Tin showbiz 11/7: Nam diễn viên bị chỉ trích vì drama của Diệp Lâm Anh, Lưu Hiểu Khánh bị “chê” trong phim mới

Y Vân, 23:14 11/07/2023

Một số tin đáng chú ý: Khán giả "choáng" trước hành động của Kim Tae Hee trong Khu Vườn Dối Trá, Sau nhập viện, Madonna xử lý khối tài sản 869 triệu USD như thế nào?

Khu Vườn Dối Trá: Khán giả "choáng" trước hành động của Kim Tae Hee

Khu Vườn Dối Trá (Lies Hidden In My Garden) trong tập gần cuối đã khiến cho khán giả thực sự sốc bởi màn bẻ lái của biên kịch. Dù thế, đáng tiếng rating tập này lại tiếp tục giảm nhẹ xuống con số 2,2%. 

Trong tập 7 tập trung toàn bộ thời lượng cho một kế hoạch của Joo Ran (Kim Tae Hee). Trước khi thực hiện nó thì cô đã đưa con trai của mình lên Seoul gửi Sung Jae lại nhà bà ngoại rồi nói chuyện với mẹ mình về cái chết của chị. Cô đã yêu cầu mẹ xin lỗi vì khiến cho cô bao năm qua sống trong nỗi ám ảnh vì luôn nghĩ rằng chính mình hại chết chị gái. 

Sau khi lo ổn thỏa cho con trai thì Joo Ran đã hẹn gặp Sang Eun (Lim Ji Yeon). Thời điểm trước đó, Sang Eun đã yêu cầu Joo Ran đưa cho mình 500 triệu để đổi lại bí mật về cái chết của Soo Min. Joo Ran chỉ đưa 200 triệu và yêu cầu Sang Eun giết Jae Ho (Kim Sung Oh) và rồi lấy nốt 300 triệu còn lại. Sang Eun đã không đồng ý, kể cả khi Joo Ran nói ra việc cô đã biết chuyện xấu xa mà Sang Eun làm với chồng. 

Ảnh sưu tầm
Ảnh sưu tầm

Những tưởng mọi chuyện xong xuôi, ai ngờ lúc này anh trai của Sang Eun lại gây tai nạn và phải đền tiền cho nạn nhân. Sang Eun đã buộc phải đứng ra lo liệu. Mẹ của Sang Eun sau đó đã khuyên con gái hãy sống cuộc đời của mình vì anh trai sẽ còn gây chuyện nhiều. Bà mong muốn Sang Eun bỏ ngoài tai những lời nhờ vả của anh trai và cũng không cần quan tâm đến bà nữa. 

Sau chuyện của anh trai thì Sang Eun đã quyết định đồng ý với yêu cầu của Joo Ran. Cô đã vẽ ra một kịch bản hoàn hảo để khiến cho cảnh sát nghĩ rằng Jae Ho bởi vì ân hận sau khi giết hại 2 người cho nên mới tự tử. Và ngày thực hiện đã đến, theo tính toán thì Sang Eun sẽ đến nhà, đem Jae Ho đã bị chuốc ngủ đến hồ chứa nước để dàn dựng vụ tự sát. Vậy nhưng, Sang Eun lại không thể ngờ khi mình bị đưa vào tròng khi Joo Ran không hề chuốc thuốc ngủ Jae Ho. Trong khi Sang Eun bất cẩn thì Jea Ho từ đằng sau đã tấn công, tiêm thuốc khiến cho cô bất tỉnh. Chính tình tiết này đã khiến cho khán giả không khỏi bất ngờ. 

Màn “cưa sừng làm nghé” của nữ chính Băng Tuyết Thư Kích 2 khiến khán giả “ngán ngẩm” 

Gần đây, màn ảnh tiếp tục đón nhận thêm một màn cưa sừng làm nghé của nữ diễn viên, khiến cho khán giả phải lắc đầu ngao ngán. Hiện tại thì nhân vật nữ chính của bộ phim được sản xuất ăn theo dự án trực tuyến từng thu về hơn 11 triệu NDT (hơn 36 tỷ đồng) bị chê bai hết lời bởi có nhiều tình tiết gắng gượng và gây sốc. 

Cụ thể, phim Băng Tuyết Thư Kích 2 đã lên sóng ở trên các nền tảng mạng trong thời gian vừa qua khiến cho khán giả bất ngờ, hoang mang. Lý do là vì phim có nữ chính làm nhân vật trung tâm do ngôi sao sinh năm 1955 Lưu Hiểu Khánh thể hiện. Ở trong phim, Lưu Hiểu Khánh thủ vai cô gái trẻ tên Đan Nương - là thủ lĩnh của một nhóm nữ quái bị phe chính diện truy lùng, tiêu diệt. 

Điều đáng nói là ở độ tuổi U70, Lưu Hiểu Khánh vẫn tự tin đóng thiếu nữ đôi mươi, làm chị em đồng niên với những bạn diễn trẻ tuổi. Vậy nhưng, nhan sắc tuổi “xế chiều” của Lưu Hiểu Khánh đã khó lòng đáp ứng được yêu cầu của vai diễn. 

Ảnh sưu tầm
Ảnh sưu tầm

Trang QQ cho biết, nhan sắc của cô đã có dấu vết thời gian rõ rệt, nhiều biểu cảm trở nên sống sượng, thiếu chân thật. Đã thế, diễn xuất của Lưu Hiểu Khánh vẫn mì ăn liền như thế, nhất là ở trong phim có nhiều cảnh hành động khó nhằn như Băng Tuyết Thư Kích 2 này.

Đến thời điểm hiện tại, Băng Tuyết Thư Kích 2 đang nhận về nhiều lời chê bởi nội dung kém chất lượng, từ một bộ phim mang tính hành động, thế giới ngầm sang ngôn tình lãng mạn. Lưu Hiểu Khánh đã bị chê bai về diễn xuất, song song với đó cô đã quá tuổi để có thể hồi xuân làm thiếu nữ đôi mươi. Việc nữ diễn viên 68 tuổi chấp niệm với kiểu vai diễn thế này đã khiến cho người xem càng chán ngán, không khỏi né xa các tác phẩm có tên của cô. 

Sau nhập viện, Madonna xử lý khối tài sản 869 triệu USD như thế nào?

Vào ngày 10/7, Madonna đã chính thức phá vỡ sự im lặng sau gần nửa tháng xảy ra biến cố về sức khỏe và thậm chí cận kề với cái chết. 

Theo đó, nữ hoàng nhạc pop đã đăng thông điệp gửi người hâm mộ trên Instagram cá nhân để thông báo về tình trạng đồng thời cũng tri ân sự quan tâm từ công chúng. Nữ ca sĩ sinh năm 1958 mở đầu: “Cảm ơn vì nguồn năng lượng tích cực, những lời cầu nguyện, lời chữa lành và khích lệ của các bạn. Tôi cảm nhận được tình yêu của các bạn. Tôi đang hồi phục và vô cùng biết ơn về tất cả phước lành trong cuộc đời tôi". 

Bà cho biết, hai điều đầu tiên mà bà nghĩ sau khi tỉnh dậy ở trong bệnh viện là các con và không muốn những người đã mua vé cho chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới cảm thấy hụt hẫng. 

Ảnh sưu tầm
Ảnh sưu tầm

Bà cho biết hai điều đầu tiên bà nghĩ sau khi tỉnh dậy trong bệnh viện là các con và không muốn khiến những người đã mua vé cho chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của bà hụt hẫng. Bà cũng nhấn mạnh ưu tiên hàng đầu là sức khỏe để có thể quay lại phục vụ khán giả sớm nhất có thể. 

Được biết, nữ ca sĩ cũng đã thiết lập một tập luật nghiêm ngặt với các nhà điều hành âm nhạc liên quan đến việc quản lý di sản âm nhạc của bà sau khi qua đời. 

Cụ thể, nhà sản xuất âm nhạc của bài hát "Papa Don't Preach" đã kiên quyết phản đối việc làm suy giảm hay làm hỏng hình ảnh của bà. Nữ ca sĩ cũng phản đối ý tưởng tái sinh bằng công nghệ chiếu 3D. 

Bên cạnh đó, nguồn tin cho biết, Madonna đang cố gắng tránh tranh chấp không cần thiết về gia đình cũng như khối tài sản trị giá hơn 860 triệu USD của bà khi qua đời. Chính vì thế mà bà dự định chia sẻ quyền sở hữu các bài hát của mình cho 6 người con. 

Sau drama Diệp Lâm Anh, nam diễn viên giờ vàng VTV bị khán giả lục lại quá khứ chê diễn đơ 

Đến thời điểm hiện tại, Phạm Anh Tuấn đang bị nhiều khán giả chỉ trích bởi những câu chuyện xoay quanh drama của Diệp Lâm Anh. Dành cho những ai chưa biết thì Phạm Anh Tuấn đã góp mặt trong nhiều bộ phim phát sóng khung giờ vàng VTV. 

Vai diễn nổi tiếng nhất trong sự nghiệp của Phạm Anh Tuấn chính là chàng công an Nguyễn Hải Nam trong Phố Trong Làng. Mặc dù vậy thì đây cũng là vai diễn mà anh nhận về nhiều gạch đá nhất. Thời điểm phim phát sóng, nam diễn viên bị chê bai vì diễn xuất đơ cứng, biểu cảm nhạt nhòa cùng với thói quen thường xuyên trợn mắt. 

Ảnh sưu tầm
Ảnh sưu tầm

Trước Phố Trong Làng thì Phạm Anh Tuấn cũng từng trở thành tâm điểm chỉ trích ở trong phim Gạo Nếp Gạo Tẻ. 

Ngoài ra thì anh còn từng có cơ hội xuất hiện nhiều trong bộ phim nổi tiếng khác như Trái Tim Có Nắng, Cả Một Đời Ân Oán hay Zippo, Mù Tạt Và Em,... Tuy những vai diễn được đánh giá có nhiều đất diễn nhưng diễn xuất của Phạm Anh Tuấn lại gây tranh cãi không hồi kết. 

Bài khác