Hải Tú unfollow Sơn Tùng sau bài đăng nói về “thay đổi quá khứ”, ‘story’ màn hình đen

NNH, 10:34 16/02/2024

Hải Tú bỗng có động thái lạ trong đêm mà màn unfollow Sơn Tùng trên mạng xã hội khiến netizen không khỏi ngỡ ngàng, thắc mắc.

Mới đây, trang cá nhân của Hải Tú đăng tải dòng trạng thái “so deep” khiến cư dân mạng không khỏi tò mò. Nàng thơ của Sơn Tùng M-TP viết: “No one can change the past …” (Tạm dịch: Không ai có thể thay đổi được quá khứ”.

hai-tu-unfollow-son-tung-1

Status này của cô nàng lập tức nhận được lượng tương tác khủng từ cư dân mạng, nhiều người đồn đoán rằng cô đang có chuyện không vui hoặc chuẩn bị hé lộ một sản phẩm comeback.

Dưới phần bình luận bài đăng, Ben Phạm - từng làm giám đốc sáng tạo tại công ty của Sơn Tùng cũng bày tỏ sự lo lắng: “Ủa sao vậy bạn…”. Có thể thấy, từ trước đến nay cô nàng rất hiếm hoi thể hiện sự “suy tư” như vậy trên mạng xã hội.

Đáng chú ý, Hải Tú tiếp tục đăng một đoạn video ngắn với màn hình đen trên story Instagram, ghi lại giọng hát của mình vào lúc nửa đêm. Điều này càng khiến netizen tò mò vì cô vốn là người kín tiếng, thời gian gần đây chủ yếu đăng hình ảnh cá nhân hoặc các hoạt động liên quan tới công ty.

Cô nàng còn đăng một đoạn video với màn hình đen ngay lúc nửa đêm
Cô nàng còn đăng một đoạn video với màn hình đen ngay lúc nửa đêm

Vào hồi đầu năm nay, Hải Tú cập nhật hình ảnh lên trang cá nhân, bức ảnh chụp cô đứng trên sân khấu, kèm theo loạt icon thể hiện sự biết ơn, hoa hướng dương,... Cộng đồng mạng cho rằng nàng thơ sinh năm 1997 này đang “úp mở” về một sản phẩm mới và bình luận ủng hộ màn comeback với nghệ thuật từ cô nàng.

Động thái lạ của Hải Tú mới đây khiến không ít người hâm mộ lo lắng. Chưa kể, netizen còn phát hiện ra cô nàng đã không còn follow "Chủ tịch" Tùng, điều này làm dấy lên tin đồn rạn nứt sau khoảng thời gian hẹn hò bí mật.

hai-tu-unfollow-son-tung-3
Hải Tú không còn follow 'Chủ tịch' của mình
Hải Tú không còn follow "Chủ tịch" của mình

Sơn Tùng - Hải Tú liên tiếp vướng tin đồn tình cảm. Trước đó, cả hai từng nhiều lần bị soi diện đồ cặp, check-in cùng địa điểm, cặp đôi còn bị bắt gặp tại nhà riêng của “Chủ tịch” ngày cận tết. Tuy nhiên tới nay, Sơn Tùng và Hải Tú vẫn chưa lên tiếng gì về tin đồn tình cảm này.

Tùng - Tú liên tục bị đồn hẹn hò nhưng chưa lần nào lên tiếng xác nhận
Tùng - Tú liên tục bị đồn hẹn hò nhưng chưa lần nào lên tiếng xác nhận

Bài khác