Tin showbiz 27/9: Hoài Lâm bỗng xuất hiện bên cạnh Hoài Linh, Trịnh Sảng tiếp tục phải bồi thường 12 triệu USD

Y Vân, 22:50 27/09/2023

Những tin đáng chú ý ngày 27/9: Hoài Lâm và Hoài Linh ngồi cạnh nhau trong nhà thờ Tổ; Trịnh Sảng tiếp tục phải bồi thường hơn 12 triệu USD; Thành viên nhóm huyền thoại Boyzone sắp tới Việt Nam,...

Bức ảnh chung mới nhất của Hoài Lâm và NS Hoài Linh khiến cộng đồng mạng xôn xao

Trên trang cá nhân của Bạch Công Khanh mới đăng tải hình ảnh đến nhà thờ Tổ 100 tỷ do NS Hoài Linh xây dựng nhằm bày tỏ lòng biết ơn với Tổ nghiệp. Đáng chú ý là khung ảnh chung giữa NS Hoài Linh và con nuôi Hoài Lâm. Đây là lần hiếm hoi mà cả hai hội ngộ sau thời gian dài.

Trong ảnh, NS Hoài Linh và Hoài Lâm ngồi cạnh nhau trên bàn ăn cơm. Cả hai khá rạng rỡ cùng chụp ảnh lưu niệm. Bên cạnh còn có bố mẹ ruột Hoài Lâm. Có thể thấy, sau nhiều năm thì Hoài Linh và con nuôi vẫn giữ được mối quan hệ thân thiết. Dù trước đây có nhiều thông tin cho rằng hai người đã rạn nứt sau những ồn ào đời tư của Hoài Lâm.

tin-showbiz-2709-1

Năm 2017, Hoài Lâm công khai tình yêu với Bảo Ngọc - cháu gái nghệ sĩ Bảo Quốc, sự nghiệp của anh cũng dần chững lại. Nhiều khán giả nhận định anh dường như không còn mặn mà với showbiz. Cùng lúc này dấy lên tin đồn bất hòa giữa Hoài Lâm và Hoài Linh xuất hiện.

“Sự nghiệp của Hoài Lâm xuống hay lên là do nó có biết giữ hay không. Việc này không còn nằm trong bàn tay của tôi nữa rồi. Khi Hoài Lâm có vị thế, nó phải tự biết giữ, tôi đã dặn rồi. Hoài Lâm thích hát nhạc trẻ lắm, nó còn trẻ mà, nên thích mê.

Tôi không giận, nhưng nói một hai lần, lần thứ ba không nghe nữa thì thôi. Mắc công tôi tốn hơi, phải dưỡng chút hơi thở cuối cùng, nói nhiều chi cho mệt" - Hoài Linh trong một lần nhắc tới con trai nuôi.

Chia sẻ về tin đồn bất hòa với Hoài Linh, Hoài Lâm cũng từng thừa nhận rằng cha nuôi có giận anh khi anh muốn lập gia đình, dừng hoạt động nghệ thuật một thời gian. Nhưng nhờ những chuyển biến tích cực của nam ca sĩ nên hiện tại mối quan hệ hai cha con cũng tốt đẹp hơn.

Trịnh Sảng tiếp tục phải nộp phạt hơn 12 triệu USD

Trịnh Sảng vướng scandal lớn mang thai hộ, từ chối nuôi con, trốn thuế khiến sự nghiệp của nữ diễn viên sụp đổ. Không chỉ vậy, các đối tác đã yêu cầu cô bồi thường hàng triệu USD vì những thiệt hại liên quan tới cô. Ngày 26/9, Sina đưa tin Tòa án quận Tùng Giang, Thượng Hải ra phán quyết về việc tranh chấp hợp đồng lao động giữa công ty đầu tư điện ảnh và truyền hình Hải Ninh, cùng bị đơn là công ty của Trịnh Sảng. Kết quả, tòa án yêu cầu Trịnh Sảng trả cho đối tác cũ 30,5 triệu NDT (4,1 triệu USD) tiền thù lao và bồi thường 60 triệu NDT (8,2 triệu USD) tiền thiệt hại kinh tế.

Theo Sina, vụ án này đã được giải quyết lần một vào tháng 1/2023, nhưng phía Trịnh Sảng kháng cáo. Sau nhiều tháng xét xử, tòa án quyết định giữ nguyên bản án cũ. Như vậy, sau khi rời khỏi làng giải trí, Trịnh Sảng đã bị phạt 299 triệu NDT (gần 44,7 triệu USD) vì trốn thuế và hơn 90 triệu NDT (khoảng 12,3 triệu USD) vì bị đối tác cũ kiện.

Bên cạnh đó, Trịnh Sảng còn vướng một vụ kiện khác với công ty TNHH Đầu tư Điện ảnh và Truyền hình Đông Khai Chi Tinh là đơn vị thực hiện phim Người Tình Phỉ Thúy. Công ty này yêu cầu cô bồi thường 60 triệu NDT và nguy cơ nữ diễn viên thua kiện là rất cao.

Khó có thể nhận ra Trịnh Sảng trong những hình ảnh mới đây
Khó có thể nhận ra Trịnh Sảng trong những hình ảnh mới đây

Sina đưa tin, hiện Trịnh Sảng đang sống tại Mỹ để tiện chăm sóc 2 con. Trang cá nhân của nữ diễn viên thỉnh thoảng vẫn chia sẻ về cuộc sống bình thường của cô. Trong hình ảnh mới nhất, ngoại hình của mỹ nữ đã không còn như xưa. Ngoài ra, cha của Trịnh Sảng lên tiếng khẳng định cô đã đóng đủ tiền phạt vì trốn thuế, nhưng chưa bồi thường cho các đối tác.

Thành viên nhóm huyền thoại Boyzone sắp trở lại Việt Nam sau 10 năm

Những khán giả 8x, 9x không khỏi phấn khích với thông tin thành viên nhóm nhạc huyền thoại Boyzone - Ronan Keating sắp đến Hà Nội để biểu diễn tại lễ hội âm nhạc được mong chờ nhất mùa thu năm nay - HAY Glamping Music Festival 2023 sẽ được chính thức diễn ra tại Công viên Yên Sở.

Trước khi tới Việt Nam, Ronan Keating đã gửi lời chào và còn “thả thính” fan Việt về những bản hit thanh xuân sẽ được diễn live cùng ban nhạc của mình. Đặc biệt, những ca khúc này được phối mới để tặng riêng cho khán giả Việt Nam.

Ronan Keating của Boyzone sẽ đến Việt Nam vào cuối tháng 9 này
Ronan Keating của Boyzone sẽ đến Việt Nam vào cuối tháng 9 này

“Xin chào các bạn. Tôi là Ronan Keating đây. Tôi rất háo hức để gặp các bạn tại HAY FEST vào ngày 30/9 tới đây và mang tới những ca khúc mà tôi biết chắc rằng các bạn sẽ đều yêu thích. Hẹn gặp các bạn".

Đã 13 năm sau lần đầu tiên Ronan Keating đến Việt Nam nên khán giả không khỏi phấn khích. Vào năm 2010, ngôi sao nhạc Pop Ronan Keating từng biểu diễn trong đêm chung kết Miss Earth 2010 tại Vinpearl Nha Trang.

Ronan Keating bày tỏ tình cảm với khán giả Việt Nam trong lần đầu tới đây biểu diễn
Ronan Keating bày tỏ tình cảm với khán giả Việt Nam trong lần đầu tới đây biểu diễn

Trong buổi họp báo khi đó, Ronan Keating tạo cảm giác thích thú với những câu trả lời hài hước đầy chân thành. Anh cho biết đã cảm nhận được tình cảm của khán giả Việt dành cho mình và tự nhủ sẽ tới Việt Nam lần nữa. Ngôi sao nhạc Pop khẳng định đất nước và con người Việt Nam rất đẹp và anh có được khoảng thời gian tuyệt vời tại đây.

Đáng chú ý trước câu hỏi phóng viên nghe nói Ronan Keating được trả tiền cát-xê để dự họp báo. Đáp lại, thành viên Boyzone khẳng định: “Tôi không hề nhận được cát-xê khi tham dự họp báo này. Chắc chắn là vậy".

Cùng với Ronan Keating, HAY FEST 2023 còn chào đón nhóm nhạc huyền thoại Hip-hop Kpop Epik High và cũng hội tụ được dàn nghệ sĩ Việt đình đám, đa dạng màu sắc âm nhạc khác nhau như: Suboi, JustaTee, Microwave, Trung Quân, Chillies, Hoàng Dũng, MCK, Mademoiselle & FLOYD THURSBY, GiGi Hương Giang, Vinh Khuất, Thịnh Suy, Vũ Thanh Vân, Osad, Buitruonglinh, Minh, Minh Đinh, KayC, Machiot, Màu Nước Band... HAY FEST 2023 sẽ được tổ chức vào 2 ngày liên tục, từ 14 giờ - 22 giờ ngày 29/9, và từ 10 giờ - 23 giờ 30 ngày 30/9 tại Công viên Yên Sở, Hà Nội.

Bài khác