Nhóm Blackpink đăng ảnh gợi cảm, gửi lời chào Việt Nam trước giờ G

Y Vân, 19:12 29/07/2023

Ghi nhận, vài giờ trước đêm đầu tiên của nhóm Blackpink tại Việt Nam, Rosé và Jisoo - là 2 thành viên của nhóm nhạc nữ xứ Hàn đã đăng tải hình ảnh những món quà họ nhận được đồng thời cũng gửi lời chào khán giả Việt Nam.

Vào tối ngày 29/7, đêm diễn đầu tiên của nhóm Blackpink ở Sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội, Việt Nam sẽ chính thức được diễn ra. Thời gian vài tháng trước đêm diễn đầu tiên, hai thành viên Rosé và Jisoo của nhóm cũng đã cập nhật những hình ảnh đầu tiên của họ ở Việt Nam ở trên trang cá nhân có đến hàng chục triệu người theo dõi. 

Cụ thể, Rosé đã khoe hình ảnh món quà lẵng hoa chào đón mình đến Hà Nội cùng với đó là tấm thiệp được ghi bằng tiếng Việt và tiếng Anh: “Chào mừng đến Việt Nam. Chúc bạn có những ngày cuối tuần rực rỡ và tuyệt vời tại đây".

Bên cạnh đó, mỹ nhân xứ Hàn còn đăng tải hình ảnh hậu trường gợi cảm của cô trong chuyến biểu diễn mới đây ở Paris (Pháp) để hâm nóng không khí cho 2 đêm diễn ở Việt Nam. 

Vào tối ngày 29/7, đêm diễn đầu tiên của nhóm Blackpink ở Sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội, Việt Nam sẽ chính thức được diễn ra
Vào tối ngày 29/7, đêm diễn đầu tiên của nhóm Blackpink ở Sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội, Việt Nam sẽ chính thức được diễn ra

Và chỉ trong thời gian 2 tiếng đăng tải, loạt ảnh gợi cảm của Rosé đã có gần 2,5 triệu lượt người thả tim, 11.000 bình luận. Có nhiều khán giả Việt Nam đã gửi lời chào đến nữ thần tượng xứ Hàn, chúc cô cùng với đồng nghiệp có một đêm diễn thành công. 

Trong khi đó, thành viên Jisoo đã đăng tải hình ảnh về tour diễn Born Pink tại Hà Nội và không quên gửi lời chào đến khán giả Việt Nam: "Hẹn gặp lại các bạn sớm nhé".

Empty

Sau một đêm nghỉ ngơi ở khách sạn thì 4 thành viên của nhóm nhạc nổi đình nổi đám xứ Hàn đã có mặt ở Sân vận động Mỹ Đình để tham gia buổi tổng duyệt. Để có thể đảm bảo được tính riêng tư cho các nghệ sĩ, thì cả 4 thành viên của nhóm Blackpink được đội ngũ vệ sĩ hộ tống, che chắn kỹ càng khi di chuyển. 

Từ đầu giờ chiều ngày 29/7, người hâm mộ nhóm Blackpink đã đổ về SVĐ Mỹ Đình để chuẩn bị theo dõi đêm diễn tối nay của nhóm. Bên cạnh đó, khán giả ở Việt Nam và nhiều khán giả quốc tế cũng có mặt ở đêm diễn tối nay của Blackpink.

Rosé đã khoe hình ảnh món quà lẵng hoa chào đón mình đến Hà Nội cùng với đó là tấm thiệp được ghi bằng tiếng Việt và tiếng Anh: “Chào mừng đến Việt Nam. Chúc bạn có những ngày cuối tuần rực rỡ và tuyệt vời tại đây'
Rosé đã khoe hình ảnh món quà lẵng hoa chào đón mình đến Hà Nội cùng với đó là tấm thiệp được ghi bằng tiếng Việt và tiếng Anh: “Chào mừng đến Việt Nam. Chúc bạn có những ngày cuối tuần rực rỡ và tuyệt vời tại đây"

Blackpink chính là nhóm nhạc nữ nổi tiếng xứ Hàn được thành lập từ năm 2016 với 4 thành viên. Hà Nội chính là điểm đến của nhóm trong tháng 7, nằm trong kế hoạch lưu diễn vòng quanh thế giới Born Pink, được khởi động từ tháng 10/2022.

Từ Khóa:

Bài khác