Tết 2024 thêm sôi động với 'Cún cưng đại náo nhà hát'

NNH, 10:50 23/01/2024

Bên cạnh các bộ phim Việt như 'Mai', 'Gặp lại chị bầu' hay bom tấn Hollywood 'Argylle', thì dịp Tết Nguyên đán 2024 tiếp tục có sự góp mặt của 'Cún cưng đại náo nhà hát'. Đây là một bộ phim hoạt hình thú vị, hứa hẹn khiến đường đua phim Tết chiếu rạp ngày càng hấp dẫn hơn.

"Cún cưng đại náo nhà hát" là câu chuyện kể về chú chó lang thang Samson. Trong một lần chạy trốn khỏi những kẻ truy bắt động vật, Samson vô tình lạc vào nhà hát opera Bolshoi nổi tiếng bậc nhất thủ đô Moscow hoa lệ. Ở đây, cậu vô tình gặp được nàng cún xinh xắn Margot và trúng tiếng sét ái tình với cô.

Nguồn: Galaxy Cinema (Official)

Bộ phim hoạt hình dành cho gia đình vào dịp Tết này
Bộ phim hoạt hình dành cho gia đình vào dịp Tết này

Chủ nhân của Margot lại là nữ diễn viên Anastasia. Một sự cố xảy ra khi chiếc vương miện nạm kim cương của Anastasia bị đánh cắp. Nếu không thể tìm được món đồ trứ danh này, vở diễn sẽ không thể tiếp tục. Sự việc kiến sự nghiệp của nữ minh tinh đứng trước bờ vực; danh tiếng của Bolshoi có nguy cơ bị hủy hoại.

Lúc này, “người hùng bất đắc dĩ” Samson cùng nàng Margot quyết định bước vào cuộc phiêu lưu đại náo nhà hát, truy lùng bọn cướp và lấy lại món nữ trang quý giá.

Bộ phim mở ra cuộc phiêu lưu của những chú chó đầy ly kỳ và thú vị
Bộ phim mở ra cuộc phiêu lưu của những chú chó đầy ly kỳ và thú vị

Bộ phim sẽ ra mắt trong dịp đầu xuân năm mới Tết Giáp Thìn 2024, "Cún cưng đại náo nhà hát" mang lại không khí vui nhộn của một bộ phim dành cho gia đình, hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm “vui xuân chơi Tết” vào dịp lễ lớn này.

Không chỉ mang đến một cuộc phiêu lưu hấp dẫn đầy kịch tính với các khán giả nhỏ, bộ phim còn tổng hòa được sự hài hước ngập tràn tiếng cười cùng âm nhạc rộn ràng; Những câu chuyện ý nghĩa về tình bạn, sự đồng hành vượt qua gian nan, cùng nhau trưởng thành.

"Cún cưng đại náo nhà hát" sẽ có phiên bản lồng tiếng và phụ đề, phù hợp cho các bạn nhỏ, giới trẻ hay cả gia đình cùng thưởng thức.

Dự kiến bộ phim sẽ khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc vào ngày 16/2, tức mùng 7 Tết Nguyên đán.

cun-cung-dai-nao-nha-hat-3

Bài khác