Chỉ với 4 phút xuất hiện, Song Joong Ki khiến các fan phim Queen of Tears "náo loạn"

NNH, 16:09 01/04/2024

Mới đây, Song Joong Ki đã góp mặt trong một phân cảnh ngắn của bộ phim Hàn đang hot nhất hiện tại "Nữ hoàng nước mắt". Vai diễn của anh là luật sư ly hôn, đại diện cho Hong Hae In (Kim Ji Won).

Theo Etoday, Song Joong Ki gây ấn tượng khi xuất hiện trong vai luật sư Vincenzo - đại diện pháp lý của nữ chính Hong Hae In (Kim Ji Won) ở tập 8 của bộ phim Queen of Tears (Nữ hoàng nước mắt), phát sóng vào tối 31/3.

Nguồn: Netflix Philippines

Trước khi luật sư Vincenzo xuất hiện chính thức, danh tính của anh ta được Kim Yang Ki (Moon Tae Yu) - bạn thân của Baek Hyun Woo (Kim Soo Hyun) đề cập khá hài hước: "Đó là người rất đáng sợ. Có nhiều bàn tán về danh tính của anh ta. Họ nói anh ấy là người thừa kế trẻ nhất trong một gia đình tài phiệt, cựu quân nhân đóng quân ở nước ngoài. Người đi tàu vũ trụ tới đây. Còn có người nói anh ta là người sói. Và thực ra anh ta là mafia".

song-joong-ki-queen-of-tears-3

Màn giới thiệu này lại càng khiến nhân vật Vincenzo của Song Joong Ki trở nên viral trên mạng xã hội. Người xem còn nhận ra biên kịch đã cài cắm 4 bộ phim mà Song Joong Ki từng đóng trước đây là Hậu duệ mặt trời, Cậu bé người sói, Cậu út nhà tài phiệt và Vincenzo.

Nhiều khán giả để lại bình luận tích cực về nhân vật đặc biệt này: "Biên kịch quá đỉnh. Xem đoạn phim mà tưởng đa vũ trụ"; "Song Joong Ki xuất hiện lịch lãm"; "Cảnh phim gây cười nhất tập 8"... Bên cạnh đó, vẫn xuất hiện nhiều bình luận chê trách Song Joong Ki vì đời tư cá nhân của anh và lo lắng sẽ làm ảnh hưởng tới bộ phim.

song-joong-ki-queen-of-tears-1

Dù chỉ xuất hiện vỏn vẹn 4 phút, nhưng Song Joong Ki đã để lại ấn tượng về diễn xuất với vai luật sư ly hôn Vincenzo. Tập 8 của phim “Nữ hoàng nước mắt” cũng đạt rating cao kỷ lục (16,1% trên toàn quốc).

Song Joong Ki vừa đánh dấu sự trở lại với bộ phim Tên tôi là Loh Kiwan. Tuy nhiên, dự án phải nhận nhiều đánh giá tiêu cực từ khán giả về cả kịch bản và diễn xuất của dàn cast chính. "Thật không may nhưng tôi chấp nhận điều đó. Tôi nghĩ sẽ có nhiều đánh giá theo hướng khác nhau và chúng đều nằm ngoài khả năng của tôi. Tôi không thể làm gì được nên tôi không thất vọng" - Song Joong Ki thẳng thắn chia sẻ về vấn đề này.

Khi được hỏi có hài lòng với bộ phim không, anh trả lời: "Tôi không thể định lượng được nhưng tôi nghĩ mình đã làm tốt. Có lẽ đóng phim là công việc tôi yêu thích nên tôi sẽ đưa ra ý kiến chủ quan. Hơn nữa, việc sản xuất không hề dễ dàng vì bộ phim được quay ở nước ngoài. Ê-kíp gồm đạo diễn mới, những người đến từ nhiều nền văn hóa và quốc gia khác nhau. Rất nhiều vấn đề nảy sinh nhưng tôi rất vui vì nó được hoàn thành tốt".

Bài khác