Bắt đối tượng đột nhập phòng riêng, gây thương tích thành viên Super Junior

NNH, 9:32 27/11/2023

Trước đó, em út của nhóm nhạc Super Junior - Kyuhyun bị một người phụ nữ đột nhập vào phòng riêng và tấn công bằng dao khiến anh bị thương nhẹ.

Vào ngày 20/11, trang Chosun Ilbo đưa tin nam ca sĩ Kyuhyun - thành viên nhóm nhạc Super Junior bị tấn công bằng dao trong buổi biểu diễn nhạc kịch. Thủ phạm là một phụ nữ 30 tuổi, hiện đã bị cảnh sát bắt giữ và điều tra.

Truyền thông Hàn cho biết, trong quá trình cố gắng ngăn chặn đối tượng tấn công, nam ca sĩ đã bị thương. Người phụ nữ này không quen biết ai trong đoàn kịch nhưng đã tìm cách lẻn vào hậu trường sau thời gian biểu diễn.

Kyuhyun bị một người phụ nữ đột nhập vào phòng riêng và tấn công bằng dao
Kyuhyun bị một người phụ nữ đột nhập vào phòng riêng và tấn công bằng dao

Một quan chức từ công ty quản lý của Kyu Hyun - Antenna - thông báo rằng: "Anh ấy (Kyuhyun) bị trầy xước nhẹ ở ngón tay và được điều trị ngay tại chỗ".

Truyền thông Hàn đưa tin, người phụ nữ dùng dao tấn công một diễn viên nhạc kịch tên Park Eun Tae. Kyuhyun đã dũng cảm chống trả khiến anh bị thương ở ngón tay.

Theo báo cáo từ cuộc điều tra của cảnh sát, người phụ nữ này khai: "Tôi tức giận vì Park Eun Tae không nhận ra tôi là fan của anh ấy nên mới làm thế."

Công ty quản lý của diễn viên nhạc kịch Park Eun Tae cũng đã có thông cáo chính thức: "Sau suất diễn cuối, một người lạ đã lẻn vào phòng chờ nơi diễn viên đang nghỉ ngơi. Người này đã cố gắng tấn công diễn viên Park Eun Tae. May mắn là anh đã phản xạ nhanh và chống cự quyết liệt với sự hỗ trợ từ các đồng nghiệp khác là Seo Kyung Soo và Kyuhyun."

Kyuhyun là thành viên nhỏ tuổi nhất và được đánh giá là thành viên ít tai tiếng nhất trong Super Junior. Anh cũng được cho là người có khả năng hát tốt trong nhóm với gương mặt hút fan. Vào tháng 8, Kyunhyun kết thúc hợp đồng với công ty quản lý SM Entertainment sau 17 năm đồng hành. Nam ca sĩ cho biết, SM vẫn sẽ quản lý các hoạt động nhóm của anh và những thành viên còn lại. Tuy nhiên, các hoạt động solo của Kyunhyun sẽ thông qua sự quản lý của công ty mới Antenna Music với mục đích làm mới bản thân.

Em út Super Junior chưa có tin đồn tình cảm nào từ trước tới nay
Em út Super Junior chưa có tin đồn tình cảm nào từ trước tới nay

Nam ca sĩ sinh năm 1988 suốt thời chỉ tập trung cho các hoạt động nghệ thuật, anh chưa từng vướng tin đồn hẹn hò. Theo Naver, em út Super Junior đang sở hữu khối tài sản lên tới 17 triệu USD. Anh kiếm được từ 10.000 - 500.000 USD mỗi tháng, tùy vào tần suất hoạt động. Ngoài ra, Kyuhyun cũng xuất thân “trâm anh thế phiệt”, gia đình anh sở hữu một học viện nổi tiếng ở Hàn Quốc với các chi nhánh và cơ sở tại Đài Loan, Trung Quốc.

Bài khác