Anh Ấy Bước Ra Từ Ánh Lửa (2023)
Đánh Giá Của Bạn
Anh Ấy Bước Ra Từ Ánh Lửa: Phim ngôn tình đề tài cứu hỏa do Hoàng Cảnh Du - Trương Tịnh Nghi diễn chính

Bộ phim đề tài cứu hỏa Anh Ấy Bước Ra Từ Ánh Lửa ra mắt khán giả vào ngày 19/9 trên iQIYI. Không chỉ được kỳ vọng bởi sự tham gia chính của Hoàng Cảnh Du - Trương Tịnh Nghi, bộ phim gây chú ý nhờ nguyên tác nổi tiếng và dàn diễn viên phụ nổi bật.

Anh Ấy Bước Ra Từ Ánh Lửa: Phim ngôn tình đề tài cứu hỏa do Hoàng Cảnh Du - Trương Tịnh Nghi diễn chính

Mít Mật, 12:40 27/09/2023

Thông tin chung về phim Anh Ấy Bước Ra Từ Ánh Lửa

  • Tên phim: Anh Ấy Bước Ra Từ Ánh Lửa
  • Tên tiếng Anh: Walking Through Fire For You
  • Tên tiếng Trung: 他从火光中走来
  • Đạo diễn: Thiên Nhất
  • Biên kịch: Lưu Hồng Yến
  • Diễn viên: Hoàng Cảnh Du, Trương Tịnh Nghi, Vương Tử Kỳ, Trương Lăng Hách, Đường Hiểu Thiên,…
  • Thể loại: Đô thị, Hành động, Tình cảm lãng mạn
  • Thời lượng: 40 tập
  • Ngày lên sóng: 19/09/2023
  • Nền tảng phát sóng: iQIYI

Nguồn: iQIYI Vietnam

Anh Ấy Bước Ra Từ Ánh Lửa là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Nhĩ Đông Thố Tử. Bộ phim dùng ống kính để phản chiếu hình ảnh, những khoảnh khắc phi thường và bình phàm của người lính cứu hỏa.

Poster phim Anh Ấy Bước Ra Từ ÁNh Lửa
Poster phim Anh Ấy Bước Ra Từ ÁNh Lửa

Nội dung phim Anh Ấy Bước Ra Từ Ánh Lửa

Nội dung phim xoay quanh chuyện tình ngọt ngào nhưng cũng đầy trắc trở giữa nữ minh tinh Nam Sơ (Trương Tịnh Nghi) và anh lính cứu hỏa Lâm Lục Kiêu (Hoàng Cảnh Du).

Trong phim, Nam Sơ là một cô gái vô cảm, luôn tỏ ra thờ ơ với thế giới xung quanh. Một phần do tuổi thơ thiếu thốn tình thương của cha và một phần sự lạnh nhạt của mẹ đã khiến cô dần tạo ra lớp vỏ bọc mạnh mẽ cho chính bản thân mình. Cô vốn nghĩ cuộc sống cứ thế tiếp diễn, thì lúc này bước ngoặt cuộc đời Nam Sơ xuất hiện. Đó là vào năm 16 tuổi, Nam Sơ đã được một anh lính cứu hỏa tên Lâm Lục Kiêu cứu cô khỏi đám cháy. Từ đó, hình ảnh anh lính cứu hỏa bước ra từ trong ánh lửa cứ thế khắc sâu vào trong lòng cô.

Cặp đôi chính sớm gặp nhau trong tình cảnh nguy hiểm
Cặp đôi chính sớm gặp nhau trong tình cảnh nguy hiểm

Về phía Lâm Lục Kiêu, anh sở hữu kỹ năng cứu hóa tốt và có kinh nghiệm phong phú trong lĩnh vực này, anh là trưởng đội đặc công Hòa Bình, thành phố Bắc Tuấn. Một sự trùng hợp đã xảy ra, Lục Kiêu được chọn làm huấn luyện viên trong một chương trình truyền hình thực tế giới thiệu kiến thức cứu hỏa. Tại đây, Lâm Lục Kiêu tình cờ gặp lại Nam Sơ.

Nam Sơ phải lòng Lâm Lục Kiêu nhưng anh không dám tiến xa vì biết rõ những nguy hiểm của nghề cứu hỏa. Vì lý do này nên ban đầu Lục Kiêu khá chần chừ về tình cảm của mình với Nam Sơ. Anh sợ rằng khi mình xảy ra chuyện thì cô có thể chịu nổi không? Trách nhiệm gắn trên vai anh quá lớn và anh lo rằng mình sẽ không thể chăm lo đủ cho Nam Sơ.

Trong quá trình yêu đương, cả hai cũng gặp phải sự ngăn cản từ nhiều phía. Những người xung quanh cho rằng Lục Kiêu là một người cao cả với nghề lính cứu hỏa, tại sao lại quen với Nam Sơ - một cô diễn viên đầy tai tiếng. Còn mẹ của Nam Sơ thì thấy Lục Kiêu có gia cảnh không tương xứng với sự giàu có, nổi tiếng của con gái mình nên đã ra sức phá mối tình này.

anh-ay-buoc-ra-tu-anh-lua-7

Cả hai cũng chia cắt một thời gian ngắn vì Lâm Lục Kiêu phải chịu nhiều tiếng xấu khi yêu Nam Sơ. Cô sót anh, không muốn vì mình mà anh bị lôi vào đám bùn lầy này nên đã chủ động muốn chia tay. Nhưng người có tâm chắc chắn sẽ được đền đáp, Nam Sơ và Lục Kiêu đã có được một cái kết hạnh phúc.

Quy tụ dàn diễn viên trẻ đẹp, được đánh giá tốt về diễn xuất

Ngoài nội dung hấp dẫn, Anh Ấy Bước Ra Từ Ánh Lửa còn khiến người xem cảm thấy thích thú khi quy tụ dàn diễn viên trẻ đẹp và được đánh giá tốt về diễn xuất như: Trương Tịnh Nghi, Hoàng Cảnh Du, Vương Tử Kỳ, Trương Lăng Hách, Đường Hiểu Thiên,…

Trương Tịnh Nghi đang là nữ diễn viên thế hệ 9X nhận được nhiều lời khen về diễn xuất tốt. Cô sở hữu khả năng diễn xuất bằng ánh mắt rất rốt và là “gà cưng” của Châu Tấn. Mặc dù mới chỉ bắt đầu nghiệp diễn nhưng Trương Tịnh Nghi đã để lại dấu ấn trong nhiều tác phẩm. Một số bộ phim nổi bật của nữ diễn viên sinh năm 1999 có thể kể đến như: Bầu Trời Của Thiếu Niên Phong Khuyển, Nhất Kiến Khuynh Tâm, Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa,…

Trương Tịnh Nghi vai Nam Sơ
Trương Tịnh Nghi vai Nam Sơ

Về phía nam chính Hoàng Cảnh Du, anh là gương mặt không còn xa lạ với các mọt phim Hoa ngữ. Nam diễn viên xuất hiện trên cả màn ảnh rộng lẫn các bộ phim truyền hình với nhiều vai diễn mang màu sắc khác nhau. Hoàng Cảnh Du được đánh giá là diễn viên có thực lực với nhiều bộ phim chất lượng.Một số tác phẩm nổi tiếng của Hoàng Cảnh Du như: Thượng Ẩn, Hành Động Biển Đỏ, Kết ái – Mối Tình Đầu Của Thiên Tuế Đại Nhân, Quân Trang Thân Yêu,…

Diễn xuất của Hoàng Cảnh Du đã trở thành điểm nhấn nổi bật nhất của Anh Ấy Bước Ra Từ Ánh Lửa, điều này vô tình đã trở thành tiêu điểm khiến mọt phim “réo gọi” tên Dương Dương. Đều đóng vai nam chính là lính cứu hỏa, nhưng nam thần Dương Dương rõ ràng không đủ sức thuyết phục khán giả, phần lớn đều nhận xét diễn xuất của anh quá “dầu mỡ”, hình tượng không khớp với thiết lập lính cứu hỏa.

Anh lính cứu hỏa Lâm Lục Kiêu với kỹ năng nghề phong phú, xuất sắc
Anh lính cứu hỏa Lâm Lục Kiêu với kỹ năng nghề phong phú, xuất sắc

Trong khi đó, từ ngoại hình đến lối diễn xuất của Hoàng Cảnh Du đều thể hiện rõ nét thiết lập của một người lính áo cam thực thụ, sát với thực tế và chiếm được tình cảm của người xem hơn.

Liệu Anh Ấy Bước Ra Từ Ánh Lửa có bạo?

Những bộ phim về đề tài lính cứu hỏa không quá mới lạ, nhưng lại nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Về phần lợi thế, Anh Ấy Bước Ra Từ Ánh Lửa sở hữu dàn diễn viên “trai xinh gái đẹp”. Cặp chính đứng chung khung hình rất đẹp đôi. Các cảnh quay cháy nổ chân thật và hoành tráng khiến người xem mãn nhãn.

Nội dung hứa hẹn mang đến nhiều giá trị tinh thần lẫn kiến thức cho người xem
Nội dung hứa hẹn mang đến nhiều giá trị tinh thần lẫn kiến thức cho người xem

Tuy nhiên, đây là thể loại phim chuyển thể nên nội dung đã sớm được tiết lộ. Phim đã đoán được cốt chuyện nên người xem sẽ tập trung soi các chi tiết, diễn xuất và “chemistry” giữa các nhân vật. Nếu các tình tiết cứu hỏa thiếu logic sẽ bị người xem “quay xe” ngay lập tức.

Anh Ấy Bước Ra Từ Ánh Lửa bắt đầu lên sóng từ 19h ngày 19/09/2023 trên nền tảng iQIYI. Ngày đầu phim lên sóng liên tục 6 tập đầu, các ngày tiếp theo mỗi ngày 2 tập. Đây là một bộ phim hay và đang khiến người xem rất mong đợi các tập kế tiếp.

Bài khác