CĐM khen ngợi tạo hình của Trương Vãn Ý trong Liễu Chu Ký: "Nhìn quá là uy quyền, oai phong, không chê vào đâu được"

Y Vân, 11:59 11/10/2023

Có thể thấy, tạo hình trong phim mới của Trương Vãn Ý đã gợi nhớ đến hình ảnh của Ngô Lỗi trong Tinh Hán Xán Lạn hay Nhậm Gia Luân trong Châu Sinh Như Cố.

Trong mùa hè năm nay, bom tấn cổ trang Trường Tương Tư đạt được thành công lớn. Và cũng nhờ bộ phim này mà cái tên Trương Vãn Ý nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. 

Ở thời điểm hiện tại, mỹ nam sinh năm 1994 đang có một dự án đáng chú ý đó chính là Liễu Chu Ký đóng cùng với Vương Sở Nhiên. Được biết, tác phẩm này thuộc thể loại ngôn tình, được chuyển thể từ tiểu thuyết Kiều tàng của tác giả Cuồng Thượng Gia Cuồng.

Trương Vãn Ý vào vai vương gia Thôi Cửu trong Liễu Chu Ký
Trương Vãn Ý vào vai vương gia Thôi Cửu trong Liễu Chu Ký

Ở trong phim, Trương Vãn Ý vào vai vương gia Thôi Cửu. Từ những tạo hình đầu tiên của nam diễn viên được leak trên mạng xã hội thì các khán giả đã dành lời khen cho anh. Và cũng mới đây, khi mà một fanpage lớn về phim Hoa ngữ có chia sẻ hình ảnh mặc khôi giáp của Trương Vãn Ý thì ngôi sao 29 tuổi đã tiếp tục nhận được những lời có cánh. 

Cộng đồng mạnh nhận xét nhân vật Thôi Cửu do Trương Vãn Ý thủ vai toát lên được vẻ uy phong, uy quyền cần có của một đại tướng. Ngoài ra thì một số khán giả cho rằng tạo hình của Trương Vãn Ý tương tự với hai hình mẫu tướng quân rất được lòng của người xem đó là Lăng Bất Nghi của Ngô Lỗi trong Tinh Hán Xán Lạn - Châu Sinh Thần của Nhậm Gia Luân trong Châu Sinh Như Cố.

Một số khán giả nhận xét tạo hình trong phim mới của Trương Vãn Ý đã gợi nhớ đến hình ảnh của Ngô Lỗi trong Tinh Hán Xán Lạn hay Nhậm Gia Luân trong Châu Sinh Như Cố
Một số khán giả nhận xét tạo hình trong phim mới của Trương Vãn Ý đã gợi nhớ đến hình ảnh của Ngô Lỗi trong Tinh Hán Xán Lạn hay Nhậm Gia Luân trong Châu Sinh Như Cố

Khán giả để lại bình luận khi thấy tạo hình của Trương Vãn Ý trong phim mới rằng:

Nhìn mê thật chứ, có động lực để hóng phim.

 Hóng bộ này quá, anh hai quá trời đẹp.

Nhìn qua cứ tưởng Tiểu Nam Thần Vương. Lại nhớ đến Thời Nghi, huhu.

Giống tạo hình của Ngô Lỗi trong Tinh Hán Xán Lạn quá.

Lại có thêm một anh chồng.

Chưa đọc truyện nên không biết Trương Vãn Ý có hợp vai không, tuy nhiên với diễn xuất của anh thì chắc là đơn giản. Tạo hình tướng quân này thì nhìn quá là uy quyền, oai phong rồi, không chê vào đâu được.

Bộ này anh đánh trận nhiều lắm, đến lúc xem chắc đã con mắt luôn.

Bài khác