Trước khi bị bắt tạm giam, Ngọc Trinh từng nhiều lần bị 'ném đá' bởi những phát ngôn gây sốc

Mít Mật, 10:57 20/10/2023

Những phát ngôn của Ngọc Trinh liên tục vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Có người bênh vực cho rằng ‘nữ hoàng nội y’ thật thà nên phát ngôn thẳng thắn và không che đậy. Một số khác lại tỏ thái độ không hài lòng, thậm chí là ngán ngẩm.

Mới đây ‘nữ hoàng nội y’ Ngọc Trinh và người dạy lái xe moto bị Công an TPHCM khởi tố, bắt tạm giam về hành vi gây rối trật tự công cộng đã khiến mạng xã hội xôn xao. Mọi chuyện bắt nguồn từ việc Ngọc Trinh dù không có bằng lái xe A2 nhưng vẫn đăng clip lái xe moto và buông cả 2 tay, sau đó nằm dài trên xe để tạo ra nhiều tư thế, quay clip “sống ảo”, câu view gây phản cảm.

Trước khi vụ việc này xảy ra, Ngọc Trinh cũng nhiều lần có những hành động gây tranh cãi. Ngoài gu thời trang “hở bạo”, người đẹp gốc Trà Vinh còn được mệnh danh là ‘nữ hoàng thị phi’ với nhiều phát ngôn gây sốc. 

Tại thảm đỏ Liên hoan phim Cannes năm 2019, Ngọc Trinh đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng vì kiểu trang phục ‘mặc như không mặc’
Tại thảm đỏ Liên hoan phim Cannes năm 2019, Ngọc Trinh đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng vì kiểu trang phục ‘mặc như không mặc’

Điều đáng nói, những câu chuyện thị phi không hồi kết của Ngọc Trinh chủ yếu đến từ những phát ngôn của người đẹp về tiền bạc và đàn ông…  Một thời, Ngọc Trinh từng “sáng nhất” mạng xã hội với phát ngôn: “Cái gì cũng có 2 mặt: Tình yêu và tiền. Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à?”

Người đẹp gốc Trà Vinh còn thừa nhận: “Trinh dù ham tiền nhưng không dùng mọi cách để kiếm tiền”; “Tôi ngu nhưng giỏi kiếm tiền”; “Yêu tôi tốn kém lắm chứ bộ”; “Không phải thực dụng, nhưng đã là đàn ông thì đừng để người phụ nữ cảm thấy chông chênh về tiền bạc” hay “Đàn ông nghèo chắc tôi không yêu đâu”; “Tôi không ngại khi bị nói là ăn bám tiền đại gia. Tính tôi là vậy. Nếu người ta nói đúng, tôi thừa nhận. Kể cả việc là người thứ ba, tôi cũng lên tiếng xác nhận đấy thôi”.

Ngay lập tức, những phát ngôn trên đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Có người bênh vực cho rằng ‘nữ hoàng nội y’ thật thà nên phát ngôn thẳng thắn và không che đậy. Một số khác lại tỏ thái độ không hài lòng, thậm chí là ngán ngẩm.

Nhưng khi bị nhãn hàng lên tiếng phản ánh, người đẹp này lại có tư duy kiểu “nhãn hàng phải cảm ơn tôi vì nhờ tôi mặc mà mọi người mới biết đến nhãn hàng”
Nhưng khi bị nhãn hàng lên tiếng phản ánh, người đẹp này lại có tư duy kiểu “nhãn hàng phải cảm ơn tôi vì nhờ tôi mặc mà mọi người mới biết đến nhãn hàng”

Có thời điểm, Ngọc Trinh từng thừa nhận rằng: “Tôi không bao giờ có tiếng sét ái tình với một người không có gì”. Chưa kể, không ít chị em phụ nữ phải chạnh lòng trước những phát ngôn của Ngọc Trinh như: “Tôi thấy rất tự tin về body của mình. Tôi cũng nhìn dáng của những người mẫu rồi, không phải ai cũng được nuột nà như tôi”; “Tôi nghĩ mình có vòng 3 đẹp tự nhiên mà showbiz không có người thứ hai”; “Đàn bà đẹp và thông minh là tốt. Nhưng không thông minh cũng chẳng sao. Tôi thích đàn bà đẹp và ngoan thôi. Và tôi ước tôi cứ ngoan hoài như vậy, đừng hư. Giỏi hay không giỏi, với tôi không quan trọng”...

Dù là quan điểm cá nhân, nhưng Ngọc Trinh là người nổi tiếng. Vì thế, những phát ngôn có phần lệch chuẩn của người đẹp sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến nhiều người, đặc biệt là những người trẻ tuổi.

Video Ngọc Trinh bỏ 2 tay lái moto được đăng tải trên các nền tảng MXH

Liên tục hở bạo, dùng hàng nhái

Ngoài ra, Ngọc Trinh còn liên tục bị “ném đá” về mặt thời trang. Đúng với danh xưng “nữ hoàng nội y” của mình, cô thường xuyên mặc hở bạo, càng hở lại càng bạo. Nhiều lần người đẹp gốc Trà Vinh bị cư dân mạng chỉ trích bởi những bức ảnh bán nude hoặc “tạo dáng khiêu khích” khi quảng cáo cho một hãng hàng không. Chính vì thế, nhiều người gán cho cô những từ ngữ như ‘phản cảm’, ‘khoe thân’. 

Cô nàng thường xuyên mặc hàng nhái
Cô nàng thường xuyên mặc hàng nhái

Đặc biệt, tại thảm đỏ Liên hoan phim Cannes năm 2019, Ngọc Trinh đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng vì kiểu trang phục ‘mặc như không mặc’. Dễ dàng thấy được, nhiều nghệ sĩ khác khi bắt gặp cô nàng tạo dáng tại sự kiện cũng nhìn với ánh mắt hoang mang và khó hiểu. Thậm chí, khi siêu mẫu Vũ Thu Phương bày tỏ “thấy xấu hổ với cách ăn mặc kệch cỡm” thì Ngọc Trinh vẫn luôn tự tin và tự hào về trang phục của mình. Thậm chí sau đó, một drama dài tập cà khịa qua lại liên tiếp nổ ra trên trang cá nhân khiến khán giả “đau đầu”.

Chưa dừng lại ở đó, Ngọc Trinh còn không ít lần bị “bóc” là mặc hàng nhái. Nhưng khi bị nhãn hàng lên tiếng phản ánh, người đẹp này lại có tư duy kiểu “nhãn hàng phải cảm ơn tôi vì nhờ tôi mặc mà mọi người mới biết đến nhãn hàng”. Nhiều người đánh giá, đây là một tư duy vô cùng ngược đời, đúng kiểu “lý sự cùn” của Ngọc Trinh khiến nhiều người ngán ngẩm.

Cô không hề xin lỗi trước lời tố cáo dùng ‘hàng nhái’ của nhãn hàng
Cô không hề xin lỗi trước lời tố cáo dùng ‘hàng nhái’ của nhãn hàng

Xét về khía cạnh bản thân, Ngọc Trinh lại khẳng định bản thân mình luôn đúng. Cô không hề xin lỗi trước lời tố cáo dùng ‘hàng nhái’ của nhãn hàng. Ngoài ra, việc người đẹp này bán hàng nhái và ăn cắp mẫu của các thương hiệu dù bị phản ánh, Ngọc Trinh vẫn coi đây là việc kinh doanh hết sức bình thường. 

Năm 2021, Ngọc Trinh cùng với một số sao Việt bị cho là đã đăng bài quảng cáo cho một số đồng tiền kỹ thuật số trên trang cá nhân; dù không lâu trước đó, phía Nhà nước đã lên tiếng cảnh báo về rủi ro của đồng tiền này. Sau khi vướng phải tranh cãi, Ngọc Trinh đã xóa bài đăng nhưng cư dân mạng đã nhanh tay chụp màn hình, đồng thời lên án hành vi kiếm tiền bất chấp của nữ người mẫu. 

Ngọc Trinh còn không ngại “va chạm” với nhiều nghệ sĩ khác trên trang cá nhân, trong đó có Nathan Lee. Thời điểm nam ca sĩ đưa ra những phát ngôn được cho là đá xéo ‘nữ hoàng nội y’ về chuyện tiền bạc sau khi cô nàng bị mất trộm, Ngọc Trinh đã nhanh chóng có những chia sẻ mang tính phản pháo. 

Sau ồn ào, Nathan Lee cũng nêu quan điểm rằng: “Mình mong báo chí không nhắc đến tên nhân vật kia trong những bài viết về mình nữa nhé. Mình thấy rất ghê rợn khi tên mình bị đặt cạnh cái tên đó…”

⏩⏩⏩ Chi tiết VIDEO: Giây phút người mẫu Ngọc Trinh và Trần Xuân Đông bị bắt tạm giam

Bài khác