điểm chú ý khi xuất hiện với vai trò là diễn viên. 

Hoài Linh lộ diện với thần sắc tươi tắn sau thời gian ở ẩn. Ảnh sưu tầm
Hoài Linh lộ diện với thần sắc tươi tắn sau thời gian ở ẩn. Ảnh sưu tầm

Đây chính là lần hiếm hoi nam danh hài xuất hiện biểu diễn ở trên sân khấu sau ồn ào. Không giống với những lần trước đó, Hoài Linh lộ diện với thần sắc tươi tắn và vui vẻ. Đáng chú ý, nam danh hài còn thoải mái chụp ảnh giao lưu và trò chuyện với khán giả.

Bài khác