Tin showbiz 10/11: Trương Lăng Hách bị chê tơi tả trong phim mới, YG chính thức chốt lịch ra mắt nhóm nữ mới BABYMONSTER

Y Vân, 22:00 10/11/2023

Một số tin đáng chú ý: Lan Ngọc từng phản ứng cực căng khi vướng tin đồn hẹn hò Jack, Trương Lăng Hách bị chê tơi tả trong phim mới, YG chính thức chốt lịch ra mắt nhóm nữ mới BABYMONSTER, K-ICM mất hút khỏi làng nhạc Việt: Chuyện gì đang xảy ra?...

Trương Lăng Hách bị chê tơi tả trong phim mới

Ngay những ngày đầu tiên lên sóng thì bộ phim Ninh An Như Mộng của Bạch Lộc - Trương Lăng Hách đã lập tức trở thành chủ đề hot, đứng đầu các bảng xếp hạng danh tiếng ở Trung Quốc. Có không ít topic đã thảo luận xoay quanh bộ phim này, những bình luận khen chê trái chiều cũng đã xuất hiện nhiều. 

Và một trong số những chủ đề hot nhất hiện tại xoay quanh bộ phim Ninh An Như Mộng đó là diễn xuất của nam chính Trương Lăng Hách. Ở trên nền tảng Weibo Trung Quốc, từ khóa Ninh An Như Mộng - Đài từ rất khó chịu thậm chí còn lên hot search và người được nhắc đến đó chính là Trương Lăng Hách. Khán giả còn chê bai thậm tệ màn thể hiện của Trương Lăng Hách và cho rằng đài từ của anh quá khó nghe, như người nước ngoài nói tiếng Trung, thêm vào đó là khẩu hình khi thoại cũng không được đẹp, gây khó chịu cho khán giả.

Trương Lăng Hách bị chê tơi tả trong phim mới
Trương Lăng Hách bị chê tơi tả trong phim mới

Không chỉ diễn xuất mà Trương Lăng Hách còn gặp kiếp nạn với ekip làm phim khi đạo diễn liên tục lựa chọn những góc quay khó còn để anh xuất hiện với tạo hình dọa ma khán giả. Vốn dĩ có nhiều lần gây tranh cãi về nhan sắc, không phải mỹ nam không góc chết nên khi đến với phim này thì Trương Lăng Hách thực sự khổ sở với những góc quay của ekip làm phim. Không chỉ có những góc quay khó mà ngay cả những cảnh chính diện hết sức bình thường thì Trương Lăng Hách cũng không kém sắc hơn thường ngày. Gương mặt có phần hốc hác và dường như anh gầy đi khá là nhiều vô tình khiến cho nam chính Ninh An Như Mộng phải đối diện với những lời chê bai. 

YG chính thức chốt lịch ra mắt nhóm nữ mới BABYMONSTER

Vào 0h ngày 10/11 theo giờ Hàn Quốc, YG đã tung poster công bố lịch ra mắt chính thức nhóm nữ mới BABYMONSTER. Kể từ khi công bố dự án thì các fan của Kpop đã rất kỳ vọng vào sản phẩm của nhóm nữ tân binh. Giữa thời điểm hợp đồng với "gà đẻ trứng vàng" BLACKPINK vẫn chưa ngã ngũ, việc YG ra mắt thế hệ kế cận càng thu hút sự chú ý.

Vậy nhưng, trong thời gian qua YG đã để cho fan chờ rất lâu mà kế hoạch vẫn chỉ là một ẩn số. Có nhiều nguồn tin cho biết, BABYMONSTER có kế hoạch ra mắt vào hồi tháng 9 tuy nhiên vì lịch trình chuẩn bị sản phẩm nên đã dời lịch cho đến hiện tại. Với lịch trình khó hiểu thì các dự án của gà nhà YG vẫn thường được fan đùa rằng công ty dùng lịch âm. Chính chiến lược này của YG khiến cho người hâm mộ sốt ruột, thậm chí là mất kiên nhẫn. Cuối cùng thì YG đã các nhận sản phẩm ra mắt cho BABYMONSTER sẽ lên sóng vào 0h ngày 27/11 (theo giờ Hàn Quốc). 

YG chính thức chốt lịch ra mắt nhóm nữ mới BABYMONSTER
YG chính thức chốt lịch ra mắt nhóm nữ mới BABYMONSTER

Mặc dù chưa có tên dự án lẫn concept nhưng chỉ với từng đó thông tin cũng khiến cho fan Kpop dậy sóng. BABYMONSTER trước đó đã chốt đội hình bao gồm 7 thực tập sinh tài năng, đa quốc tịch trong độ tuổi từ 13 - 20. 

K-ICM mất hút khỏi làng nhạc Việt: Chuyện gì đang xảy ra?

Kể từ lần thông báo tạm dừng hoạt động vì mắc bệnh vào tháng 6/2023, K-ICM đã im hơi lặng tiếng. Khi đó thì K-ICM đăng lên mạng xã hội thông báo dừng mọi hoạt động kể cả phát hành album bởi vì sự cố cá nhân. Và chỉ hơn một tháng sau thì K-ICM đã tuyên bố trở lại, đi diễn nhưng sự nghiệp lại xuống dốc từng ngày. 

Ngay lúc này thì K-ICM đang hoạt động solo. Nguồn tin cho biết, K-ICM rời công ty từ một năm trước. Nam producer đảng phải đổi nghệ danh từ K-ICM sang Khánh hoặc Khánh DJ. Fanpage K-ICM từ lâu không còn đăng bài liên quan K-ICM. Và kênh YouTube của producer sinh năm 1999 được đổi tên thành ICM Entertaiment (tên công ty cũ quản lý K-ICM).

K-ICM mất hút khỏi làng nhạc Việt: Chuyện gì đang xảy ra?
K-ICM mất hút khỏi làng nhạc Việt: Chuyện gì đang xảy ra?

Được biết, trước khi mất hút thì K-ICM đã thông báo cho khán giả một loạt kế hoạch hứa hẹn trong năm 2022. Anh sẽ phát hành trọn vẹn album tiếp theo cho sự nghiệp sau khi tung loạt MV, kết hợp với Phương Thanh và Trung Quân Idol. K-ICM cũng đã bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực DJ, liên tục chạy show. Mặc dù vậy, sau bước ngoặt rời công ty, mọi hoạt động của producer này dời lại.

K-ICM gần như rời công ty với 2 bàn tay trắng. Nam producer cũng mất nghệ danh, mất đi nền tảng để phát triển sự nghiệp (fanpage, kênh YouTube). Với động thái này, có nhiều khả năng K-ICM mất cả loạt sản phẩm âm nhạc khi phía công ty đứng ra đăng ký bản quyền cũng như được toàn quyền kiếm tiền từ YouTube, nhạc số và cung cấp tác quyền.

Lan Ngọc từng phản ứng cực căng khi vướng tin đồn hẹn hò Jack

Đều là những mỹ nhân Vbiz tinh hoa hội tụ cho nên Thúy Ngân và Lan Ngọc thường xuyên được cư dân mạng đẩy thuyền với các sao nam. Thường thì cả hai đều tỏ ra rất vui vẻ và thoải mái chọn 1 dịp thích hợp để lên tiếng làm rõ mối quan hệ. Mặc dù vậy thì khi cùng dính tin đồn có quan hệ tình cảm với Jack thì cả Thúy Ngân và Lan Ngọc đều vội vàng lên tiếng phản hồi với thái độ không hài lòng. 

Và mới đây nhất, giữa lúc bị soi hint nghi vấn anh chồng yêu trong danh bạ là Jack thì Thúy Ngân đã đăng đàn lên tiếng. Nữ diễn viên thổ lộ: “Sáng mở mắt nghe tin chấn động, để tui yên dùm đi trời. Đừng có giỡn nữa, hổng vui. Tui ế". 

Chỉ với vài dòng ngắn gọn Thúy Ngân đã thể hiện được sự khó chịu, không vui khi tin  từng hẹn hò Jack bị lan truyền ở trên mạng xã hội. 

Lan Ngọc từng phản ứng cực căng khi vướng tin đồn hẹn hò Jack
Lan Ngọc từng phản ứng cực căng khi vướng tin đồn hẹn hò Jack

Và trước Thúy Ngân, Lan Ngọc cũng từng rơi vào tình huống tương tự. Vào hồi tháng 3/2022, ở trên mạng xã hội đã xuất hiện thông tin một nam ca sĩ sở hữu hit triệu view cùng với sao nữ là ngọc nữ màn ảnh từng tham dự một cuộc thi nhảy đã bí mật hẹn hò. Thậm chí, người kia còn cho rằng nữ diễn viên này rất yêu và bất chấp mọi tin đồn tình ái của bạn trai. Vào thời điểm đó, Jack và Ninh Dương Lan Ngọc là 2 cái tên được réo gọi vì những chi tiết trùng khớp. Trong khi đàng trai giữ im lặng thì Lan Ngọc "nhanh như chớp" đăng đàn phản hồi.

Cụ thể, Ninh Dương Lan Ngọc cũng không tránh được bức xúc khi  "ngồi yên cũng dính đạn". Nữ diễn viên viết: "Xin phép, thứ 2 đầu tuần, riết cái gì cũng lôi người khác vô được, bớt tung bớt đồn, con bé đang bệnh rất mệt, cứ ngồi yên là muốn lôi em vô chuyện không vậy".

Đây cũng là lần hiếm hoi mà Lan Ngọc lên tiếng khi bị ghép đôi với đồng nghiệp. Lan Ngọc và Thúy Ngân đồng loạt được đẩy thuyền với S.T Sơn Thạch tuy nhiên thái độ khi lên tiếng thì lại khác hẳn. Cụ thể, ở trong một live stream, Lan Ngọc - Thuý Ngân bật cười và giải thích chỉ là bạn bè, anh em đồng nghiệp thân thiết với S.T Sơn Thạch.

Và thậm chí, Lan Ngọc còn lên tiếng bênh vực ST rằng: “S.T là gì mà chúng tôi phải tranh giành nhau? S.T chỉ là một người anh của 2 đứa em như chúng tôi thôi. Nhưng nói chứ bữa giờ mọi người 'đẩy thuyền' qua lại hết Ngọc với anh S.T rồi Ngân với anh S.T nên anh ấy thấy thương lắm, bị chửi, mà phải đứng giữa".

Bài khác